Joy Ride 3 (2014) เกมหยอก หลอกไปเชือด 3

Joy Ride 3 (2014) เกมหยอก หลอกไปเชือด 3

ดูหนังออนไลน์ Joy Ride 3 (2014) เกมหยอก หลอกไปเชือด 3

  • ชื่อไทย: เกมหยอก หลอกไปเชือด 3
  • ชื่ออังกฤษ: Joy Ride 3 (2014)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

กิจกรรมทางสังคมของนักแข่งรถบนท้องถนนจะหมดไปที่ Road Rally 1000 ในขณะที่พวกเขาผ่านเส้นทางเรียบง่ายที่มีบุตรยากในระหว่างทางไปสู่การแข่งขันชายคนหนึ่งก็เริ่มติดตามเดินหน้าและทรมานพวกเขาจนกว่าจะถึงถนนเสร็จ “เกมหยอก หลอกไปเชือด 3”
กลับมาทำรอบอีกครั้งโดยคาดหวังว่าจะขับไล่ความอยุติธรรมอย่างต่อเนื่องในครั้งนี้มันเป็นกิจกรรมทางสังคมของนักแข่งรถบนท้องถนนระหว่างทางไปยัง Road Rally 1000
ในขณะที่พวกเขาเดินผ่านเส้นทางทดแทนที่พังยับเยินในระหว่างทางไปสู่การแข่งขันการมีส่วนร่วมใน Rusty เปลี่ยนเป็นเปรี้ยวและในไม่ช้าเขาก็ติดตามไปและทรมานพวกเขาจนถึงจุดหยุดชะงัก

“Joy Ride 3” ปล้นสะดมและลูกกวาดผูกคอตายในห้องเช่าแห่งหนึ่งโดยใช้ยาบ้าและมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศ เมื่อหมดใบสั่งยาร็อบก็โน้มน้าวให้แคนดี้ใช้ CB เพื่อดึงดูดคนขับรถมาที่ห้องของพวกเขาเพื่อที่พวกเขาจะขโมยเขาได้
เล็บที่ใช้แล้วตอบสนองต่อการเรียกของ Candy ทันทีที่ Rob ตอบประตูทางเข้า Rusty เข้าใจว่าเขาถูกหลอกและแย่งทั้งคู่ Scour และ Candy ได้รับการปกป้องซึ่งกันและกันและเพลาขับของรถบรรทุกของ Rusty Nail เขาพาพวกเขาไปยังทางหลวงหมายเลข 17
ที่ไม่ต้องการและเปิดเผยให้พวกเขาเขาจะส่งพวกเขาไปหากพวกเขาสามารถเกาะฝากระโปรงรถได้เป็นระยะทางหนึ่งไมล์ หากคนใดคนหนึ่งล้มลงอีกคนจะถูกโซ่ดึงออกจากรถบรรทุกและทั้งคู่จะล้มเหลวอย่างน่าสยดสยองใต้ท้องรถบรรทุก
เขาอัดเทปยาไว้ที่กระจกหน้ารถของเขาโดยเปิดเผยว่าพวกเขาสามารถมีใบสั่งยาได้หลังจากที่ทำเสร็จแล้ว ส่งผลให้ขี่ไปได้สักพักร็อบก็ลงจากรถที่พวกเขาขี่ได้ทุกโอกาสและ Rusty Nail ก็เห็นด้วย คิดว่าพวกเขาทำมันขึ้นมา Candy ไล่ตามยามากมาย
โซ่ของเธอถูกย้ายเข้าไปในเทิร์นและเธอและร็อบต่างก็ดึงเข้าไปใต้รถบรรทุกที่กำลังเคลื่อนที่และถูกฆ่า หลังจากนั้นผู้เชี่ยวชาญจะถูกเรียกไปที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่วิลเลียมส์ซึ่งเป็นผู้ได้รับมอบหมายที่ได้รับการแต่งตั้งล่าช้าข้อกำหนดในการตรวจสอบเพิ่มเติม แต่เจ้าหน้าที่เจนกินส์ได้ขอให้ทำให้เป็นคดีแบบเปิดและปิด RACecar ไดรเวอร์จอร์ดอนและออสตินใกล้กับการรวมตัวของพวกเขา – Jewel
(ผู้กำกับและที่รักของจอร์ดอน) มิกกี้ (ผู้เชี่ยวชาญและหัวหน้ากลุ่มหลุม), อลิสา (ประชาสัมพันธ์) และบ็อบบี้ (กลุ่ม) – กำลังคาราวานจากแคนซัสไปยังแคนาดาเพื่อให้พวกเขาสามารถต่อสู้ใน Road Rally 1000 ได้
พวกเขามีรถเอสยูวีพร้อมรถพ่วงพื้นเรียบสำหรับรถแข่งและเครื่องส่งรับวิทยุที่ให้สิทธิ์จากรถไปยังยานพาหนะ เมื่อพวกเขาแวะที่ Headingley Grill เพื่อรับประทานอาหารกลางวันออสตินพบว่า Highway 17 เป็นไกด์นำทาง
เขาพบว่ามันจะทำสัญญาการเดินทางของพวกเขาในแต่ละวันและทำให้พวกเขามีอิสระมากขึ้นในการได้รับที่ดิน เมื่อพวกเขาถามผู้ให้บริการที่น่าตกใจแบร์รี่สำหรับการปฐมนิเทศเขาเตือนพวกเขาไม่ให้รับ 17; เขาเปิดเผยให้พวกเขาเห็นว่ามันเป็นกลุ่ม “Butcher
Alley” (ซึ่งตำรวจในพื้นที่ของ Rob และ Candy จะสิ้นสุดลงยิ่งไปกว่านั้น) และเปิดเผยบันทึกของ Rusty Nail ซึ่งได้กลายเป็นตำนานแห่งมหานคร เจนกินส์แวะดื่มกาแฟและปฏิเสธกรณีของแบร์รี่กระตุ้นให้พวกเขารับ 17
แบร์รี่เปิดเผยกับพวกเขาว่าทางด่วนที่ทอดยาวไม่มีการควบคุมซึ่งขอร้องให้ออสตินซึ่งต้องการทางเลือกในการทดสอบความจำเป็นของรถบนถนนโล่ง ดังนั้นพวกเขาจึงตกลงที่จะไปทางนั้น

4.7
4390 votes, average 4.7 out of 10
Title: Joy Ride 3 (2014) เกมหยอก หลอกไปเชือด 3 Awards: 1 nomination. Country: USA Duration: 95 min Director: Declan O'Brien Writer: Clay Tarver (based on the characters created by), J.J. Abrams (based on the characters created by), Declan O'Brien Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Rated: R Released: 09 Jun 2014
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Always Sunset on Third Street 3 (2012) ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม 3 HD
Always Sunset on Third Street 3 (2012) ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม 3
7.2
Enemy at the Gates (2001) กระสุนสังหารพลิกโลก HD
Enemy at the Gates (2001) กระสุนสังหารพลิกโลก
7.6
Hart's War (2002) ฮาร์ทส วอร์ สงครามบัญญัติวีรบุรุษ HD
Hart’s War (2002) ฮาร์ทส วอร์ สงครามบัญญัติวีรบุรุษ
6.3
Fast and Furious 4 (2009) เร็วแรงทะลุนรก 4 ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ HD
Fast and Furious 4 เร็วแรงทะลุนรก 4 ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์
6.5