I Care a Lot (2021) ห่วง… แต่หวังฮุบ

I Care a Lot (2021) ห่วง… แต่หวังฮุบ

ดูหนังออนไลน์ I Care a Lot (2021) ห่วง… แต่หวังฮุบ

  • ชื่อไทย: ห่วง… แต่หวังฮุบ
  • ชื่ออังกฤษ: I Care a Lot (2021)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ผู้เฝ้ายามของแท้ที่ขาดวิ่นที่ทำให้ทรัพยากรประหยัดของวอร์ดที่เตรียมไว้มากขึ้นพบกับการแข่งขันของเธอเมื่อผู้หญิงที่ “ห่วง… แต่หวังฮุบ”
เธอพยายามจะโกงกลายเป็นมากกว่าที่เธอปรากฏครั้งแรกมาร์ลาเกรย์สันได้รับการฝึกฝนอย่างมืออาชีพและได้รับการฝึกฝนมาเป็นผู้เฝ้าประตูชื่อศาลสำหรับ วอร์ดเก่าบางคนที่เธอยึดทรัพยากรและชื่นชมยินดีผ่านขั้นตอนที่ยุ่งยาก แต่ถูกกฎหมาย
เป็นแร็กเกตที่ทาน้ำมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ Marla และผู้สมรู้ร่วมคิดและที่รักของเธอ Fran ใช้กับความพอเพียงอย่างป่าเถื่อนกับ “เชอร์รี่”
ล่าสุดของพวกเขาเจนนิเฟอร์ปีเตอร์สันซึ่งเป็นบุคคลเกษียณอายุที่ร่ำรวยโดยไม่มีผู้รับผลประโยชน์หรือครอบครัว ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามเมื่อการแกะสลักของพวกเขาลงเอยด้วยความลึกลับของตัวเธอเองและความสัมพันธ์กับฮูดลัมที่ไม่สอดคล้องกัน Marla
ถูกบังคับให้ต้องเดินเล่นในเกมที่ไม่มีใครสามารถเล่นได้ซึ่งเป็นเกมที่ไม่สมเหตุสมผลหรือไม่เป็นเหลี่ยม

“I Care a Lot” เป็นนักต้มตุ๋นที่หาเลี้ยงชีพด้วยการโน้มน้าวให้ผู้พิพากษามอบหมายให้เธอเป็นผู้ปกครองดูแลผู้อาวุโสที่อาศัยอยู่อย่างสันโดษภายใต้รูปลักษณ์ที่พวกเขาไม่สามารถดูแลตัวเองได้
จากนั้นมาร์ลาได้วางบุคคลที่ตั้งรกรากไว้ในสำนักงานที่มีชีวิตที่ได้รับการสนับสนุนและตัดการติดต่อทั้งหมดไปยังส่วนที่เหลือของโลกโดยขายบ้านและทรัพยากรเพื่อหาผลกำไรของตัวเอง Marla ได้รับคำแนะนำจากดร. คาเรนอามอสซึ่งเธอมี แนวทางปฏิบัติ ดร.
อามอสขอร้องเธอเกี่ยวกับผู้อาวุโสที่ดีที่พวกเขาสามารถจัดการกับความผิดพลาดได้: เจนนิเฟอร์ปีเตอร์สันผู้เกษียณอายุที่โดดเดี่ยวและไม่มีครอบครัว ดร.
อามอสไปศาลกับมาร์ลาและเรียกร้องอย่างหลอกลวงว่าเจนนิเฟอร์ไม่สามารถชอบตัวเองได้จริงและผู้พิพากษาตั้งชื่อมาร์ลาว่าเป็นคนเฝ้าของเธอ
จากนั้นมาร์ลาก็ย้ายเธอเข้าไปในห้องทำงานที่ได้รับการสนับสนุนและพบก้อนหินสำคัญที่สำคัญในกล่องร้านค้าที่เฟื่องฟูของเจนนิเฟอร์เจนนิเฟอร์เป็นแม่ของโรมันลูนยอฟหัวหน้าการรวบรวมชาวรัสเซียในอดีตซึ่งส่งคนของเขามาตรวจสอบสภาพของเธอ
เมื่อพวกเขาพบกลอุบายอย่างแม่นยำพวกเขาจะส่งคู่มือที่แท้จริงสำหรับ Marla ซึ่งเสนอที่จะจ่ายเงินให้เธอเพื่อส่งต่อการปกครองของเธอ มาร์ลาทำไม่ได้และที่ปรึกษากฎหมายทำลายความรุ่งเรืองของเธอ
เขาดำเนินคดีกับเธอและพยายามเกลี้ยกล่อมผู้มีอำนาจที่มีชื่อของการแสดงความสามารถของ Marla แต่เขาจะไม่เปิดเผยลูกค้าของเขาเพื่อให้ผู้พิพากษาตัดสินคดีของเขาให้เด็ดขาด
ทันทีที่มาร์ลาวิจารณ์เจนนิเฟอร์เกี่ยวกับที่ปรึกษากฎหมายเจนนิเฟอร์เข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและแจ้งให้มาร์ลาทราบว่าเธอประสบกับอันตรายที่จำเป็นโรมันส่งผู้สมรู้ร่วมคิดสามคนไปทำร้ายสภาพแวดล้อมการทำงานและค้นพบเจนนิเฟอร์
พวกเขาเกือบจะหลบหนีจากการสังหารยาม แต่พวกเขาก็ถูกตำรวจจับ มาร์ลาปรากฏตัวที่เป้าหมายที่โดดเด่นจากความสัมพันธ์ที่ย้อนกลับไปหาโรมันและรับรู้ว่าจริงๆแล้วเจนนิเฟอร์คือใคร นอกจากนี้เธอยังเห็นรายงานข่าวเกี่ยวกับการจากไปของดร. อามอสที่มีปัญหา
ฟรานคนรักของมาร์ลาพยายามเกลี้ยกล่อมให้มาร์ลาว่าพวกเขาควรข้ามเมืองไม่ว่าในกรณีใดมาร์ลาก็ไม่ยอม
เธอส่งเจนนิเฟอร์ไปที่หอผู้ป่วยทางจิตเพื่อรับผลกรรมมาร์ลาจึงสงบและปลอดภัยในแผนหยุดชะงักและผู้สมรู้ร่วมคิดบุกเข้าไปในทาวน์เฮาส์ของเธอและเอาชนะฟราน มาร์ลาผสมผสานเข้าด้วยกันโดยที่โรมันขอให้แม่ของเขาเดินทางและโดเมนของก้อนหินสำคัญที่เธอเอาไป
มาร์ลาถูก จำกัด ด้วยอันตรายหากเขาจ่ายเงินให้เธอ 10 ล้านดอลลาร์ โรมันสั่งให้คนของเขาฆ่าเธอ พวกเขาวางยาเธอและวางเธอไว้ในยานพาหนะแล้วทุบมันลงไปในทะเลสาบ มาร์ลาผสมและปลดปล่อยตัวเอง
เธอกลับมาและพบว่าฟรานประมาทเมื่อก๊าซรั่วไหลจากเตาอบเต็มบ้านของพวกเขา เธอฟื้นฟู Fran และกำจัดพวกมันออกไปได้ไม่ดีนักก่อนที่มันจะระเบิดขึ้น Fran อีกครั้งเรียกร้องให้พวกเขาข้ามเมืองไม่ว่าในกรณีใด Marla ก็ค่อนข้างจะโน้มน้าวให้เธอช่วยติดตาม
Roman โดยใช้หมายเลขชื่อที่เธอจำได้จากปาร์ตี้ของพวกเขา เธอติดตามและตรวจสอบคนขับรถของโรมันในการก่อสร้างที่หยุดชะงักจากนั้นก็จับโรมันเมื่อเขาปรากฏตัว
เธอและฟรานพาโรมันออกไปในป่าและทิ้งเขาไว้ระหว่างทางซึ่งเขาพบว่าหลายชั่วโมงต่อมาโดยนักวิ่งจ๊อกเกอร์ ไม่มีความสามารถที่จะสร้างตัวละครของเขาขึ้นมาได้ผู้ตัดสินแต่งตั้งโรมันเป็น “จอห์นโด” และตั้งชื่อให้เขาว่าเป็นนายประตูตัวจริง: มาร์ลา

6.6
201 votes, average 6.6 out of 10
Title: I Care a Lot (2021) ห่วง… แต่หวังฮุบ Awards: N/A Country: UK Duration: 118 min Director: J Blakeson Writer: J Blakeson Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Rated: R Released: 19 Feb 2021
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

That Thing You Do! (1996) แด็ท ธิง ยู ดู ฝันให้เป็นดาว HD
That Thing You Do! (1996) แด็ท ธิง ยู ดู ฝันให้เป็นดาว
6.9
Taxi 1 (1998) แท็กซี่ระห่ำระเบิด 1 HD
Taxi 1 (1998) แท็กซี่ระห่ำระเบิด 1
7.0
Harpoon Whale Watching Massacre Unrated เสียบอำมหิต HD
Harpoon Whale Watching Massacre Unrated เสียบอำมหิต
My Lucky Stars 7 เพชฌฆาตสัญชาติฮ้อ HD
My Lucky Stars 7 เพชฌฆาตสัญชาติฮ้อ
6.6