Lucky You (2007) พนันโชค พนันรัก

Lucky You (2007) พนันโชค พนันรัก

ดูหนังออนไลน์ Lucky You (2007) พนันโชค พนันรัก

  • ชื่อไทย: พนันโชค พนันรัก
  • ชื่ออังกฤษ: Lucky You (2007)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่หวือหวาพยายามที่จะชนะฝ่ายค้านในเวกัสอย่างไรก็ตามกำลังเผชิญหน้ากับความขัดแย้งที่สูญเสียด้วยปัญหาของตัวเองในลาสเวกัส “พนันโชค พนันรัก” เป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีแนวโน้มที่จะยอมให้มีความรู้สึกที่จะปกครอง
เป็นช่วงเวลาหลายวันของแผนการเล่นโป๊กเกอร์โลกและ Huck ควรจะเป็นผู้เรียกเก็บเงินส่วนแบ่ง 10,000 ดอลลาร์ซึ่งเขาชนะแพ้ได้รับและแพ้ และยังเอาส่วนหนึ่งออกจาก Billie Offer ซึ่งเป็นเด็กหนุ่มที่แท้จริงซึ่งเป็นคนใหม่และใคร ดึงดูดสายตาของ Huck
เมื่อถึงจุดเริ่มต้นของฝ่ายค้าน Huck เป็นหนี้ทุกคน สิ่งที่สับสนคือการปรากฏตัวของพ่อของ Huck ผู้ซึ่ง Huck เกลียดการทิ้งแม่ของเขาผู้บังคับบัญชามีส่วนร่วมในการชนะ
ฮัคจะมีตัวเลือกในการแยกแยะวิธีการเล่นโป๊กเกอร์ในแบบที่เขากำหนดตารางเวลาประจำวันและเผชิญหน้ากับวิธีที่เขาเล่นโป๊กเกอร์หรือไม่? หรือแน่นอนว่าเสียงเอกพจน์ของเขาทำให้ชีวิตของเขาดับลงในห้องน้ำ?

“Lucky You” จัดงานเฉลิมฉลองและที่ Binion’s Horseshoe เขาเปิดเผยวิธีการเล่นโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดให้เธอฟัง แอล. ปรากฏขึ้นและแสดงให้เห็นแหวนแต่งงานของ Huck แม่ผู้ล่วงลับของ Huck ที่ Huck เคยจำนำและ L.C. ฟื้นแล้ว Huck สูญเสียรางวัลของเขา
ในช่วงอาหารค่ำเขาเปิดเผยถึงบิลลีว่าพ่อของเขาเอาไปจากแม่ก่อนที่จะจากเธอไป Huck บอกว่าพ่อของเขาบอกวิธีที่ดีที่สุดในการเล่นบนโต๊ะในครัวด้วย “เหรียญเพนนีนิเกิลและสลึง” พวกเขามีเซ็กส์หลังอาหารเย็น
ขณะที่บิลลีงีบหลับฮัคก็รับเงินจากกระเป๋าเงินของบิลลีฮัคเล่น “ดาวเทียมมากเกินไป” เพื่อเป็นทางเดินไปยังกิจกรรมหลัก ดูเหมือนว่าเขาจะได้ที่นั่ง แต่การกระทำที่ไม่ถูกต้องทำให้เขาช้าลง รอยตกลงที่จะวางเดิมพัน Huck และยังให้เงินเพิ่มอีก 1,200
ดอลลาร์แก่เขาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบแทนบิลลี เขาเสียใจกับเธอโดยบอกว่าเขารู้สึกว่าพวกเขาได้รับโอกาสในสิ่งที่น่าทึ่ง หลังจากนั้นพวกเขาก็วิ่งเข้าสู่ L.C. ซึ่งเป็นผู้ชนะเงินเดิมพันทั้งหมดของ Huck สำหรับ World Series
ด้วยความกล้าหาญที่ชาญฉลาด Billie ถือนาฬิกาจับเวลาในการเข้าชมการแข่งขันระยะทางที่สำคัญบนแฟร์เวย์ซึ่ง Huck ควรทำใน 3 ชั่วโมงเพื่อชนะการเดิมพัน เธอลดน้อยที่จะโกงเขาเมื่อเขาทำเสร็จสองวินาทีไกลเกินกว่าที่จะหันหลังกลับ
ฮัคได้รับบาดเจ็บเมื่ออาชญากรของรอยโยนเขาลงไปในสระน้ำที่ไม่มีน้ำขัง พวกเขาเตือนให้เขาสร้างเงินเดิมพัน 11,200 ดอลลาร์ที่เขาเป็นหนี้ให้กับรอยหรือได้ที่นั่งในเวิลด์ซีรีส์ภายใน 48 ชั่วโมง ตอนที่ Huck ไปที่คอนโดมิเนียมของ Suzanne เพื่อตามหา
Billie เขารู้ว่า Billie กลับมาที่ Bakersfield แล้ว ฮัคขายแหวนแต่งงานให้พ่อในราคา 500 ดอลลาร์และหาเงิน 10,000 คนที่เล่นโป๊กเกอร์ในคืนเดียวเพื่อซื้อที่นั่งในเวิลด์ซีรีส์
ฮัคไปที่เบเคอร์สฟิลด์เพื่อเปิดเผยให้บิลลีรู้ว่าเขาแนะนำสิ่งที่เขาพูดเมื่อใดก็ตามที่เขารู้สึกว่าพวกเขามีโอกาสในสิ่งที่น่าทึ่ง กลับไปที่เวกัสเมื่อพบเงินส่วนแบ่งฮัคเข้าสู่เวิลด์ซีรีส์ เขาและพ่อของเขาทั้งสองก้าวไปสู่โต๊ะสุดท้ายของเก้า
Billie มองจากกลุ่มขณะที่ Huck และ L.C. มีการเผชิญหน้า ฮัคตั้งใจฉีกมือแห่งชัยชนะออกไปในจุดที่สาม ไม่กี่นาทีหลังจากความจริง L.C. ได้รับความสนใจและออกไปในรายการถัดไปโดยเสียตำแหน่งให้กับ Jason Keyes (Evan Jones) ที่
“ได้รับรางวัลทางผ่านดาวเทียมออนไลน์” (การเคลื่อนไหวของ Chris Moneymaker ผู้ซึ่งได้รับรางวัล Main Event ในปี 2003 หลังจากแบ่งส่วนที่สัมพันธ์กับ ฝ่ายค้าน)

5.9
20047 votes, average 5.9 out of 10
Title: Lucky You (2007) พนันโชค พนันรัก Awards: 2 nominations. Country: USA, Germany, Australia Duration: 124 min Director: Curtis Hanson Writer: Eric Roth (screenplay), Curtis Hanson (screenplay), Eric Roth (story) Language: English, Spanish BoxOffice: $5,758,950 Type: movie Rated: PG-13 Released: 04 May 2007
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Last Night in Soho (2021) ฝัน-หลอน-ที่โซโห HD
Last Night in Soho (2021) ฝัน-หลอน-ที่โซโห
7.1
Explorer The Last Tepui (2022) HD
Explorer The Last Tepui (2022)
7.0
The Fall Guy (2024) สตันท์แมนคนจริง HD
The Fall Guy (2024) สตันท์แมนคนจริง
7.5
Doraemon the Movie : Nobita's New Dinosaur (2020) ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ HD
Doraemon the Movie : Nobita’s New Dinosaur (2020) โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2020 ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ
N/A