Logan (2017) โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน

Logan (2017) โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน

ดูหนังออนไลน์ Logan (2017) โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน

  • ชื่อไทย: โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน
  • ชื่ออังกฤษ: Logan (2017)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ในอนาคตที่ความประหลาดเกือบจะถูกยุติลงโลแกนที่ชราและหมดแรงก็มีชีวิตที่สงบ “โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน” แต่เมื่อลอร่าเด็กประหลาดที่นักวิจัยต้องการมาหาเขาเพื่อขอความช่วยเหลือเขาควรจะพาเธอไปสู่ความปลอดภัยในปี 2572
ประชากรที่คลั่งไคล้ได้หดตัวลงโดยพื้นฐานแล้วเนื่องจากพืชที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดพลังที่แปลกประหลาดและ X-Men มี ยกเลิก
โลแกนซึ่งมีความสามารถในการพักฟื้นตัวเองได้น้อยลงเขายอมแพ้เหล้าและตอนนี้ทำเงินเป็นผู้คุ้มกัน เขาเกี่ยวข้องกับศาสตราจารย์ X ที่อ่อนแอซึ่งเขาปกปิดไว้ ในบางครั้งบุคคลภายนอกที่เป็นผู้หญิงร้องขอให้โลแกนขับหญิงสาวชื่อลอร่าไปยังสายแคนาดา
ตั้งแต่เริ่มต้นเขาทำไม่ได้ แต่ศาสตราจารย์ยังคงแขวนคออยู่พักหนึ่งเพื่อให้เธอปรากฏตัว ลอร่ามีความสามารถในการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและมาจากหลายมุมมองเช่นวูล์ฟเวอรีน เธอเป็นที่ต้องการของคนชั่วร้ายที่ทำงานในองค์กรที่ก้าวล้ำ
นี่คือเหตุผลที่พวกเขาสร้างเธอขึ้นมาโดยมีดีเอ็นเอของโลแกน โลแกนที่ไร้ความสามารถถูกบังคับให้สอบถามว่าเขาสามารถหรือแม้กระทั่งจำเป็นต้องใช้กองกำลังที่เหลืออยู่อย่างมีประสิทธิภาพ
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในไม่ช้าโอกาสที่พวกเขามีทางเลือกทำให้โลกมีสิทธิ์ด้วยตะขอที่แหลมคมและกองกำลังที่มีตาทิพย์ก็เสร็จสิ้นแล้ว

“Logan” โลแกนยินยอมอย่างไม่ลังเลที่จะอยู่ร่วมกับ Gabriela Lópezซึ่งเป็นผู้ดูแลทางการแพทย์คนก่อนหน้านี้ของ Alkali-Transigen ซึ่งเป็นหุ้นส่วนด้านเทคโนโลยีชีวภาพและเจ้าหนูตัวน้อยนามว่า Laura to Eden ซึ่งเป็นที่พักพิง “ทางเหนือ” ข้ามเขตแดน
ภายหลังพบว่ากาเบรียลาเสียชีวิตแล้วโลแกนก็ขึ้นไปต่อต้านที่เวิ้งเม็กซิกันของเขาโดยโดนัลด์เพียร์ซผู้ประหารชีวิตของเธอซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยของทรานซิเจน Puncture
กำลังตามหาลอร่าซึ่งเก็บไว้ในรถลิมูซีนของโลแกนและมีพลังเช่นเดียวกับเขา เธอโลแกนและซาเวียร์หนีจากเพียร์ซและรีไวเวอร์ของเขา
แต่คาลิบันก็ต้องทนทุกข์ทรมานกับการติดตามลอร่าวิดีโอเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือของกาเบรียลาแสดงให้เห็นว่าทรานซิเจนทำให้ลอร่าและเด็กต่าง ๆ จากดีเอ็นเอประหลาดกลายเป็นอาวุธ ลอร่าสร้างจากดีเอ็นเอของโลแกน
ในขณะที่พวกเขาแสดงให้เห็นว่ายากที่จะควบคุมและ Transigen พบทางเลือกอื่นเด็ก ๆ จึงต้องถูกประหารชีวิต แต่ Gabriela และผู้เข้ารับการรักษาทางการแพทย์ต่างก็สนับสนุนให้หยุดพัก ในโอคลาโฮมาซิตีโลแกนพบว่าอีเดนปรากฏตัวในการ์ตูนเรื่อง X-Men
ของลอร่าและเปิดเผยให้เธอรู้ว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย Reavers ปรากฏตัวขึ้น แต่ซาเวียร์มีอาการชักซึ่งทำให้ทุกคนอ่อนแอลงนอกเหนือจากโลแกนและลอร่าผู้สังหารผู้จู่โจมและให้ยาซาเวียร์กินตามใบสั่งยาของเขา ขณะที่พวกเขาหลบหนีดร. แซนเดอร์ไรซ์
(หัวหน้าทรานซิเจน) ปรากฏตัวเพื่อช่วยเพียร์ซโลแกนลอร่าและซาเวียร์ช่วยเจ้าของฟาร์มวิลมุนสันและครอบครัวของเขาหลังจากเหตุการณ์การจราจรทนต่อข้อเสนอของอาหารมื้อเย็นที่บ้านของพวกเขาที่โลแกนขับรถ ปิดผู้ปฏิบัติงานจากที่อยู่อาศัยขององค์กร
ไรซ์เผยแพร่ X-24 ซึ่งเป็นร่างโคลนของโลแกนในช่วงไพรม์และตัวเลือกของเขาในทางตรงกันข้ามกับโปรแกรมเด็กที่สังหารครอบครัวของวิลและซาเวียร์ตัดวิลและจับลอร่า นอกจากนี้เขายังดำเนินการเจ้าหน้าที่ซึ่งทำให้เขารำคาญและพยายามที่จะฆ่าเขาในฐานะโลแกน
คาลิบันวางระเบิดทิ้งตัวเองและรีเวอเตอร์สองสามตัว แต่ทำร้ายเพียร์ซ โลแกนมีสถานะเหนือกว่า X-24 แต่ Will ปักหมุด X-24 กับรถบรรทุกของเขาและยิงเขาหลายครั้งด้วยปืนลูกซองก่อนที่จะส่งต่อจากบาดแผลของเขา
โลแกนและลอร่าหนีไปพร้อมกับร่างของซาเวียร์หลังจากคลุมซาเวียร์แล้วโลแกนก็ลดลง ลอร่าพาเขาไปหาผู้เชี่ยวชาญและโน้มน้าวให้เขาแสดงให้เห็นว่าไซต์ในนอร์ทดาโคตาไม่ใช่สวนอีเดน ที่นั่นพวกเขาค้นพบ Rictor และเยาวชน Transigen คนอื่น ๆ
เตรียมพร้อมที่จะข้ามไปยังแคนาดา ลอร่าพบกระสุนอดาแมนเทียมที่โลแกนเก็บไว้ตั้งแต่เขาเลิกจากสำนักงาน Weapon X ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยคิดที่จะใช้มันเพื่อยุติเรื่องทั้งหมด
โลแกนสรุปว่างานของเขาเสร็จสิ้นแล้วและตัดสินใจที่จะไม่ไปกับพวกเขาเพื่อความตกใจของลอร่าเมื่อ Reavers ติดบ่วงเด็ก ๆ Logan ก็ใช้เซรุ่มเกินกว่าที่ Rictor
มอบให้เขาซึ่งบังเอิญช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแก้ไขและยกระดับความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ด้วยความช่วยเหลือของลอร่าเขาฆ่าส่วนที่ใหญ่กว่าของ Reavers ก่อนที่ซีรั่มจะหมดสภาพ ในขณะที่เพียร์ซถือ Rictor
ที่จ่อไรซ์บอกกับโลแกนซึ่งเป็นผู้ประหารชีวิตพ่อของไรซ์เมื่อหลายปีก่อนที่สำนักงาน Weapon X ว่าไม่มีคนแปลกใหม่เข้ามาในโลกเนื่องจากการเก็บเกี่ยวที่ออกแบบมาโดยพันธุกรรมของ Transigen และถ่ายทอดผ่านแหล่งอาหารของโลก
โลแกนพบอาวุธปืนยิงไรซ์และทำร้ายเพียร์ซ X-24 จัดอันดับตามการส่งผ่านของ Rice ต่อสู้กับโลแกนขณะที่เด็ก ๆ เข้าร่วมกองกำลังของพวกเขาเพื่อสังหารเพียร์ซและรีไวเวอร์ที่เหลือ Rictor ใช้กองกำลังของเขาเพื่อพลิกรถบรรทุกเข้าสู่ X-24
อย่างไรก็ตามเขาปลดปล่อยตัวเองและเสียบไม้ Logan บนกิ่งไม้ขนาดมหึมา ลอร่าโหลดปืนพกของโลแกนด้วยปืนอดาแมนเทียมและยิง X-24
เข้าที่หัวฆ่าเขาเมื่อไม่ผ่านไปโลแกนเผยให้ลอร่าไม่เปลี่ยนเป็นอาวุธที่เธอถูกสร้างขึ้นมาและหลังจากที่เธอจำเขาได้อย่างโศกเศร้าในฐานะพ่อของเธอ เขากัดฝุ่นอย่างใจเย็นในอ้อมแขนของเธอ ลอร่าและเด็ก ๆ
คลุมโลแกนส่วนลอร่าก็เอียงไม้กางเขนบนเครื่องหมายหลุมศพของเขาไปที่ม

8.1
520202 votes, average 8.1 out of 10
Title: Logan (2017) โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน Awards: Nominated for 1 Oscar. Another 13 wins & 55 nominations. Country: USA Duration: 137 min Rated: R
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Love Is Pyjamas (2012) HD
Love Is Pyjamas (2012) ขีดเส้นรัก นักออกแบบ
4.7
The Merciless (2017) แก๊งค์ระห่ำ โหดทะลุพิกัด HD
The Merciless (2017) แก๊งค์ระห่ำ โหดทะลุพิกัด
6.7
Death Race 1 (2008) ซิ่งสั่งตาย ภาค 1 HD
Death Race 1 (2008) ซิ่งสั่งตาย ภาค 1
6.4
The Rocket Angels (2022) บั้งไฟสไลเดอร์ HD
The Rocket Angels (2022) บั้งไฟสไลเดอร์
N/A