Mulholland Drive (2001) ปริศนาแห่งฝัน

Mulholland Drive (2001) ปริศนาแห่งฝัน

ดูหนังออนไลน์ Mulholland Drive (2001) ปริศนาแห่งฝัน

  • ชื่อไทย: ปริศนาแห่งฝัน
  • ชื่ออังกฤษ: Mulholland Drive (2001)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

“ปริศนาแห่งฝัน” หลังจากการชนกันโดยอัตโนมัติบน Mulholland Drive
ที่คดเคี้ยวบ่งบอกถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ความจำเสื่อมเธอและการเดินทางที่สนุกสนานของฮอลลีวูดที่อุดมสมบูรณ์เพื่อหาเบาะแสและคำตอบทั่วลอสแองเจลิสในประสบการณ์โค้งคำนับในอดีตของความฝันและความเป็นจริงยังคงสะอาดโดยการรับรองที่ผิดพลาดของโลกแห่งความสนุกสนาน
เบ็ตตี้ที่มองไปยังนักแสดงในวงกว้างไปที่ฮอลลีวูดที่เปล่งประกายด้วยแสงแดด เต็มไปด้วยความทะลึ่งและพร้อมที่จะกางปีกและแสดงคุณค่าของเธอเบ็ตตี้เคลื่อนที่ไปในพื้นที่ที่สูงเกินไปของป้ารู ธ
โดยที่เธอไม่รู้ตัวโดยไม่คำนึงถึงการกำหนดไว้ล่วงหน้านั้นมีแผนการต่างๆเกิดขึ้นสำหรับเธอโดยล้างเส้นทางที่ปรับเปลี่ยนประสบการณ์ตลอดกาลกับสิ่งที่ไม่คาดคิด ความสับสนและความมืด ณ
ตอนนี้ในจุดบรรจบกันของเขาวงกตที่ไม่อาจคาดเดาได้ของคำพูดที่บิดเบือนความทรงจำที่ถูกบดบังความรักที่น่ารังเกียจและการเผชิญหน้าที่เป็นอันตรายกับใบหน้าขนาดใหญ่ของเมืองนั้นเป็นกุญแจสำคัญที่ผิดปกติไปยังรูกุญแจลึกลับซึ่งเป็นสี่เหลี่ยม 3
มิติสีคราม – น้ำเงินที่แปลกประหลาดยิ่งขึ้น อดัมเจ้านายหนุ่มและผู้หญิงที่ทำให้งงคนหนึ่ง: สาวผมสีน้ำตาลความจำเสื่อมและริต้าผู้รอดชีวิตจากการชนรถที่น่าหลงใหล อาจเป็นไปได้ว่าเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วและคำตอบในอดีตอันดำมืดของริต้า
เมื่อคำนึงถึงทุกสิ่งแล้วผู้หญิงทั้งสองก็มีความเป็นจริง ความลับของมัลฮอลแลนด์ไดรฟ์ที่น่าตื่นเต้นคืออะไร?

หญิงสาวผมท้วมคนเดียวที่ประสบอุบัติเหตุรถชนบน “Mulholland Drive” ซึ่งเป็นถนนที่คดเคี้ยวสูงใน Hollywood Hills ด้วยความเจ็บปวดและตกใจเธอเดินเข้าไปในลอสแองเจลิสและแอบเข้าไปในอวกาศ
ไม่นานนักแสดงที่ร่าเริงชื่อเบ็ตตี้เอล์มส์ก็ปรากฏตัวขึ้นที่พื้นที่ซึ่งป้ารู ธ ของเธอรวมอยู่ด้วย เบ็ตตี้รู้สึกประหลาดใจที่พบผู้หญิงคนนี้ซึ่งมีความจำเสื่อมและเรียกตัวเองว่า “ริต้า” หลังจากนั้นได้เห็นมาตรฐานของภาพยนตร์เรื่อง Gilda รวมถึง
Rita Hayworth เพื่อช่วยผู้หญิงคนนี้ในการทบทวนตัวละครของเธอเบ็ตตี้มองไปที่กระสอบของริต้าซึ่งเธอพบเงินจำนวนมากและกุญแจสีน้ำเงินที่ผิดปกติ ที่ร้านเบอร์เกอร์ชื่อ Winkie’s
ชายคนหนึ่งบอกอีกคนเกี่ยวกับความฝันที่น่ากลัวซึ่งเขาปรารถนาที่จะได้พบกับร่างที่น่ากลัวหลังร้านอาหาร เมื่อพวกเขามองไปที่ร่างนั้นก็ปรากฏขึ้นทำให้คนที่มีความฝันอันเลวร้ายต้องพังทลายลงด้วยความหวาดกลัว ที่อื่นเจ้านาย Adam Kesher
มีภาพยนตร์ของเขาที่สร้างขึ้นโดยนักเลงซึ่งขอให้เขาเลือกนักแสดงด้านมืดชื่อ Camilla Rhodes มาเป็นผู้แสดงนำ อดัมไม่ยอมและกลับไปหาคนที่เขารักเพื่อก่อวินาศกรรมเขา
พวกนักเลงดึงการขยายเครดิตของเขาออกมาและเตรียมให้เขาไปพบกับโคแฮนด์ที่น่าประหลาดใจซึ่งเรียกร้องให้เขาขยายคามิลล่าให้ได้เปรียบ
จากนั้นมือปืนรับจ้างที่ยุ่งเหยิงพยายามเอาหนังสือที่มีหมายเลขโทรศัพท์ซ้อนกันและทำให้คนสามคนเสียชีวิตในขณะที่พยายามพิจารณาความปราชัยของริต้าเบ็ตตี้และริต้าไปที่ Winkie’s และได้รับการบริการโดยคนงานชื่อ Diane ซึ่งทำให้ Rita นึกถึง ชื่อ
“Diane Selwyn” พวกเขาพบ Diane Selwyn ในดัชนีโทรศัพท์และโทรหาเธอ แต่เธอก็ไม่รับสาย เบ็ตตี้เข้าร่วมการทดลองซึ่งจอแสดงผลของเธอได้รับการยอมรับอย่างโดดเด่น ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉายจะพาเธอไปที่เวทีเสียงซึ่งคาดว่าจะมีภาพยนตร์เรื่อง The Sylvia
North Story อำนวยความสะดวกโดยอดัม เมื่อคามิลลาโรดส์ลองใจอดัมยอมจำนนที่จะฉายภาพเธอ เบ็ตตีมองไปที่อดัมอย่างไรก็ตามเธอหลบหนีก่อนที่เธอจะพบเขาโดยบอกว่าเธอมาสายที่จะพบคู่หู
เบ็ตตี้และริต้าไปที่พื้นที่ของไดแอนเซลวินซึ่งเพื่อนบ้านตอบประตูและเปิดเผยว่าเธอได้ซื้อขายคอนโดมิเนียมกับไดแอน พวกเขาไปที่พื้นที่ของเพื่อนบ้านและบุกเข้าไปเมื่อไม่มีใครตอบประตู ในห้องพวกเขาพบร่างของผู้หญิงที่ตายไปแล้วสองสามวัน
กลัวพวกเขากลับมาปรากฏตัวในคอนโดมิเนียมของเบ็ตตี้อีกครั้งโดยที่ริต้าคลุมตัวเองด้วยผมสีบลอนด์ เธอและเบ็ตตี้มีเซ็กส์ในคืนนั้น

7.9
321490 votes, average 7.9 out of 10
Title: Mulholland Drive (2001) ปริศนาแห่งฝัน Awards: Nominated for 1 Oscar. Another 49 wins & 60 nominations. Country: France, USA Duration: 147 min Director: David Lynch Writer: David Lynch Language: English, Spanish, French BoxOffice: $7,220,243 Type: movie Rated: R Released: 19 Oct 2001
Post navigation

Related Movies

Texas-Chainsaw-สิงหาต้องสับ HD
Texas Chainsaw 3D (2013) สิงหาต้องสับ
4.8
The Lost Prince (2020) เจ้าชายตกกระป๋อง HD
The Lost Prince (2020) เจ้าชายตกกระป๋อง
5.1
Night of the Killer Bears (2022) คืนหมีฆ่า HD
Night of the Killer Bears (2022) คืนหมีฆ่า
4.7
Pirates-of-the-Caribbean-1 HD
Pirates of the Caribbean 1 (2003) คืนชีพกองทัพโจรสลัดสยองโลก ภาค 1
8.0