Zoolander (2001) ซูแลนเดอร์ เว่อร์ซะ

Zoolander (2001) ซูแลนเดอร์ เว่อร์ซะ

ดูหนังออนไลน์ Zoolander (2001) ซูแลนเดอร์ เว่อร์ซะ

  • ชื่อไทย: ซูแลนเดอร์ เว่อร์ซะ
  • ชื่ออังกฤษ: Zoolander (2001)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ใกล้จะเสร็จสิ้นการทำงานโมเดลแผนสุดตะลึงถูกปั้นขึ้นเพื่อสังหารนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย “ซูแลนเดอร์ เว่อร์ซะ” เป็นนางแบบชายสามสมัยของ VH1 แต่เมื่อ Hansel ได้รับรางวัลเกียรติยศจากทุกสิ่งโลกของ Zoolander ก็กลับหัวกลับหาง .
เพื่อนร่วมงานของเขาหายตัวไปพ่อของเขาหงุดหงิดในตัวเขาและเขารู้สึกว่าเขาแย่มากในฐานะนางแบบอีกต่อไป โดยไม่คำนึงว่าเมื่ออาซมูกาตูใช้ Zoolander
สไตล์มุ่งร้ายเขาคิดว่าชีวิตของเขาได้พลิกผันอีกครั้งนั่นคือจนกระทั่งเขาพบว่ามูกาตูได้ปรับแต่งให้เขาเป็นคนฆ่านายกรัฐมนตรีมาเลเซียอย่างแท้จริง Zoolander และผู้ร่วมงานใหม่ของเขาจะหาวิธีขัดขวางฉากก่อนที่จะหันหลังกลับไปได้หรือไม่?

“Zoolander” ในนิวยอร์กซิตี้ Derek Zoolander ที่น่าพอใจก็ถูกกำจัดตัวเองในฐานะนางแบบชายยอดนิยมโดย Hansel ดาวรุ่งพุ่งแรงและจุดยืนของเขาก็ถูกย้อมด้วยบทความสำคัญจากผู้เขียน Matilda Jeffries
หลังจากเพื่อนร่วมชั้นและหุ้นส่วนระดับสามของเขาถูกประหารชีวิตใน “ความพ่ายแพ้ในการต่อสู้กับแก๊ส” เดเร็คก็ประกาศลาออกจากการแสดงภาพประกอบ
เขาไปที่ละแวกใกล้เคียงของเขาทางตอนใต้ของรัฐนิวเจอร์ซีย์เพื่อพยายามเชื่อมต่อกับแลร์รี่พ่อประจำของเขาและญาติของลุคและคนกระท่อนกระแท่นโดยการก่อเหตุในอุโมงค์ขุดถ่านหิน วิธีการงอน ๆ ของ Derek
ทำให้เขากลายเป็นนักขุดชาวต่างชาติและครอบครัวของเขาก็แก้ตัวให้เขาในขณะเดียวกันนักลงทุนในแผน Jacobim Mugatu และ Maury Ballstein ตัวแทนของ Derek
จะถูกเรียกเก็บเงินจากธุรกิจสไตล์ด้วยการค้นหารูปแบบที่สามารถหล่อหลอมเพื่อสังหารนักปฏิรูปคนใหม่เพื่อเฉือนนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ทำให้พวกเขาสามารถรับงานเด็กที่ไม่ถ่อมตัวในประเทศได้ แม้ว่าวิธีการที่ Mugatu มีในช่วงปลายจะไม่สามารถทำงานร่วมกับ
Derek ในการแสดงใด ๆ ได้ แต่ Derek กลับมาปรากฏตัวในนิวยอร์กซิตี้อีกครั้งและรับรู้ถึงข้อเสนอของ Mugatu ในการแสดงบนรันเวย์ สปาที่ Derek ได้รับการปรับให้พยายามส่งบอลเมื่อมีการเล่นเพลง “Loosen up” ของ Frankie Goes to Hollywood
มาทิลด้าโดยทั่วไปรู้สึกรับผิดต่อการเกษียณอายุของเดเร็กได้รับข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อเสนอของมูกาตูและได้รับคำเตือนจากผู้มาเยือนที่ไม่เข้าใจความพยายามที่จะเข้าไปในสปา แต่ก็ถูกโยนทิ้งไป มาทิลด้าเปิดเผยถึงความโน้มเอียงของเธอที่มีต่อ Derek
เมื่อเขาจากไปอย่างไรก็ตามเขาก็ไม่สนใจเธอ Matilda ตาม Derek ไปงานปาร์ตี้ก่อนรันเวย์ซึ่งหลังจากที่แฮนเซลพยายามปลุก Derek ก็แพ้ให้กับ Hansel ในการ “เดินไปรอบ ๆ ” ที่ David Bowie เลือก .
มาทิลด้าได้รับการเรียกที่คลุมเครืออีกครั้งให้ไปพบที่สุสานใกล้ ๆ Matilda ใกล้กับ Derek พบว่าผู้เยี่ยมชมที่เป็นความลับคือนางแบบมือ JP Prewett ซึ่งอธิบายว่าธุรกิจตามแผนอยู่เบื้องหลังการส่งผ่านทางการเมืองในประวัติศาสตร์สองสามครั้งรวมถึง
Abraham Lincoln และ John F. Kennedy และนางแบบที่ถูกฝังอยู่ในขณะที่ดำเนินการหลังจากพวกเขา ทำงานเสร็จแล้ว คาทิงกาลูกสมุนที่ไม่ธรรมดาของมูกาตูและผู้ช่วยของเธอโจมตีการรวมตัวกันผลักเดเร็กและมาทิลด้าให้หนีไป

6.5
246120 votes, average 6.5 out of 10
Title: Zoolander (2001) ซูแลนเดอร์ เว่อร์ซะ Awards: 1 win & 11 nominations. Country: Germany, USA Duration: 90 min Director: Ben Stiller Writer: Drake Sather (character Derek Zoolander), Ben Stiller (character Derek Zoolander), Drake Sather (story), Ben Stiller (story), Drake Sather (screenplay), Ben Stiller (screenplay), John Hamburg (screenplay) Language: English BoxOffice: $45,172,250 Type: movie Rated: PG-13 Released: 28 Sep 2001
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

War of the Buttons (2011) สงครามคนแก่น กวนกระโหลก HD
War of the Buttons (2011) สงครามคนแก่น กวนกระโหลก
6.5
One Piece Stampede (2019) วันพีซ เดอะมูฟวี่ สแตมปีด HD
One Piece Stampede (2019) วันพีซ เดอะมูฟวี่ สแตมปีด
8.1
The Photographer Murder in Pinamar (2022) ฆาตกรรมช่างภาพ การเมืองและอาชญากรรมในอาร์เจนตินา HD
The Photographer Murder in Pinamar (2022) ฆาตกรรมช่างภาพ การเมืองและอาชญากรรมในอาร์เจนตินา
6.9
The Haunting In Connecticut 2 Ghosts Of Georgia (2013) คฤหาสน์ช็อค 2 HD
The Haunting In Connecticut 2 Ghosts Of Georgia (2013) คฤหาสน์ช็อค 2
5.3