Maze Runner 2 The Scorch Trials (2015) วงกตมฤตยู ภาค 2 สมรภูมิมอดไหม้

Maze Runner 2 The Scorch Trials (2015)

ดูหนังออนไลน์ Maze Runner 2 The Scorch Trials (2015) วงกตมฤตยู ภาค 2 สมรภูมิมอดไหม้

  • ชื่อไทย: วงกตมฤตยู ภาค 2 สมรภูมิมอดไหม้
  • ชื่ออังกฤษ: Maze Runner 2 The Scorch Trials (2015)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

หลังจากที่ย้ายออกจากเขาวงกตพวกเกลดเดอร์ในปัจจุบันต้องเผชิญกับปัญหาอีกครั้งบนถนนโล่งของฉากที่สิ้นหวังซึ่งซ้อนทับกับอุปสรรคที่น่าทึ่งส่วนที่สองของประสบการณ์ “วงกตมฤตยู ภาค 2 สมรภูมิมอดไหม้” ที่ยิ่งใหญ่ Thomas (Dylan O’Brien) และ Gladers
เพื่อนของเขาต้องเผชิญกับการทดสอบที่สำคัญที่สุดของพวกเขานั่นคือการค้นหาตัวอย่างข้อมูลเกี่ยวกับความร่วมมือที่น่าประหลาดใจและไม่อาจหยั่งรู้ได้ซึ่งรู้จักกันในชื่อ WCKD การออกนอกบ้านของพวกเขาพาพวกเขาไปที่ Scorch
ซึ่งเป็นฉากที่ถูกบิดเบือนซึ่งซ้อนทับกันโดยมีการป้องกันที่ไม่สามารถเข้าใจได้ การร่วมทีมกับคู่แข่งที่เป็นอุปสรรคทำให้ Gladers เข้าร่วมกับพลังที่ไม่มีใครเทียบได้ของ WCKD และเปิดเผยแผนการที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกเขาทั้งหมด

“Maze Runner 2 The Scorch Trials” แม่ทิ้งโทมัสลูกที่ไม่เต็มใจที่ไม่เต็มใจของเธอกับนักวิทยาศาสตร์เอวาเพเกและกองทหารของสังกัด WCKD โทมัสและเยาวชนที่ถูกทอดทิ้งคนอื่น ๆ
ถูกวางไว้ในเขาวงกตที่มีกำแพงล้อมรอบในเนินเขาซึ่งเป็นส่วนประกอบของการทดสอบที่ชาญฉลาดหลายปีต่อมาไม่นานหลังจากได้รับการปกป้องจากเขาวงกตโธมัสและกลาเดอร์ส (Teresa, Newt, Minho, Frypan และ Winston ) ถูกนำตัวไปยังสำนักงานที่ดำเนินการโดย Mr.
Janson เขาบอกว่าสถานที่ทำงานเป็นที่พักพิงเพื่อปกป้องพวกเขาจาก WCKD การปนเปื้อนของ Flare และ “Wrenches” และมอบอุปกรณ์ให้พวกเขา โทมัสถูกสอบสวนและถูกสอบสวน
ด้วยความช่วยเหลือจากอริสผู้รอดชีวิตจากเขาวงกตกลางที่จะปรากฏตัวในที่ทำงานโธมัสพบว่าเอวาเจ้านายของ WCKD ยังมีชีวิตอยู่และนายแจนสันกำลังทำงานให้กับ WCKD เมื่อพวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับผู้มีอำนาจเหนือมนุษย์ในเรื่อง Immunes และแจนสันโดยและ
โดยไม่พบแขนขวาซึ่งเป็นกลุ่มต้านทานในภูเขา เหตุการณ์ทางสังคมรวมถึง Aris ย้ายจากที่ทำงานไปยังโลกภายนอกที่ถูกทอดทิ้งอย่าง Scorch นายแจนสันสั่งให้กองกำลัง WCKD ติดตามพวกเขากลุ่มนี้ปรากฏขึ้นที่ร้านค้าปลีกที่ถูกเลิกจ้างและสัมผัสกับ Cranks
ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกโรค Flare วินสตันถูกหนึ่งในนั้นแปดเปื้อน เมื่อเช้ามาพวกเขาพบเมืองในส่วนที่เหลือและ WCKD ก็ค้นหาพวกเขาจริงๆ ความแปดเปื้อนของวินสตันกลายเป็นสิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าซึ่งควบคุมคนอื่น ๆ
ให้ยอมให้เขายุติทุกอย่างเพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเขา ในขณะที่ข้ามทะเลทรายโทมัสตื่นขึ้นมาเพื่อค้นหาการพัฒนาที่ห่างไกล ในระหว่างที่เกิดพายุฝนมินโฮก็ยังคงอดทนอยู่เสมอ
พวกเขาซ่อนตัวอยู่ในห้องทำงานที่ไม่พึงปรารถนาเพียงเพื่อจะพบว่ามันถูกมัดด้วย Cranks การรวมตัวกันได้พบกับเบรนด้าและจอร์จซึ่งเป็นผู้นำกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ไม่ปลอดภัยและใช้แครนส์เป็นสุนัขผู้พิทักษ์
เบรนด้าและจอร์จตกลงที่จะพาพวกเขาไปที่แขนขวาและสละโอกาสทางสังคมของผู้รอดชีวิต ไม่กี่นาทีต่อมา WCKD ซึ่งขับรถโดยแจนสันบุกโจมตีสถานที่ทำงานเท่านั้นที่จะถูกทำลายโดยวัตถุระเบิดของ Jorge โทมัสและเบรนด้าถูกทิ้งร้างในขณะที่คนอื่น ๆ หนีไปกับ
Jorge ขณะที่โทมัสและเบรนด้าย้ายออกจากแคร็กส์เบรนด้าก็รู้สึกงัวเงีย โทมัสพบกับเหตุการณ์ย้อนหลังของเขาและเทเรซาที่ทำงานให้กับ WCKD ซึ่งโทมัสพยายามเตือนให้เทเรซารู้ถึงแผนการเล่นเกมของ WCKD เพียงเพื่อให้ทั้งคู่ถูกคุมขังโดยเจ้าหน้าที่ของ
WCKD ในขณะที่โทมัสและเบรนด้ากลับมาร่วมงานกับเรื่องอื่น ๆ ทางสังคมอีกครั้ง Jorge วิเคราะห์มาร์คัสผู้รอดชีวิตที่ทำงานให้กับ WCKD อย่างละเอียดเพื่อเปิดเผยอาณาเขตของแขนขวา

6.3
174155 votes, average 6.3 out of 10
Title: Maze Runner 2 The Scorch Trials (2015) วงกตมฤตยู ภาค 2 สมรภูมิมอดไหม้ Awards: 2 wins & 5 nominations. Country: USA Duration: 131 min Rated: PG-13
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง
Post navigation

Related Movies

Number 1 (2020) HD
Number 1 (2020)
7.2
Step-up-3-2010-สเต็ปโดนใจ-หัวใจโดนเธอ-3 HD
Step Up 3 3D (2010) สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ ภาค 3
6.2
Rainbow (2022) สายรุ้ง HD
Rainbow (2022) สายรุ้ง
4.0
Nemesis (2020) คืนยุติ-ธรรม HD
Nemesis (2020) คืนยุติ-ธรรม
N/A