Not Another Teen Movie (2001) ไม่ไหวแล้ว หนังหยองๆ หวีดๆ

Not Another Teen Movie

ดูหนังออนไลน์ Not Another Teen Movie (2001) ไม่ไหวแล้ว หนังหยองๆ หวีดๆ

  • ชื่อไทย: ไม่ไหวแล้ว หนังหยองๆ หวีดๆ
  • ชื่ออังกฤษ: Not Another Teen Movie (2001)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

การส่งภาพเคลื่อนไหวของวัยรุ่นจำนวนมากโดยรวมที่ “ไม่ไหวแล้ว หนังหยองๆ หวีดๆ” สะสมไว้ในช่วงสองทศวรรษก่อนหน้านี้ที่โรงเรียนมัธยมจอห์นฮิวจ์สการศึกษาจะเทียบเท่ากับเด็กและเยาวชนทุกคนในภาพยนตร์เรื่องเยาวชน
เจคหัวหน้านักกล้ามที่รู้จักกันดีรับการพนันจากออสตินคนผมบลอนด์ขี้โอ่ว่าเขาสามารถเปลี่ยนเจนนี่คนหนุ่มสาวมโหฬารที่ไร้ข้อบกพร่องให้เป็นราชาแห่งงานพรอมก่อนงานพรอม ไม่ว่าบุคคลสองคนจะพยายามป้องกันไม่ให้เจคประสบความสำเร็จ:
แคทเธอรีนน้องสาวที่ถูกสาปแช่งของเขาหญิงสาวที่โหดร้ายที่สุดในโรงเรียนและพริสซิลลาผู้สนับสนุนการรวบรวมที่ไม่อร่อย ในทำนองเดียวกันเพื่อนร่วมทางทั้งหมดของพวกเขาจะแยกไม่ออกจากภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่องอื่น ๆ : Areola,
การศึกษาใหม่โดยรวมที่ถูกถอดออก, Les, คนแปลกประหลาดที่ไร้ที่ติ, Malik, ชนกลุ่มน้อยที่ได้รับมอบหมาย, หญิงพรหมจารีคลั่ง, Amanda Becker, เยาวชนในอุดมคติ, Ricky, Janey เพื่อนสนิทที่อยู่ตรงกลางและ Sadie บรรณาธิการลับเก่ามาก

ในละแวกโรงเรียนผู้ช่วยแม็กซิมจอห์นฮิวจ์สไฮทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียซึ่ง “Not Another Teen Movie” เชื่อมต่อกับพริสซิลลาผู้ส่งเสริมการรวบรวมมาตรฐานแยกตัวออกจากดาราฟุตบอลที่เหมาะสมของเธอไม่ว่าในกรณีใด ๆ เจคไวเลอร์ที่รักของคนขี้เกียจ
หลังจากที่เจคพบว่าพริสซิลลากำลังออกเดทกับเลสชั่วคราวและแปลก ๆ เพียงเพื่อแสดงความดูถูกเขาออสตินหนึ่งในสหายของเจคได้ทำการเดิมพันร่วมกับเขาเพื่อเปลี่ยนเจนนีบริกส์ซึ่งเป็น “หญิงสาวผู้ไม่สมประกอบ” ให้เป็นราชินีงานพรอม
เจคพยายามที่จะให้ศาลรักกับเจนีย์ แต่ต้องเผชิญกับความทรมานจากแคทเธอรีนน้องสาวของเขาเองที่ดึงเขาเข้ามาหาเขาอย่างชัดเจน ผู้ชื่นชมที่ไม่มีใครสังเกตเห็นของ Janey และ Amigo ที่ใกล้เคียงที่สุด Ricky Lipman;
และความทรงจำจากผลงานฟุตบอลที่ผ่านมาของเขา ในที่สุดแคทเธอรีนก็ทำให้ครอบครัวของเธอเปลี่ยนไป “อย่างแน่นอน” การเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเจนนี (ซึ่งโดยทั่วไปคือการถอดแว่นและเปียของเธอออก)
ทำให้เธอสวยจากการตายในทันทีในขณะเดียวกันคินโฟล์คที่มีชีวิตชีวาของเจนนีมิทช์และคู่หูของเขาออกซ์และบรูซ ตัดสินใจที่จะสูญเสียความบริสุทธิ์ของพวกเขาโดยการสำเร็จการศึกษาจ่ายความเอาใจใส่เพียงเล็กน้อยจนถึงตอนนี้ในปีแรก
มิทช์พยายามทำให้ความทุกข์ทรมานของเขาตกตะลึงอแมนดาเบ็คเกอร์ผู้ยิ่งใหญ่ที่ยังคงพังพินาศด้วยจดหมายแสดงความรัก บรูซบอกว่าเขาไม่ได้รับโอกาสกับเธอล้อเล่น “ฝันต่อไป!”
ในขณะที่งานพรอมใกล้เข้ามาเจคก็สร้างความเสื่อมเสียให้กับเพื่อนร่วมงานของเขาหลังจากที่เขาละเลยที่จะนำการรวบรวมฟุตบอลของเขาไปสู่ความสำเร็จในเกมระดับรัฐเมื่อปีที่แล้ว
สถานการณ์ก็สลายไปเช่นเดียวกันเมื่อออสตินหลอกเจคในการให้ความรู้กับเจนนี่เกี่ยวกับการเดิมพันของเขาเพื่อแสดงการดูถูกพริสซิลลาโดยการพูดอย่างชัดเจนเพื่อพึมพำการเดิมพันลึกลับในหูของเจนนี่ทำให้เธอหลบเลี่ยงเจคอย่างรวดเร็วด้วยความเคารพต่อความผิดหวัง
ในคืนงานพรอมออสตินและเจนนี่ไปด้วยกัน; เจคและแคทเธอรีนขี้อิจฉาได้เต้นรำกับออสตินและเจนนี่โดยแคทเธอรีนเคลื่อนไหวในเชิงชู้สาว Janey ร้องไห้ออกมา
เมื่อถึงจุดนั้นมิทช์และผู้สมรู้ร่วมคิดของเขากำลังได้รับการเผชิญหน้าที่ไม่พึงประสงค์ในงานพรอมจนกระทั่งอแมนดาปรากฏตัวขึ้นและมิทช์ให้จดหมายกับเธอ
(ซึ่งเธอตอบสนองว่าเธอไม่ได้มีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศกับความล้มเหลวทุกครั้งที่ทำเช่นนั้นไม่ว่าในกรณีใด ๆ จะให้พวกเขาชักว่าว) บรูซมีอารมณ์ร่วมกับคนที่มีเขาเช่นเดียวกันโดยทั่วไปไม่ได้รับการศึกษาจากต่างประเทศ Areola
และอ็อกซ์ก็ติดต่อกับแคทเธอรีนในภายหลังจากการแบ่งปันความสัมพันธ์ที่คิดถึงและค่อนข้างแปลก

5.7
97521 votes, average 5.7 out of 10
Title: Not Another Teen Movie (2001) ไม่ไหวแล้ว หนังหยองๆ หวีดๆ Awards: 5 nominations. Country: USA Duration: 89 min Director: Joel Gallen Writer: Mike Bender, Adam Jay Epstein, Andrew Jacobson, Phil Beauman, Buddy Johnson Language: English BoxOffice: $38,252,284 Type: movie Rated: R Released: 14 Dec 2001
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Alexa & Katie Season 3 (2019) อเล็กซ่ากับเคที่ ปี 3 HD
Alexa & Katie Season 3 (2019) อเล็กซ่ากับเคที่ ปี 3
7.8
Yummy (2019) HD
Yummy (2019)
6.0
City War (Yee dam hung seon) (1988) บัญชีโหดปิดไม่ลง HD
City War (Yee dam hung seon) (1988) บัญชีโหดปิดไม่ลง
6.4
Chinese Puzzle (2013) จิ๊กซอว์ต่อรักให้ลงล็อค HD
Chinese Puzzle (2013) จิ๊กซอว์ต่อรักให้ลงล็อค
7.0