Azumi (2003) อาซูมิ ซามูไรสวยพิฆาต

Azumi (2003)

ดูหนังออนไลน์ Azumi (2003) อาซูมิ ซามูไรสวยพิฆาต

  • ชื่อไทย: อาซูมิ ซามูไรสวยพิฆาต
  • ชื่ออังกฤษ: Azumi (2003)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

อาซูมินักฆ่าหญิงสาวมือสังหารผู้เชี่ยวชาญวัยโจ๋ต้องจัดการกับการทำลายล้าง “อาซูมิ ซามูไรสวยพิฆาต”
อย่างสุดใจอาซูมิควรจะเอาชนะขุนศึกผู้อาฆาตพยาบาทสามคนในขณะเดียวกันก็ต่อสู้กับหัวใจของเธอเองโชกุนโทคุกาวะในญี่ปุ่นที่ขาดสงครามไม่ได้ยึดติดเพื่อคืนข้อตกลงกับครอบครัวของเขาผู้บงการการผ่านไป ขุนศึกฝ่ายตรงข้าม
หญิงสาวที่น่าทึ่งได้รับการเลี้ยงดูมาตั้งแต่แรกเกิดพร้อมกับเก้าช่วงเวลาที่แตกต่างกันเพื่อแปลงร่างเป็นนักฆ่าผู้เชี่ยวชาญ เธอชื่ออาซูมินักฆ่าผู้เชี่ยวชาญที่มีอำนาจ

“Azumi” อาซูมิถูกพบว่าเป็นเด็กน้อยที่กำลังโค้งคำนับโดยไม่มีความโน้มเอียงใกล้กับร่างของแม่ที่ตายไปของเธอโดย Gessai และผู้พิทักษ์ที่กระตือรือร้นของเขา จากนั้นเธอก็พาเขาขึ้นมาในความสามารถทางทหารของการต่อสู้และศิลปะแห่งความตาย
อาซูมิและผู้สมรู้ร่วมคิดของเธอ ณ ตอนนี้อยู่ในวัยผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยพลังต่างได้รับการบอกเล่าเกี่ยวกับ “ภารกิจ” ที่พวกเขาควรต้องทำอย่างไม่หยุดหย่อนอย่างไรก็ตามพวกเขาไม่รู้ว่าภารกิจนี้คืออะไร
ก่อนที่จะกำหนดวัตถุประสงค์โฟกัสของพวกเขาผู้ปกครองของพวกเขาจะจัดเตรียมการศึกษาของเขาเพื่อ “จับคู่”
กับคู่หูที่ใกล้ที่สุดของกันและกันและดำเนินการซึ่งกันและกันต่อไปเนื่องจากความต้องการในสิบครั้งมีเพียงห้าคนเท่านั้นที่จะยังคงดำเนินภารกิจต่อไป ด้วยและถูก จำกัด ไว้ที่คนขายเนื้อ Nachi
การร้องขอและความขัดแย้งภายในมากขึ้นเริ่มเกิดขึ้นในหมู่อาซูมิและสหายของเธอเนื่องจากมันทำให้เกิดความประทับใจในการเป็นเป้าหมายพื้นฐานของพวกเขาแม้กระทั่งยับยั้งพวกเขาจากการกอบกู้เมืองสำหรับผู้หญิงและเด็กส่วนใหญ่จากการถูกสังหารโดยอาศัยโอกาสทางสังคมของ
กลุ่มโจรในขณะที่พวกเขาต้องอยู่ภายใต้เรดาร์เพื่อบรรลุภารกิจพื้นฐานขาแรกในเป้าหมายโฟกัสของพวกเขาสังหารนากามาสะอาซาโนะทำงานในเชิงบวก ต่อมาเมื่อพบจุดจบของอาซาโนะคาโตะก็จัดการดูแลคันเบอิโนะอุเอะของเขาโดยดูแลความปลอดภัย
คันเบประเมินอันตรายด้วยขบวนรถที่มีร่างของคาโตะสองเท่าซึ่งสมาคมของเขาล้มเหลวในการรักษาชีวิตทั้งสองไว้ มีการเสนอกิจกรรมทางสังคมของมือสังหารผู้เชี่ยวชาญที่กระตือรือร้นเพื่อดูการรวมตัวกันในตลาดการเดินทางซึ่ง Hyuga ไปร่วมงานกับ Yae
หนึ่งในนักแสดงขององค์กร หลังจากการประเมินของเขาคันเบขอความช่วยเหลือจากญาติที่โกงสามคนซึ่งในที่สุดก็ครอบงำกลุ่มความยินดีของยาเอะให้กับมือสังหารที่เชี่ยวชาญและฆ่าพวกเขาทั้งหมดจนกระทั่ง Hyuga, Azumi และ Nagara ปรากฏตัว
เมื่อถึงจุดที่ทั้งสามขับไล่ผู้คัดค้านมีเพียงแค่แย้เท่านั้นที่ยังมีชีวิตอยู่ จากนั้น Kanbei ก็ส่ง Saru เพื่อนสนิทที่เหมือนลิงของเขาไปทำแผนเกมกับทหารเกณฑ์ที่ชวนให้เข้าใจผิดและหลงตัวเองชื่อ Bijomaru Mogami
ในขณะที่ถูกคุมขังและอยู่ภายใต้การคุ้มกันอย่างสม่ำเสมอ Kanbei ให้ความมั่นใจกับ Bijomaro ว่าเขาควรจะฆ่ามือสังหารผู้เชี่ยวชาญได้อย่างชาญฉลาดการละเมิดในอดีตของเขาจะถูกละเลยที่จะเก็บรวบรวม
บิโจมารุตกลงและจะดำเนินการตามล่ามือสังหารผู้เชี่ยวชาญทั้งห้าโดยเร็วโดยมีซารุเป็นผู้นำทาง ความกระหายเลือดของ Bijomaru ซึ่งสร้างความเดือดดาลให้กับ Saru
โดยมีวัตถุประสงค์สูงสุดที่เขาจะสังหารผู้สมรู้ร่วมคิดที่ต่อสู้ใกล้ชิดกับศัตรูของเขาเป็นประจำ

6.8
14302 votes, average 6.8 out of 10
Title: Azumi (2003) อาซูมิ ซามูไรสวยพิฆาต Awards: 5 wins & 1 nomination. Country: Japan Duration: 128 min Director: Ryûhei Kitamura Writer: Yû Koyama (manga), Mataichirô Yamamoto (screenplay), Isao Kiriyama (screenplay) Language: Japanese BoxOffice: $41,803 Type: movie Rated: Not Rated Released: 10 May 2003
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

The Hurt Locker (2008) หน่วยระห่ำ ปลดล็อคระเบิดโลก HD
The Hurt Locker (2008) หน่วยระห่ำ ปลดล็อคระเบิดโลก
7.6
The Final Destination 4 (2009) โกงตาย ทะลุตาย ภาค 4 HD
The Final Destination 4 (2009) โกงตาย ทะลุตาย ภาค 4
5.2
Alpha House (2014) หอแซ่บแสบยกก๊วน HD
Alpha House (2014) หอแซ่บแสบยกก๊วน
3.7
The Little Rascals Save the Day (2014) แก๊งค์จิ๋วจอมกวน 2 HD
The Little Rascals Save the Day (2014) แก๊งค์จิ๋วจอมกวน 2
5.2