Scouts Guide to the Zombie Apocalypse (2015) 3 ลูกเสือปะทะซอมบี้

Scouts Guide to the Zombie Apocalypse (2015)

ดูหนังออนไลน์ Scouts Guide to the Zombie Apocalypse (2015) 3 ลูกเสือปะทะซอมบี้

  • ชื่อไทย: 3 ลูกเสือปะทะซอมบี้
  • ชื่ออังกฤษ: Scouts Guide to the Zombie Apocalypse (2015)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

หน่วยสอดแนมสามคนซึ่งไม่ดีก่อนที่พวกเขาจะออกไปข้างนอกครั้งสุดท้ายพบว่ามี “3 ลูกเสือปะทะซอมบี้”
ความสำคัญอย่างแท้จริงของการเข้าร่วมเมื่อพวกเขาพยายามช่วยเมืองของพวกเขาจากการระบาดของซอมบี้ภารโรงผู้บ้าคลั่งส่งซอมบี้จากห้องทดลองประเมินราคาโดยไม่ได้ตั้งใจจากนั้นเยาวชนก็สอดแนม Ben Goudy
และคาร์เตอร์แกรนท์เลือกที่จะตั้งแคมป์ครั้งแล้วครั้งเล่าเนื่องจากพวกเขาแก่เกินกว่าที่จะคิดเรื่องกลางคืนโดยพิจารณาว่าการเป็นแมวมองในตอนกลางคืนปัญหาคือพวกเขาอาจไม่ต้องการทำร้ายความประทับใจของอามิโก Augie Foster และหัวหน้าลูกเสือโรเจอร์
พวกเขามียางเข้ามาเกี่ยวกับการตีกวางไปทั่วเมืองและเคนดัลแกรนท์น้องสาวของคาร์เตอร์ที่รักของเธอและโคลอี้เพื่อนร่วมทางของเธอหยุดรถจี๊ปเพื่อดูว่าพวกเขาจำเป็นต้องนั่งรถหรือไม่พวกเขายินดีต้อนรับเบ็นและคาร์เตอร์เพื่อไปสังสรรค์รอบ ๆ
เวลาเย็นหน่วยสอดแนมทั้งสองออกจากข้างนอกในตอนกลางคืนเพื่อไปร่วมงานด้วยกันอย่างแม่นยำเมื่อพวกเขาสัมผัสกับเมืองพวกเขาไม่เห็นวิญญาณที่มีชีวิตและพวกเขาเลือกที่จะไปที่คลับเนื่องจากคนโกหกไม่อยู่ ไม่นานพวกเขาก็พบ t
ที่ทางเข้าพวกเขาพบว่ามีคนเปลี่ยนไปเป็นซอมบี้และพวกเขาร่วมมือกับ Denise Russo ผู้สมรู้ร่วมคิดคนใหม่ของ Ben ซึ่งเป็นผู้ดูแลบาร์ในคลับเต้นรำและ Augie ที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวที่ค่ายและไปที่เมือง

“Scouts Guide to the Zombie Apocalypse”
เห็นภารโรงทำความสะอาดในสำนักงานประเมินและบุกรุกกับผู้เชี่ยวชาญขณะที่เขาขอทำความสะอาดพื้นในเขตการทำงานของเขาผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันและดึงออกไปที่ทางไปยังเครื่องบำบัดภารโรงบังเอิญเคาะหน้าจอแสดงตนธรรมดาที่เกี่ยวข้อง
กับชายคนหนึ่งในความพยายามของเขาที่จะฟื้นฟูชายที่เขาให้แพ็คหน้าอก แต่มือของเขาก็ฉีกสารออกในขณะที่ชายคนนั้นผสมและทำร้ายภารโรงจากนั้นไม่กี่นาทีภารโรงก็ทำร้ายนักวิจัยในโถงทางเดินนักเรียนสามคนในโรงเรียนที่มีวิจารณญาณ Ben, Carter และ Augie
กำลังพยายามเลือกบุคคลใหม่สำหรับการรวบรวม Scout ของพวกเขาซึ่งขับเคลื่อนโดยหัวหน้า Scout Rogers ในขณะที่ Augie มีความกระตือรือร้นในการเป็น Scout แต่ Ben และ Carter ก็กลับมาตรวจสอบอีกครั้งคาร์เตอร์พยายามชักชวนให้ Ben
หยุดไม่ว่าในกรณีใดเขาก็ทำไม่ได้ในขณะที่ Augie จะได้ Condor Patch ของเขาการสนทนาเกี่ยวกับการหยุดของพวกเขาสิ้นสุดลงเมื่อ Ben โดนกวางโดยไม่ได้ตั้งใจพวกเขาคิดหาวิธีการบางอย่างเพื่อค้นหาการบำรุงรักษาจากรถ เคนดอลน้องสาวของเทอร์และเพื่อน ๆ
ของเธอเบ็นซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเคนดอลจริงๆได้รับเสน่ห์บางอย่างจากเธอพวกเขาทุกคนเห็นว่ากวางที่ตายแล้วน่าจะเป็นไปได้มากที่สุดมีดังนี้ก่อนที่พวกเขาจะจากไปทั้งสองยินดีต้อนรับสู่ “Secret Seniors Party” และ
คาร์เตอร์ได้รับโซนนี้เมื่อพวกเขาได้เหล้าสำหรับงานปาร์ตี้พวกเขาพบกับเดนิสคนงานผสมเครื่องดื่มที่ทำงานในคลับเปลื้องผ้าเธอกับเบ็นตีมันและเธอยินยอมที่จะซื้อเหล้าให้ทั้งสองโดย จากนั้นปาร์ตี้กับ Augie
ในสถานที่ที่เป็นป่าเพื่อให้พวกเขาสามารถตั้งพื้นที่กลางแจ้งได้ในเย็นวันนั้นกังวลอย่างแท้จริงเกี่ยวกับการหายตัวไปของหัวหน้า Scout Rogers
การสนทนาสามคนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่น่าอัศจรรย์ของพวกเขาเป็นอย่างไรก่อนที่จะพุ่งพล่านไปสู่การพักผ่อนก่อนค่ำคืน คาร์เตอร์ปลุกเบ็นเพื่อที่พวกเขาจะได้ไปร่วมงานกัน Augie
ชดเชยอุบัติเหตุครั้งใหม่โดยไม่คำนึงถึงและงงงวยกับการตัดสินใจของพวกเขาทั้งสองคนเข้าเมืองเพื่อค้นหาว่าคนโกหกของสโมสรเปลื้องผ้าไม่อยู่ที่นั่นอีกต่อไป และพวกเขาก็แอบเข้ามา
ทั้งสองถูกโจมตีทันทีโดยนักเลงซอมบี้และนักเต้นระบำเปลื้องผ้าก่อนที่จะถูกเดนิสใช้ปืนลูกซองช่วยไว้ Augie ไปที่บ้านของหัวหน้า Scout Rogers เพื่อพบเขาเพียงแค่ถูกหัวหน้า Scout Rogers ทำร้ายในฐานะซอมบี้ Augie คิดออกบ้าง
เข้าใกล้เพื่อขัดขวางเขาและหลบหนีจากโซน

6.3
36318 votes, average 6.3 out of 10
Title: Scouts Guide to the Zombie Apocalypse (2015) 3 ลูกเสือปะทะซอมบี้ Awards: 5 nominations. Country: USA Duration: 93 min Rated: R
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

The Client (1994) ล่าพยานปากเอก HD
The Client (1994) ล่าพยานปากเอก
6.8
Fire Twister (2015) ทอร์นาโดเพลิงถล่มเมือง HD
Fire Twister (2015) ทอร์นาโดเพลิงถล่มเมือง
2.5
Toscana (2022) ทัสคานี HD
Toscana (2022) ทัสคานี
6.0
Hustlers (2019) ยั่ว สวย รวย แสบ HD
Hustlers (2019) ยั่ว สวย รวย แสบ
6.3