Sorority Boys (2002) จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม

Sorority Boys (2002) จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม

ดูหนังออนไลน์ Sorority Boys (2002) จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม

  • ชื่อไทย: จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม
  • ชื่ออังกฤษ: Sorority Boys (2002)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

เลิกราอย่างไม่อาจปฏิเสธได้นักเล่นสามคนที่เป็นพี่น้องกันทำภารกิจสุดท้ายที่จะดำเนินชีวิตต่อไป เจียมเนื้อเจียมตัว “จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม” โดยสมมติว่ามีหญิงสาวอยู่
อย่างไรก็ตามวิธีการที่โอหังของพวกเขาทำให้เกิดปัญหาเช่นเดียวกับพวกเขาเมื่อพวกเขาเตรียมตัวอย่างจริงจังในการมีเพศสัมพันธ์แบบหลังหลังจากถูกกล่าวหาอย่างไม่น่าไว้วางใจว่าใช้แผนการใช้จ่ายสำหรับการเดินทางเครื่องดื่มแบบผสมประจำปีเครือข่ายสังคมที่น่าแปลกใจสามคนถูกไล่ออกจากบ้าน
เพื่อแสดงความไร้ตำหนิของพวกเขาและเพื่อให้แน่ใจเกี่ยวกับการโทรในอนาคตของพวกเขาทั้งสามคนแต่งตัวเหมือนผู้หญิงและให้คำมั่นสัญญาว่าพวกเขาจะได้รับความสะดวกสบายจากการปฏิบัติที่สำคัญและชาญฉลาดเกี่ยวกับตัวเองและสายพันธุ์หญิง

เพื่อนร่วมโรงเรียนสามคนเดฟอดัมและดูเฟอร์ซึ่งอยู่ในอันดับต้น ๆ “Sorority Boys” ของคณะกรรมการสังคมในบ้านของทีมชื่อ KOK (Kappa Omicron Kappa) กำลังดำเนินชีวิตต่อไปด้วยวิถีชีวิตที่ผสมผสานกัน Spence ประธาน KOK
ที่ผิดปกติทางสังคมกำลังขับไล่การค้ำประกันใหม่ในการระบุการจับมือ KOK กับหญิงสาวเมื่ออดัมและเดฟขัดขวางการบริหารของเขาเนื่องจากพวกเขาต้องการพื้นที่สำหรับการเฉลิมฉลองเป็นพิเศษในฟันเฟืองเขาได้รับความนิยม กับพวกเขาและจากไป KOK
เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการขว้างปาที่มีน้ำหนักมากและการฉ้อโกงผู้คนจากกลุ่มชมรมเยาวชน DOG (Delta Omicron Gamma) ซึ่งต่อสู้กับแบบฝึกหัดของ FSSF (Fight Sexism Support Feminism) เป็นประจำว่าเป็นคนไม่สุภาพและมีความหมายต่อพวกเขา KOK
ฟันเฟืองในการต่อสู้ส่งของเล่นทางเพศพลาสติกไปที่บ้านชมรมและลดจำนวนลงเพื่อให้พวกเขาอยู่ในบ้าน KOK เช้าวันรุ่งขึ้นทั้งสามถูกประธานาธิบดี Spence ตำหนิ KOK ว่าเอาเงินค่าใช้จ่ายในการให้คำปรึกษาของญาติฝ่ายอื่น ๆ
จากนั้นพวกเขาก็หนีออกจากบ้านเพื่อทำลายอนาคตของชาว KOK Doofer แนะนำว่ากล้องวิดีโอลับในห้องของ Adam ในบ้านพักลูกเรือ (ซึ่ง Adam ใช้บันทึกการมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศกับ Tri Pi และแยมเป็นส่วนหนึ่งของเขา การจัดกลุ่ม Walk Of Shame)
อาจแสดงให้เห็นว่าใครเอาเงินไปจริงๆ ในการโจมตีบ้านทั้งสามทำตามแนวทางปฏิบัติของ Doofer ในการสมมติว่ามีผู้หญิง (ไม่ว่าในกรณีใด ๆ รูปร่างหน้าตาและการแต่งกายที่น่ากลัวอย่างแท้จริง)
เพื่อเข้าไปข้างในโดยพิจารณาถึงวิธีที่เป็นคืนของผู้หญิงและนอกเหนือจากการพิจารณาวิธีที่พวกเขาได้รับการบูท จากบ้าน
ยิ่งไปกว่านั้นไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่ไม่สามารถรับเทปได้ในขณะที่จิมมี่ญาติที่อายุน้อยกว่าของอดัมย้ายเข้ามาในห้องของพวกเขาและพัฒนาความสำเร็จที่น่าชื่นชมใน Adina (เรียกอีกอย่างว่าอดัม)
จากนั้นพวกเขาจะถูกย้ายออกจากบ้านเมื่อพวกเขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนจาก DOG ซึ่ง KOK เรียกว่า “Canine Catcher” ซึ่งมีเสียงนกหวีดและคำว่า “Canine CATCHER” ดังก้องและมีการโยนตาข่ายขนาดใหญ่ไว้ด้านบน และพวกเขาถูกโยนลงบันไดหน้าบ้าน DOG

5.5
13760 votes, average 5.5 out of 10
Title: Sorority Boys (2002) จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม Awards: 1 win & 1 nomination. Country: USA Duration: 93 min Director: Wallace Wolodarsky Writer: Joe Jarvis, Greg Coolidge Language: English, Indonesian BoxOffice: $10,200,032 Type: movie Rated: R Released: 22 Mar 2002
Post navigation

Related Movies

In the Line of Fire (1993) แผนสังหารนรกทีละขั้น HD
In the Line of Fire (1993) แผนสังหารนรกทีละขั้น
7.2
Dogma (1999) คู่เทวดาฟ้าส่งมาแสบ HD
Dogma (1999) คู่เทวดาฟ้าส่งมาแสบ
7.3
The Roundup No Way Out (2023) บู๊ระห่ำล่าล้างนรก ทุบนรกแตก HD
The Roundup No Way Out (2023) บู๊ระห่ำล่าล้างนรก ทุบนรกแตก
6.6
Bullet to the Head (2012) HD
Bullet to the Head (2012) กระสุนเดนตาย
5.7