2067 (2020)

2067 (2020)
  • ชื่ออังกฤษ: 2067 (2020)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

การเดินทางของชายคนหนึ่งไปสู่อนาคตเพื่อช่วยโลกที่พินาศ ผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณูปโภคที่เจียมเนื้อเจียมตัวถูกเรียกไปยังอนาคตด้วยสัญญาณวิทยุที่ทำให้งง “2067”
เขาควรส่งต่อคู่สมรสที่เหี่ยวแห้งของเขาเพื่อออกเดินทางท่องเที่ยวที่จะบังคับให้เขาเอาชนะความรู้สึกที่ลึกซึ้งที่สุดของเขา
จากความหวาดกลัวที่พยายามเปลี่ยนพื้นผิวของโลกแห่งความเป็นจริงและกอบกู้มนุษยชาติจากเหตุฉุกเฉินทางธรรมชาติที่สำคัญที่สุดในปี 2067 โลกถูกบดขยี้ด้วยการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม เมื่อพืชพรรณทั้งหมดบนโลกสิ้นสุดลง
ความก้าวหน้าของมนุษย์ก็ลดลงไปทั่วโลก มีเพียงเมืองเดียวในออสเตรเลียที่มีทางเลือกในการต่อต้านการเปลี่ยนแปลงที่ร้ายแรงเหล่านี้ เนื่องจากออกซิเจนที่ผลิตขึ้นโดยความร่วมมือของ Chronicorp ไม่ว่าในกรณีใด
ออกซิเจนนี้จะปนเปื้อนและทำให้เกิดปัญหาที่เป็นอันตรายอย่างต่อเนื่องที่เรียกว่า The Sickness

อีธาน ไวท์ คนงานเดินรถสำหรับโรงงานบังคับในเมือง ให้ความสำคัญกับแซนเธ่ลูกครึ่งที่ดีกว่าของเขา ผู้ซึ่งทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วย เมื่อถึงจุดหนึ่ง อีธานถูกเรียกต่อหน้าเรจิน่า แจ็คสัน ซีทีโอ Chronicorp
ซึ่งชี้แจงว่าความเจ็บป่วยจะทำให้มนุษยชาติกระจ่างขึ้นในที่สุด ในระหว่างการพิจารณาคดีของ Chronicle ซึ่งเป็นเครื่องบอกเวลาแบบจำลองที่ Richard Whyte นักฟิสิกส์ควอนตัม (พ่อผู้ล่วงลับของอีธาน) ได้แหลกสลายก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อ 20 ปีก่อน
นักวิจัยได้รับสัญญาณวิทยุจากอนาคต 407 ปีข้างหน้าพร้อมข้อความให้ส่งอย่างชัดเจน อีธานกับพวกเขา เพื่อที่จะค้นพบวิธีรักษาโรคภัยไข้เจ็บและขัดขวางการทำลายล้างของมนุษยชาติ อีธานต้องถูกส่งตัวไปในภายภาคหน้า
เขาปฏิเสธเพราะเขาไม่สามารถกลับมาได้เสมอและในขณะที่เขาเกลียดชังพ่อของเขาที่ทิ้งเขาและแม่ของเขา อย่างไรก็ตาม จู๊ดผู้เฝ้าประตูและเพื่อนร่วมงานของแซนท์กับอีธานหาวิธีเปลี่ยนใจของเขาเอง หลังจากผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายในการถอนรากถอนโคน
อีธานก็จบลงด้วยดี ในป่าดงดิบที่อุดมสมบูรณ์ โดยมีพ่อเพียงอุปกรณ์ที่พ่อของเขาสวมใส่ตลอดไปในช่วงวัยรุ่น และพีซีมือหนึ่งชื่ออาร์ชีเป็นชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ที่ทนทานเพียงชิ้นเดียวของเขา ตามแนวทางของอาร์ชี
เขาค้นพบทางเดินไปยังที่พักพิงอย่างการออกแบบ และก่อนหน้านั้น โครงกระดูกสวมชุดจั๊มสูทของเขาและมีช่องกระสุนปืนในกะโหลกศีรษะ เช่นเดียวกับอาร์ชีที่เน่าเปื่อยและอุปกรณ์ข้อมือที่เป็นที่รู้จัก
อีธานตกตะลึงกับการเปิดเผยการจากไปที่ไม่ยืดหยุ่นอย่างชัดเจนของเขาในไม่ช้า และร่างกายอ่อนแอจากการกินผลเบอร์รี่ที่เป็นพิษ อีธานได้รับการปกป้องโดยจูด ผู้ซึ่งอ่านจบชีวิตของเขาหลังจากอ่านพงศาวดารซึ่งส่งผ่านพงศาวดารก็ล้มลง
หลังจากการแบ่งปันการค้นพบของพวกเขา พวกเขาเดินตามหัวของอาร์ชี แม้กระทั่งทางเข้าที่เป็นประโยชน์อื่น ซึ่งถูกเปิดออกเพื่อกระตุ้นห้องทดลองโครนิเคิล
ที่นั่นมีการค้นพบอุปกรณ์ข้อมือของอีธานว่าเป็นเครื่องวิเคราะห์ดีเอ็นเอที่ทำขึ้นอย่างชัดเจนเพื่อให้เขาสามารถเข้าศึกษาใน Chronicle ได้ ซึ่งกำหนดให้เปิดใช้งานโปรแกรมอีกครั้งภายในสี่ชั่วโมง

4.9
7155 votes, average 4.9 out of 10
Title: 2067 (2020) Awards: N/A Country: Australia Duration: 114 min Actors: Aaron Glenane, Kodi Smit-McPhee, Ryan Kwanten Director: Seth Larney Writer: Gareth Davies, Galvin Scott Davis, Seth Larney Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Rated: Not Rated Released: 02 Oct 2020