Captain America 2: The Winter Soldier (2014) กัปตันอเมริกา 2: มัจจุราชอหังการ

Captain America 2 The Winter Soldier
  • ชื่อไทย: กัปตันอเมริกา 2: มัจจุราชอหังการ
  • ชื่ออังกฤษ: Captain America 2: The Winter Soldier (2014)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

“กัปตันอเมริกา 2: มัจจุราชอหังการ” ในขณะที่สตีฟโรเจอร์สต่อสู้เพื่อยอมรับการมีส่วนร่วมของเขาในโลกที่ก้าวหน้าเขาได้ร่วมมือกับแบล็กวิโดว์ผู้เชี่ยวชาญ Avenger และ SHIELD เพื่อต่อสู้กับอันตรายจากประวัติศาสตร์อีกครั้ง:
นักฆ่ามืออาชีพที่รู้จักกันในชื่อ Winter Soldier สำหรับ Steve Rogers การปลุกใจหลังจาก ในขณะที่การเคลื่อนไหวที่ถูกระงับนั้นมีมากกว่าการชดเชยเวลาที่เสียไปกับสังคมกระแสหลัก
ในทำนองเดียวกันก็บอกเป็นนัยว่าผู้เพ้อฝันที่ล้าสมัยคนนี้ควรเผชิญหน้ากับจักรวาลแห่งอันตรายที่ละเอียดอ่อนกว่าและความซับซ้อนที่น่าลำบากใจ กลายเป็นเรื่องที่ชัดเจนเมื่อผู้กำกับ Nick Fury ถูกประหารชีวิตโดย Winter Soldier
นักฆ่ามืออาชีพที่น่างงงวย แต่ก่อนที่ Rogers จะไม่สังเกตเห็นว่า SHIELD ถูกฝ่ายตรงข้ามตัดราคา เมื่อโรเจอร์สติดตามการแจ้งเตือนของฟิวรี่เพื่อให้ความไว้วางใจไม่มีใครอยู่ที่นั่นเขาถูกสมาคมทำเครื่องหมายว่าเป็นนักต้มตุ๋น
ปัจจุบันเป็นอาชญากรกัปตันอเมริกาควรเข้าไปที่ส่วนล่างของความลับที่เป็นอันตรายนี้ด้วยความช่วยเหลือของแม่ม่ายดำและสหายใหม่ของเขาเหยี่ยว ไม่ว่าในกรณีใดการต่อสู้จะสูงลิบลิ่วสำหรับ Sentinel of Liberty
โดยโรเจอร์สค้นพบศัตรูที่เขาคาดหวังน้อยที่สุดในขณะที่พบว่า Winter Soldier ดูเป็นธรรมชาติอย่างน่าทึ่ง

สองปีหลังจากการรบที่นิวยอร์ก “Captain America 2: The Winter Soldier” สตีฟโรเจอร์ทำงานในวอชิงตันดีซีสำหรับองค์กรกิจกรรมลับ S.H.I.E.L.D. ในขณะที่คุ้นเคยกับสังคมร่วมสมัย ในระหว่างการปฏิบัติภารกิจโดยเจ้าหน้าที่นาตาชาโรมานอฟฟ์และหน่วย
S.H.I.E.L.D การข่มขู่ตอบโต้อย่างผิดกฎหมาย S.T.R.I.K.E. กลุ่มที่ขับเคลื่อนโดย Agent Rumlow เพื่อปลดปล่อยนักโทษบนเรือ S.H.I.E.L.D. เรือของเอกชนที่ขับโดย Georges Batroc โรเจอร์สพบว่าโรมานอฟฟ์มีแผนอื่นคือเอาข้อมูลออกจากพีซีของเรือ
เดินทางกลับไปที่ Triskelion, S.H.I.E.L.D’s ค่ายฐาน Rogers ยืนหยัดต่อผู้อำนวยการ Nick Fury และได้รับแจ้งเกี่ยวกับ Project Insight: Helicarriers สามลำที่เชื่อมต่อกับดาวเทียมสอดแนมโดยมีจุดประสงค์เพื่อกำจัดอันตรายล่วงหน้า
ไม่เหมาะที่จะถอดรหัสข้อมูลของ Romanoff Fury เริ่มสงสัยเกี่ยวกับ Insight และถามรุ่นพี่ S.H.I.E.L.D.
เจ้าหน้าที่และรัฐมนตรีกระทรวงความมั่นคงภายในอเล็กซานเดอร์เพียร์ซจะเลื่อนโครงการออกไปก่อนที่เขาจะพบกับมาเรียฮิลล์ฟิวรี่ถูกจับโดยผู้โจมตีที่ขับรถโดยนักฆ่ามืออาชีพที่เรียกว่า Winter Soldier วิ่งหนีไปที่คอนโดของ Rogers Fury เตือนเขาว่า
S.H.I.E.L.D. ถูกทำลาย แต่ก็ถูกยิงอยู่ที่ไหนสักแห่งรอบ ๆ Winter Soldier ก่อนที่จะให้ Rogers ขับรถที่มีข้อมูลของเรือให้โรเจอร์ส ความโกรธเกรี้ยวตายอย่างชัดเจนระหว่างขั้นตอนทางการแพทย์และฮิลล์พักฟื้นร่างกาย
วันรุ่งขึ้นเพียร์ซรวบรวมโรเจอร์สไปที่ Triskelion ในตอนที่โรเจอร์สเก็บข้อมูลของ Fury เพียร์ซตราหน้าเขาว่าเป็นอาชญากร ภายใต้การดูแลของ S.T.R.I.K.E. โรเจอร์สพบกับโรมานอฟฟ์ พวกเขาพบความลึกลับของ S.H.I.E.L.D.
ป้อมปราการในนิวเจอร์ซีย์ซึ่งพวกเขาเริ่มต้นซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่มีการรับรู้ของ Arnim Zola ที่บันทึกไว้ Zola เปิดเผยว่าตั้งแต่สมัย S.H.I.E.L.D. ก่อตั้งขึ้นหลังสงครามโลกครั้งที่ 2
ไฮดราได้บุกเข้ามาและทำงานอย่างละเอียดถี่ถ้วนในตำแหน่งของตนสร้างความสับสนให้กับทั่วโลกโดยมีเป้าหมายที่จะทำให้มนุษยชาติยอมทิ้งโอกาสเพื่อตอบแทนความมั่นคง ทั้งคู่แทบจะไม่รอดจากความตายเมื่อ S.H.I.E.L.D.
จรวดกำจัดที่กำบังและเข้าใจว่าเพียร์ซเป็นหัวหน้าของไฮดราในหน่วย S.H.I.E.L.D.

7.7
737820 votes, average 7.7 out of 10
Title: Captain America 2: The Winter Soldier (2014) กัปตันอเมริกา 2: มัจจุราชอหังการ Awards: Nominated for 1 Oscar. Another 5 wins & 50 nominations. Country: USA Duration: 136 min Director: Anthony Russo, Joe Russo Writer: Christopher Markus (screenplay by), Stephen McFeely (screenplay by), Joe Simon (based on the Marvel comics by), Jack Kirby (based on the Marvel comics by) Language: English, French BoxOffice: $259,766,572 Type: movie Rated: PG-13 Released: 04 Apr 2014
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง