The Animal (2001) คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน

The Animal (2001) คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน

ดูหนังออนไลน์ The Animal (2001) คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน

  • ชื่อไทย: คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน
  • ชื่ออังกฤษ: The Animal (2001)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

หลังจากได้รับการเคลื่อนย้ายอวัยวะจากผู้ให้บริการสัตว์หลายรายชายคนหนึ่งก็ยอมรับลักษณะของสัตว์เหล่านั้นจากผู้สร้าง “คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน” ปอนด์หลอกลวงมา The Animal เกี่ยวกับมาร์วินตัวน้อยที่ไร้พลังที่ไม่มีสิ่งของ
เพื่อเติมเต็มความฝันอันคงทนของเขาในการเป็นตำรวจ อาจเป็นไปได้ว่ากรรมของเขาจะเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บเป็นหลักจากการชนกันของรถและนักวิทยาศาสตร์ที่หยุดชะงักใช้อวัยวะของสัตว์เพื่อปรับสภาพเขาอย่างไม่โอ้อวด
อนิเมชั่นโดยชิ้นส่วนใหม่ของเขามาร์วินยอมแพ้ความอ่อนแอและประสบความสำเร็จเป็นอันดับสองในฐานะซูเปอร์ค็อป
ในตอนนี้ผู้ศักดิ์สิทธิ์ชีวิตกำลังดำเนินไปอย่างยอดเยี่ยมสำหรับมาร์วินจนกว่าสัตว์ของเขาจะถูกตรวจพบโดยเริ่มจากร่างกายของเขาในเหตุการณ์ที่ไม่น่าพึงพอใจ
มาร์วินต่อสู้เพื่อคงความสว่างไสวและเป็นชายผู้มีเกียรติในอุดมคติด้วยความรักครั้งใหม่ของเขาริอานนาท่ามกลางสภาพที่น่าขบขันซึ่งจะทำให้สัตว์ทุกตัวคลั่งไคล้

ในเมือง “The Animal” เป็นคนดีที่ผิดปกติและมีความฝันที่จะเป็นตำรวจเหมือนที่พ่อของเขาเป็น เขาพยายามลอยตัวผ่านการประเมินราคาของแท้อย่างต่อเนื่องเพื่อแปลงร่างเป็นตำรวจที่ไม่มีข้อกังขา
แต่ก็ไม่ต้องกังวลกับความพยายามที่ย้ำคิดย้ำทำอีกต่อไปเขาไม่สามารถจบหลักสูตรการขัดขวางได้ มาร์วินได้รับการจัดการอย่างผิด ๆ อย่างต่อเนื่องโดย Sgt อย่างไม่ลดละและน่าสงสาร Doug Sisk (จอห์นซี. แมคกินลีย์)
เขาทำงานในค่ายฐานของตำรวจในฐานะพันธมิตรด้านการพิสูจน์หลักฐานและเป็นเพื่อนกับเจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพที่ดี (Guy Torry) และนักเรียนนายร้อย Fatty (Louis Lombardi) วันหนึ่งขณะอยู่คนเดียวที่สถานีเขาได้รับโทรศัพท์ขโมย
เมื่อเจ้าหน้าที่คนเดียวกันตอบรับสายเขาพยายามที่จะรับมันเอง แต่ลงเอยด้วยการขับรถออกจากถนนล้มลงจากภูเขาและทำร้ายตัวเองจริงๆ
โดยพื้นฐานแล้วเมื่อรถหยุดนิ่งในที่สุดก้อนหินก็ตกลงมาทับและเขาก็จากไปวันต่อมามาร์วินกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งถึงการปรากฏตัวร่วมกันของเขาโดยไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทันใดนั้นเขาก็เต็มไปด้วยชีวิต
เขาสามารถเอาชนะม้าได้ฟันเขี้ยวตอนนี้เขาตื่นตระหนกและเขาไม่จำเป็นต้องยุ่งกับยารักษาโรคหอบหืดของเขา เขาคิดว่าเป็นผลโดยตรงจากการที่เขาได้รับ “Badger Milk”
ทางทีวีในช่วงดึกซึ่งได้รับการประกันในการโปรโมตว่าจะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นวันหนึ่งที่ชุมชนสวนสนุก Marvin ได้พบกับ Rianna (Colleen Haskell) ขณะที่เธอออกไปเดินเล่น เขี้ยว สัตว์ที่ชอบอ้อนวอนของเขากำลังครอบงำเขาอย่างต่อเนื่อง
เมื่อจานร่อนถูกโยนเข้าหาเขาเขาไม่สามารถจัดการกับตัวเองได้และเขาก็กระโดดเพื่อเอามันเข้าปากเขาไปที่อาคารผู้โดยสารอากาศเพื่อคุยกับ Miles เกี่ยวกับความวิตกกังวล ในขณะนั้นมาร์วินพบว่ามีชายคนหนึ่งที่พยายามปกปิดเฮโรอีนทางทวารหนัก
สำหรับการเปิดเผยนักวิ่งตามใบสั่งแพทย์มาร์วินได้รับการรายงานว่าเป็นตำนานและเป็นตำรวจที่เห็นได้ชัด

4.8
57100 votes, average 4.8 out of 10
Title: The Animal (2001) คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน Awards: 6 nominations. Country: USA Duration: 84 min Director: Luke Greenfield Writer: Tom Brady (story), Tom Brady (screenplay), Rob Schneider (screenplay) Language: English BoxOffice: $57,743,062 Type: movie Rated: PG-13 Released: 01 Jun 2001
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Pathfinder (2007) พาธไฟนเดอร์ ศึกนักรบผ่าแผ่นดิน HD
Pathfinder (2007) พาธไฟนเดอร์ ศึกนักรบผ่าแผ่นดิน
5.4
Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย HD
Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย
8.3
Arizona Dream (1993) อริโซน่า ฝันสลาย HD
Arizona Dream (1993) อริโซน่า ฝันสลาย
7.3
Mickey Mouse Clubhouse Mickey's Message From Mars สโมสรมิคกี้ เม้าท์ ตอน สาส์นจากชาวอังคารมิคกี้ HD
Mickey Mouse Clubhouse Mickey’s Message From Mars สโมสรมิคกี้ เม้าท์ ตอน สาส์นจากชาวอังคารมิคกี้
5.6