The Young Master (Shi di chu ma) (1980) ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต

The Young Master (Shi di chu ma) (1980) ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต

ดูหนังออนไลน์ The Young Master (Shi di chu ma) (1980) ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต

  • ชื่อไทย: ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต
  • ชื่ออังกฤษ: The Young Master (Shi di chu ma) (1980)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

วิธีการก้าวร้าวที่มีพรสวรรค์โดยไม่ได้รับการศึกษาแสวงหาหลังจากญาติที่ถูกกำจัดของเขาซึ่งเข้าสู่ “ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต” บริษัท ที่น่าสยดสยองหลังจากทิ้งระเบิดเพื่อนร่วมงานของเขาในการแข่งขันเชิดสิงโตมังกร (เฉินหลง)
ถูกส่งออกจากโรงเรียนด้วยความไม่อนุมัติโดยขึ้นอยู่กับสิ่งสำคัญที่เขาควรจะทำ ค้นหาญาติที่แปลกประหลาดของเขา ความผิดปกติของการต่อสู้แบบมือต่อมือและกวนความแปลกประหลาดของตัวละคร

“The Young Master (Shi di chu ma)” โรงเรียนไปโดยมังกรและญาติของเขา Tiger ถูกเข้าต่อสู้กับโรงเรียนของศัตรูในการแข่งขันเชิดสิงโต โรงเรียนจำเป็นต้องได้รับเงินรางวัลเพื่อที่จะยังคงเปิดอยู่
แต่ไทเกอร์นักแสดงดาวรุ่งของพวกเขาเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเขาตกลงมาจากบันไดโดยทิ้งให้ Dragon เป็นญาติของเขา
ในระหว่างการต่อต้านดราก้อนเข้าใจว่าญาติของเขาแกล้งทำเป็นอุบัติเหตุเพื่อดึงดูดความสนใจในการต่อต้านโรงเรียนของศัตรูโรงเรียนคู่แข่งชนะการต่อต้านอย่างไรก็ตามความจริงก็ปรากฏขึ้นเกี่ยวกับการเล่นที่ไม่เหมาะสมของไทเกอร์และเขาถูกเนรเทศด้วยความไม่สุภาพ
มังกรสัญญาว่าจะนำเครือญาติที่เสื่อมโทรมของเขากลับคืนมาเพื่อให้ทั้งคู่สามารถแนะนำการซ่อมแซมที่เหมาะสมให้กับผู้ปกครองของพวกเขาได้ บีสต์ตั้งเป้าตามเป้าหมายหลักของเขา แต่ในระหว่างการขนส่งถูกเข้าใจผิดว่าเป็นอาชญากรที่รู้จักกันในชื่อ The
White Fan โดยหัวหน้าตำรวจในละแวกใกล้เคียงซังกุงอยู่ใกล้ ๆ กับลูกและหญิงสาวของเขา เมื่อถึงจุดนั้น Tiger จึงร่วมมือกับผู้จัดการของเขา (โรงเรียนศัตรู) โดยการปลดปล่อยอาชญากรที่มีความเสี่ยงซึ่งรู้จักกันในชื่อ Kam ไม่ว่าในกรณีใด Tiger
ก็ถูกร่างขึ้นเพื่อปล้นธนาคาร เพื่อป้องกันไม่ให้ญาติของเขาถูกจับได้ Dragon จึงให้คำมั่นว่าจะพาผู้หลบหนี Kam นายน้อยปิดฉากด้วยการต่อสู้ที่ดุเดือดและดุเดือดระหว่างกัมและดราก้อนซึ่งดราก้อนช่วยสร้างความเสียหายอย่างเสรี
ใกล้กับจุดเริ่มต้นของการต่อสู้เห็นได้ชัดว่า Kam มีตำแหน่งที่ต้องการในขณะที่เขาตำหนิดราก้อนด้วยการชกและเตะอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะตามมาด้วยการบริโภคน้ำจากท่อฝิ่นที่คนแก่แปลก ๆ มอบให้เขา แต่ดราก้อนก็เข้ามามีส่วนร่วมและเอาชนะกาม
ปรมาจารย์หนุ่มใกล้ชิดกับมังกรที่กลับไปยังพื้นที่เก่าของเขาซึ่งเป็นบุคคลศักดิ์สิทธิ์ (แต่เป็นคนที่มีร่างกายสมบูรณ์จากการบาดเจ็บต่างๆที่เขายึดถือ)

7.2
6573 votes, average 7.2 out of 10
Title: The Young Master (Shi di chu ma) (1980) ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต Awards: N/A Country: Hong Kong Duration: 105 min Director: Jackie Chan Writer: Jackie Chan, Tin-Chi Lau, King Sang Tang, Lu Tung Language: Cantonese BoxOffice: N/A Type: movie Rated: PG-13 Released: 09 Feb 1980
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Kamen Rider Heisei Generations Dr. Pac-Man vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Rider (2016) รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร. แพ็คแมน HD
Kamen Rider Heisei Generations Dr. Pac-Man vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Rider (2016) รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร. แพ็คแมน
8.0
The Vortex (2014) วอเท็กซ์ สงครามอสูรล่าอสูร HD
The Vortex (2014) วอเท็กซ์ สงครามอสูรล่าอสูร
N/A
Country Strong (2010) คันทรี่ สตรอง หัวใจร้องให้โลกรู้ HD
Country Strong (2010) คันทรี่ สตรอง หัวใจร้องให้โลกรู้
6.3
The Claus Family 2 (2022) คริสต์มาสตระกูลคลอส 2 HD
The Claus Family 2 (2022) คริสต์มาสตระกูลคลอส 2
5.5