Bedazzled (2000) บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง

Bedazzled (2000) บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง

ดูหนังออนไลน์ Bedazzled (2000) บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง

  • ชื่อไทย: บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง
  • ชื่ออังกฤษ: Bedazzled (2000)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

เอลเลียตริชาร์ดผู้สิ้นหวัง “บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง”
ได้รับความปรารถนาเจ็ดประการจากปีศาจที่จะได้แอลลิสันเด็กหนุ่มที่เขาต้องการอย่างสม่ำเสมอเพื่อเป็นจิตวิญญาณของเขาเอลเลียตริชาร์ดส์พนักงานไอทีที่ผิดปกติทางสังคมได้รับความปรารถนาเจ็ดประการที่จะได้หญิงสาวที่เขาต้องการมาโดยตลอด
เมื่อเขาเข้ากับซาตานที่น่าดึงดูดอย่างเหลือเชื่อ จับ: วิญญาณของเขา ความปรารถนาส่วนหนึ่งของเขาหลอมรวมความเป็นดาราบี บอล 7 ฟุตเศรษฐีผู้มีความโน้มน้าวใจและเป็นคนชอบดูแลที่ยุ่งยาก
ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่อาจถูกมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาซาตานควรเปลี่ยนความฝันของตัวเองในการทักทายแต่ละครั้ง

“Bedazzled” ปีศาจเรียกใช้การตอบสนองต่อพีซีเพื่อวิเคราะห์วิญญาณเพื่อเลือกจุดอ่อนที่โดดเดี่ยวเพื่อใช้ในทางที่ผิด โปรแกรมเลือกเอลเลียตริชาร์ดส์ (เบรนแดนเฟรเซอร์) ชายที่มีอารมณ์ขันและตื่นเต้นมากที่ทำงานในทางตันในสมาคมพีซีในซานฟรานซิสโก
เขาไม่มีพันธมิตรและพันธมิตรของเขาหลีกเลี่ยงเขา เขารักผู้สมรู้ร่วมคิดอลิสันการ์ดเนอร์ (ฟรานเซสโอคอนเนอร์) อย่างแท้จริง แต่ก็คิดถึงความกล้าทางจิตใจที่จะขอให้เธอออกไป
หลังจากที่เพื่อนร่วมงานของเอลเลียตถูกกำจัดโดยเพื่อนร่วมงานของเขาที่บาร์ในขณะที่พยายามคุยกับอลิสันเขาบอกว่าเขาจะให้ทุกอย่างเพื่อให้อลิสันอยู่กับเขา ปีศาจในฐานะผู้หญิงที่น่ากลัว (อลิซาเบ ธ เฮอร์ลีย์)
ได้รับเขาและมอบความปรารถนาเจ็ดประการให้กับเอลเลียตเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนวิญญาณของเขาในการทดสอบเอลเลียตต้องการบิ๊กแม็คและโค้กตัวใหญ่ ปีศาจพาเขาไปที่ร้านแมคโดนัลด์และเสนอคำชักชวน เอลเลียตจำเป็นต้องจ่ายเพราะ “ไม่มีอะไรเป็นอาหารกลางวันฟรี”
หลังจากพาเอลเลียตไปที่สำนักงานซึ่งตั้งอยู่ที่ปาร์ตี้คลับในโอ๊คแลนด์ปีศาจก็โน้มน้าวให้เอลเลียตยินยอมตามการจัดเตรียมของพวกเขาและส่งต่อความปรารถนาเพิ่มเติม ความปรารถนาแต่ละครั้งทำให้เอลเลียตใช้ชีวิตร่วมกับอลิสันและพรรคพวกในอาชีพตัวกลาง
ไม่ว่าในกรณีใดปีศาจจะทำลายความอยากของเขาได้อย่างน่าเชื่อถือโดยการเพิ่มสิ่งที่เขาไม่คาดคิดหรือต้องการหลังจากพบกับความปรารถนาห้าประการเอลเลียตก็ตื่นขึ้นจากการยอมรับเรื่องราวของเขาต่อศิษยาภิบาลที่ยอมรับว่าเขาถูกบดขยี้
ปีศาจซึ่งแต่งตัวเป็นตำรวจโยนเขาเข้าไปในห้องขังโดยเปิดเผยให้เขารู้ว่าเธอรักเขาและจะไม่เป็นอันตรายหากมีเธอเป็นเพื่อน
เพื่อนร่วมห้องขังของเอลเลียตเปิดเผยให้เขารู้ว่าเขาไม่สามารถขายวิญญาณของตัวเองได้เพราะมันมีจุดเชื่อมต่อกับพระเจ้าและแม้ว่าปีศาจอาจพยายามทำให้เขางงงวยในท้ายที่สุดเขาก็จะรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือใครและแรงบันดาลใจของเขาคืออะไร
เอลเลียตมีแนวโน้มที่จะสนใจผู้ชายที่เกี่ยวข้องกับตัวละครของเขาอย่างไรก็ตามคำตอบนั้นก็คือ “เพื่อนเก่าแท้ๆ” ชายคนนั้นคือพระเจ้าปกปิดความเป็นคน

6.0
96695 votes, average 6.0 out of 10
Title: Bedazzled (2000) บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง Awards: 1 win & 3 nominations. Country: USA, Germany Duration: 93 min Director: Harold Ramis Writer: Peter Cook (based on the motion picture screenplay by), Peter Cook (based on the motion picture story by), Dudley Moore (based on the motion picture story by), Larry Gelbart (screenplay), Harold Ramis (screenplay), Peter Tolan (screenplay) Language: English, Spanish, Russian BoxOffice: $37,886,980 Type: movie Rated: PG-13 Released: 20 Oct 2000
Post navigation

Related Movies

The Escape Of Prisoner 614 (2018) HD
The Escape Of Prisoner 614 (2018)
4.5
Missionary Man (2007) นักบุญทะลวงโลกันตร์ HD
Missionary Man (2007) นักบุญทะลวงโลกันตร์
5.1
Equilibrium (2002) นักบวชฆ่าไม่ต้องบวช HD
Equilibrium (2002) นักบวชฆ่าไม่ต้องบวช
7.5
Patch Adams (1998) คุณหมออิ๊อ๊ะ คนไข้ฮาเฮ HD
Patch Adams (1998) คุณหมออิ๊อ๊ะ คนไข้ฮาเฮ
6.8