Chocolat (2000) หวานนัก…รักช็อคโกแลต

Chocolat (2000) หวานนัก...รักช็อคโกแลต
  • ชื่อไทย: หวานนัก…รักช็อคโกแลต
  • ชื่ออังกฤษ: Chocolat (2000)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

“หวานนัก…รักช็อคโกแลต” หญิงสาวและหญิงสาวของเธอเปิดร้านช็อคโกแลตในเมืองเล็ก ๆ ของฝรั่งเศสที่สร้างลักษณะสำคัญที่เด็ดเดี่ยวของชุมชนเมื่อพ่อหรือแม่เลี้ยงเดี่ยว Vianne Rocher (Juliette Binoche) และหญิงสาววัยหกขวบ Anouk (Victoire Thivisol)
ย้ายไปที่ประเทศฝรั่งเศสและเปิดร้านช็อคโกแลตในเวลาทำการของวันอาทิตย์พวกเขาพบกับข้อสงสัยบางอย่าง อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาโน้มน้าวให้ผู้อยู่อาศัยใช้ประโยชน์จากสิ่งที่อร่อยพวกเขาได้รับการต้อนรับอย่างมีชีวิตชีวา

Vianne Rocher (Juliette Binoche) ผู้เชี่ยวชาญด้านช็อคโกแลตและหญิงสาววัย 6 ปี Anouk (Victoire Thivisol) ชายฝั่งทั่วยุโรปตามลมเหนือ “Chocolat” ในปีพ. ศ. 2502
พวกเขาเดินทางไปยังเมืองฝรั่งเศสที่เงียบสงบซึ่งมีความกระตือรือร้นในการแสดงอย่างรวดเร็วซึ่งได้รับอิทธิพลจากผู้บุกเบิกทางเดินในเมือง Comte de Reynaud (Alfred Molina) นอกจากนี้ในขณะที่ชาวเมืองเริ่มเห็น 40 วันของการเข้าพรรษา Vianne
ก็เปิดร้านช็อคโกแลตซึ่งสร้างความไม่พอใจให้ Reynaud เป็นอย่างมาก Vianne สวมเสื้อผ้าที่สวยงามกว่าผู้หญิงในเมืองไม่ได้กำหนดให้มีการแสดงที่เข้มงวดและมีเด็กโง่ ๆ เธอไม่เข้ากันได้ดีกับผู้อยู่อาศัยโดยไม่คำนึงถึงความมั่นใจในธุรกิจของเธอ
ด้วยความเกรงใจและมีส่วนร่วมของเธอเธอจึงเริ่มก้าวไปพร้อมกับกลุ่มผู้อยู่อาศัย Reynaud เผชิญหน้ากับเธอเพื่อล่อลวงผู้คนในช่วงเวลาที่หลีกเลี่ยงและควบคุม Comte จะไม่ยอมจำนนที่คนสำคัญของเขาทิ้งเขาไปหนึ่งในคนแรก ๆ ที่ตกอยู่ภายใต้มนต์สะกดของ
Vianne และขนมหวานของเธอคือ Armande (Judi Dench) ผู้จัดการทรัพย์สินเก่าแก่ที่ไม่ธรรมดาของเธอ อาร์มันเดรู้สึกเสียใจที่แคโรไลน์ (แคร์รี – แอนมอสส์)
หญิงสาวที่กระตือรือร้นและกระตือรือร้นของเธอจะไม่ยอมให้เธอเห็นลูซหลานชายของเธอโดยพิจารณาถึงวิธีที่แคโรไลน์คิดว่าอาร์มันเดเป็น หลังจากสูญเสียคู่ชีวิตไปแคโรไลน์จึงระมัดระวังลูคโดยไม่จำเป็นและไม่จำเป็นต้องกังวลกับเจ้าหนูของเธอในการเล่น
Vianne ประสานงานกับ Luc และคุณยายของเขาเพื่อพบกันในร้านช็อคโกแลตซึ่งพวกเขาพัฒนาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด ต่อมาแคโรไลน์เปิดเผยกับ Vianne ว่าแม่ของเธอเป็นโรคเบาหวานอย่างไรก็ตาม Armande ยังคงกินช็อกโกแลตต่อไปโดยไม่คำนึงถึงสภาพของเธอ

7.2
177517 votes, average 7.2 out of 10
Title: Chocolat (2000) หวานนัก…รักช็อคโกแลต Awards: Nominated for 5 Oscars. Another 7 wins & 31 nominations. Country: UK, USA Duration: 121 min Director: Lasse Hallström Writer: Joanne Harris (novel), Robert Nelson Jacobs (screenplay) Language: English, French BoxOffice: $71,509,363 Type: movie Rated: PG-13 Released: 19 Jan 2001