Mutant Chronicles (2008) 7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์

Mutant Chronicles

ดูหนังออนไลน์ Mutant Chronicles (2008) 7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์

  • ชื่อไทย: 7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์
  • ชื่ออังกฤษ: Mutant Chronicles (2008)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

มิทช์ฮันเตอร์ทหารในศตวรรษที่ 28 ขับเคลื่อนการต่อสู้กับมิวแทนต์ของโลกที่ถูกปกคลุมไปด้วยจำนวนมากเมื่อสิ้นสุดยุคน้ำแข็ง The Machine มาจากอวกาศพร้อมกับแรงจูงใจที่จะเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นสัตว์ประหลาด “7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์”
ไม่ว่าในกรณีใดตำนานก็เอาชนะอุปกรณ์ได้และตราประทับที่น่าทึ่งก็ถูกวางไว้เหนือ The Machine ในปี 2707 โลกที่สูญสิ้นถูกควบคุมโดยสี่ บริษัท : มิชิมะ, เบาเฮาส์, แคปิตอลและจักรวรรดิที่อยู่ในสภาวะสงครามที่สอดคล้องกัน
ในระหว่างการต่อสู้ระหว่างหน่วยงานกลางและเมืองเบาเฮาส์ตราประทับที่นึกไม่ถึงได้ถูกทำลายลงและ The Machine ได้ทำการเปลี่ยนฮีโร่และบุคคลทั่วไปอีกครั้งให้กลายเป็นความชั่วร้ายมากมาย
ประชากรเพียงเล็กน้อยหนีไปยังดาวอังคารทำให้ผู้คนจำนวนมหาศาลต้องยอมจำนน
บราเดอร์ซามูเอลชายผู้มีความมั่นใจและเป็นผู้นำในการเป็นหุ้นส่วนเก่าแก่คือผู้ที่รักพระเจ้าและพงศาวดารหนังสือตำราศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับความแปลกประหลาดจากเหตุการณ์ที่ล้าสมัย
เมื่อเมืองถูกปิดกั้นด้วยสิ่งแปลกประหลาดเขาจึงไปเยี่ยมคอนสแตนตินหลักของ บริษัท โดยกล่าวถึงเครื่องบินและชายยี่สิบคนสำหรับภารกิจการระเบิดเพื่อทำลาย The Machine การวางระเบิดและเครื่องตรวจจับระเบิดตามข้อมูลในพงศาวดาร เขาเลือกวิชาเอกสุด ๆ

พล็อตเรื่องนี้เปลี่ยนเป็น “เครื่องจักร” ซึ่งมาจากอวกาศเมื่อ 10,000 ปีก่อนหน้านี้ “Mutant Chronicles” เปลี่ยนผู้คนให้กลายเป็นโดรนในการฆ่าสัตว์ที่แทบจะไม่ฉลาดหรือที่เรียกว่า “monstrosities”
ที่ลากความสูญเสียใหม่มาสู่เครื่องจักรเพื่อการเปลี่ยนแปลง แก้ไขโดยกลุ่มมนุษย์ย้อนหลังไปหลายศตวรรษเครื่องถูกค้นพบโดยบังเอิญในระหว่างการสู้รบครั้งใหญ่ในยุโรปตะวันออกระหว่างสองในสี่องค์กรที่ครองโลกในขณะนี้
ภายในเวลาประมาณหนึ่งเดือนและส่วนใหญ่ของโลกถูกโจมตีโดยกลุ่มแปลกประหลาดอย่างสมบูรณ์ ประชากรทั่วไปส่วนหนึ่งถูกปลดประจำการไปยังดาวอังคารอย่างไรก็ตามอีกหลายล้านคนยังคงอยู่บนโลกที่ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้า
การรวมตัวกันของฮีโร่จะถูกรวบรวมเพื่อนำอุปกรณ์ที่ล้าสมัยอีกเครื่องไปที่ศูนย์กลางของเครื่องเพื่อพยายามทุบมันในภารกิจการระเบิด
ดังนั้นคนที่พวกเขารักจึงต้องการส่งต่อไปยังดาวอังคารแน่นอนว่ายานอวกาศของพวกเขาถูกยิงในสถานที่บางแห่งเกือบจะเป็นผู้ขนส่งกามิกาเซ่ที่ประสานงานกันโดยสัตว์ประหลาด การรวมตัวกันมีข้อ จำกัด
ในการต่อสู้ผ่านความประหลาดใจในส่วนต่างๆเพื่อแสดงตัวที่เครื่องจักรโดยหวังว่าจะช่วยมนุษยชาติที่เหลือให้รอด ในการแสดงของพวกเขาที่เครื่องส่วนใหญ่ส่งต่อโดยมิทช์ค่อนข้างเปลี่ยนไปเป็นสัตว์ประหลาดและบราเดอร์ซามูเอลก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง
มิทช์สามารถยุติการเปลี่ยนแปลงของตัวเองได้ แต่ก็ถูก จำกัด ให้ดำเนินการกับบราเดอร์ซามูเอล มิทช์ซึ่งเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายอยู่ในระยะยาวในการเริ่มต้นการคุมกำเนิดที่ล้าสมัยทำให้เครื่องจักร (ซึ่งเป็นอุปกรณ์อวกาศทั้งหมด)
บินขึ้นสู่อวกาศความล้มเหลวอย่างน่าสยดสยองและการเปลี่ยนแปลงซามูเอลกระตุ้นให้เขา “มี ความแน่นอน “ขณะที่มิทช์กระโดดจากจรวดปีนขึ้นไปทีละขั้นปรากฏขึ้นในทะเลสาบใต้ดินใต้จรวด
เมื่อคลานขึ้นไปบนบกเขาเห็นจรวดระเหยขึ้นไปบนท้องฟ้าโดยตระหนักว่าเขาเป็นผู้ส่งสารจากสวรรค์ของมนุษยชาติที่คาดหวังแม้จะไม่เชื่อในสิ่งมีชีวิตบนสวรรค์ก็ตาม เขาได้รับอันตรายอย่างมากและส่วนใหญ่กลายร่างเขาจุดบุหรี่ที่เบ้ครั้งสุดท้าย

5.2
25583 votes, average 5.2 out of 10
Title: Mutant Chronicles (2008) 7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์ Awards: N/A Country: UK, USA Duration: 111 min Director: Simon Hunter Writer: Philip Eisner Language: English BoxOffice: $6,820 Type: movie Rated: R Released: 10 Oct 2008
Post navigation

Related Movies

Memories of the Sword (2015) ศึกจอมดาบชิงบัลลังก์ HD
Memories of the Sword (2015) ศึกจอมดาบชิงบัลลังก์
6.3
Ordinary Love (2019) HD
Ordinary Love (2019)
6.6
มันเปลี่ยวมาก (2014) Mun plaiw mak HD
มันเปลี่ยวมาก (2014) Mun plaiw mak
ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์ (2018) Krut: The Himmaphan Warriors HD
ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์ (2018) Krut: The Himmaphan Warriors
6.3