2067 (2020)

2067 (2020)

ดูหนังออนไลน์ 2067 (2020)

  • ชื่ออังกฤษ: 2067 (2020)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

การเดินทางของชายคนหนึ่งไปสู่อนาคตเพื่อช่วยโลกที่พินาศ ผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณูปโภคที่เจียมเนื้อเจียมตัวถูกเรียกไปยังอนาคตด้วยสัญญาณวิทยุที่ทำให้งง “2067”
เขาควรส่งต่อคู่สมรสที่เหี่ยวแห้งของเขาเพื่อออกเดินทางท่องเที่ยวที่จะบังคับให้เขาเอาชนะความรู้สึกที่ลึกซึ้งที่สุดของเขา
จากความหวาดกลัวที่พยายามเปลี่ยนพื้นผิวของโลกแห่งความเป็นจริงและกอบกู้มนุษยชาติจากเหตุฉุกเฉินทางธรรมชาติที่สำคัญที่สุดในปี 2067 โลกถูกบดขยี้ด้วยการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม เมื่อพืชพรรณทั้งหมดบนโลกสิ้นสุดลง
ความก้าวหน้าของมนุษย์ก็ลดลงไปทั่วโลก มีเพียงเมืองเดียวในออสเตรเลียที่มีทางเลือกในการต่อต้านการเปลี่ยนแปลงที่ร้ายแรงเหล่านี้ เนื่องจากออกซิเจนที่ผลิตขึ้นโดยความร่วมมือของ Chronicorp ไม่ว่าในกรณีใด
ออกซิเจนนี้จะปนเปื้อนและทำให้เกิดปัญหาที่เป็นอันตรายอย่างต่อเนื่องที่เรียกว่า The Sickness

อีธาน ไวท์ คนงานเดินรถสำหรับโรงงานบังคับในเมือง ให้ความสำคัญกับแซนเธ่ลูกครึ่งที่ดีกว่าของเขา ผู้ซึ่งทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วย เมื่อถึงจุดหนึ่ง อีธานถูกเรียกต่อหน้าเรจิน่า แจ็คสัน ซีทีโอ Chronicorp
ซึ่งชี้แจงว่าความเจ็บป่วยจะทำให้มนุษยชาติกระจ่างขึ้นในที่สุด ในระหว่างการพิจารณาคดีของ Chronicle ซึ่งเป็นเครื่องบอกเวลาแบบจำลองที่ Richard Whyte นักฟิสิกส์ควอนตัม (พ่อผู้ล่วงลับของอีธาน) ได้แหลกสลายก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อ 20 ปีก่อน
นักวิจัยได้รับสัญญาณวิทยุจากอนาคต 407 ปีข้างหน้าพร้อมข้อความให้ส่งอย่างชัดเจน อีธานกับพวกเขา เพื่อที่จะค้นพบวิธีรักษาโรคภัยไข้เจ็บและขัดขวางการทำลายล้างของมนุษยชาติ อีธานต้องถูกส่งตัวไปในภายภาคหน้า
เขาปฏิเสธเพราะเขาไม่สามารถกลับมาได้เสมอและในขณะที่เขาเกลียดชังพ่อของเขาที่ทิ้งเขาและแม่ของเขา อย่างไรก็ตาม จู๊ดผู้เฝ้าประตูและเพื่อนร่วมงานของแซนท์กับอีธานหาวิธีเปลี่ยนใจของเขาเอง หลังจากผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายในการถอนรากถอนโคน
อีธานก็จบลงด้วยดี ในป่าดงดิบที่อุดมสมบูรณ์ โดยมีพ่อเพียงอุปกรณ์ที่พ่อของเขาสวมใส่ตลอดไปในช่วงวัยรุ่น และพีซีมือหนึ่งชื่ออาร์ชีเป็นชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ที่ทนทานเพียงชิ้นเดียวของเขา ตามแนวทางของอาร์ชี
เขาค้นพบทางเดินไปยังที่พักพิงอย่างการออกแบบ และก่อนหน้านั้น โครงกระดูกสวมชุดจั๊มสูทของเขาและมีช่องกระสุนปืนในกะโหลกศีรษะ เช่นเดียวกับอาร์ชีที่เน่าเปื่อยและอุปกรณ์ข้อมือที่เป็นที่รู้จัก
อีธานตกตะลึงกับการเปิดเผยการจากไปที่ไม่ยืดหยุ่นอย่างชัดเจนของเขาในไม่ช้า และร่างกายอ่อนแอจากการกินผลเบอร์รี่ที่เป็นพิษ อีธานได้รับการปกป้องโดยจูด ผู้ซึ่งอ่านจบชีวิตของเขาหลังจากอ่านพงศาวดารซึ่งส่งผ่านพงศาวดารก็ล้มลง
หลังจากการแบ่งปันการค้นพบของพวกเขา พวกเขาเดินตามหัวของอาร์ชี แม้กระทั่งทางเข้าที่เป็นประโยชน์อื่น ซึ่งถูกเปิดออกเพื่อกระตุ้นห้องทดลองโครนิเคิล
ที่นั่นมีการค้นพบอุปกรณ์ข้อมือของอีธานว่าเป็นเครื่องวิเคราะห์ดีเอ็นเอที่ทำขึ้นอย่างชัดเจนเพื่อให้เขาสามารถเข้าศึกษาใน Chronicle ได้ ซึ่งกำหนดให้เปิดใช้งานโปรแกรมอีกครั้งภายในสี่ชั่วโมง

4.9
7155 votes, average 4.9 out of 10
Title: 2067 (2020) Awards: N/A Country: Australia Duration: 114 min Actors: Aaron Glenane, Kodi Smit-McPhee, Ryan Kwanten Director: Seth Larney Writer: Gareth Davies, Galvin Scott Davis, Seth Larney Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Rated: Not Rated Released: 02 Oct 2020
Post navigation

Related Movies

Latitude 6 (2015) ละติจูดที่ 6 HD
Latitude 6 (2015) ละติจูดที่ 6
6.7
Alice in Borderland (2020) อลิซในแดนมรณะ HD
Alice in Borderland (2020) อลิซในแดนมรณะ
7.6
Armageddon (1998) วันโลกาวินาศ HD
Armageddon (1998) วันโลกาวินาศ
6.6
One Night at McCool’s (2001) คืนเดียวไม่เปลี่ยวใจ HD
One Night at McCool’s (2001) คืนเดียวไม่เปลี่ยวใจ
6.1