Legally Blonde (2001) ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์…หัวใจดี๊ด๊า

Legally Blonde (2001) ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์...หัวใจดี๊ด๊า

ดูหนังออนไลน์ Legally Blonde (2001) ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์…หัวใจดี๊ด๊า

  • ชื่อไทย: ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์…หัวใจดี๊ด๊า
  • ชื่ออังกฤษ: Legally Blonde (2001)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

“ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์…หัวใจดี๊ด๊า” ผู้มีอำนาจอธิปไตยที่ยอดเยี่ยมถูกทิ้งโดยที่รักของเธอ เธอตัดสินใจที่จะให้เขาเรียนจบการศึกษา ในขณะที่เธออยู่ที่นั่นเธอพบว่ามีบางอย่างที่แตกต่างไปโดยสิ้นเชิงกับเธอมากกว่าแค่รูปลักษณ์ Elle Woods
(Reese Witherspoon) มีทุกอย่าง เธอเป็นประธานชมรมหญิงสาวชาวฮาวายทรอปิกมิสจูนในแผนพื้นที่ของเธอและเหนือสิ่งอื่นใดคือสาวผมบลอนด์ที่เป็นเครื่องหมายการค้า เธอเดทกับพี่น้องที่น่ารักที่สุดที่อยู่ใกล้ ๆ และต้องเป็นนางวอร์เนอร์ฮันติงตันที่สาม
อย่างไรก็ตามมีเพียงสิ่งเดียวที่หยุดวอร์เนอร์ (แมทธิวเดวิส) จากการแต่งงาน: เอลลี่เป็นผมบลอนด์อย่างไม่มีเหตุผล การเติบโตขึ้นมาอีกฟากของถนนจาก Aaron Spelling อาจหมายถึงอะไรบางอย่างในลอสแองเจลิสแคลิฟอร์เนีย
แต่ไม่มีอะไรสำหรับครอบครัวที่นับถือชายฝั่งตะวันออกของ Warner ดังนั้นเมื่อวอร์เนอร์รวมตัวกันที่ Harvard Law และกลับมารวมตัวกับคนรักเก่าจากสถาบันเอกชน Elle จึงต่ออายุทรัพยากรทั้งหมดของเธอและเข้าสู่ Harvard และออกเดินทางเพื่อเอาคืนเขา
อย่างไรก็ตามบัณฑิตวิทยาลัยอยู่ห่างไกลจากความสะดวกสบายของริมสระน้ำและร้านค้าปลีก เอลลี่ควรต่อสู้กับการปะทะกันในชีวิตของเธอเพื่อตัวเธอเองและสำหรับสาวผมบลอนด์ทุกคนที่อดทนต่อแรงกระแทกที่ไร้ขีด จำกัด ตามปกติ

สไตล์ที่ก้าวหน้าในการเรียนรู้และมีชมรมหญิงสาว “Legally Blonde” ถูกพาไปที่ร้านอาหารบิสโทรที่สูงลิบลิ่วโดยคนรักของเธอซึ่งเป็นเจ้าหนูของสายลับ Warner Huntington III เธอวาดภาพว่าวอร์เนอร์ควรจะเสนอ
แต่เขาก็บอกลาเธอเป็นครั้งสุดท้ายโดยคำนึงถึงทุกสิ่ง เขาตั้งใจจะไปโรงเรียนกฎหมายฮาร์วาร์ดและเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐที่มีประสิทธิผลและยอมรับว่าเอลลี่ไม่ได้ “ตายร้ายแรง” เพียงพอสำหรับการดำรงอยู่ในแต่ละวัน Elle
ยอมรับว่าเธอสามารถเอาชนะวอร์เนอร์กลับมาได้หากเธอแสดงว่าตัวเองพร้อมสำหรับการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จลุล่วง หลังจากการวิเคราะห์เป็นเวลานาน Elle ได้คะแนน 179 ในการทดสอบการรับเข้าโรงเรียนกฎหมาย [5] และเรียนรวมกับเกรดเฉลี่ย 4.0
ของเธอได้รับการยอมรับจาก Harvard Law School หลังจากปรากฏตัวที่ฮาร์วาร์ดตัวละคร SoCal ของ Elle เป็นความแตกต่างที่สมบูรณ์สำหรับเพื่อนร่วมทางฝั่งตะวันออกของเธอซึ่งไม่ได้ให้ความสำคัญกับเธอ
เอลลี่เผชิญหน้ากับวอร์เนอร์ในไม่ช้าเขาก็พบว่าเขาปลอดภัยกับวิเวียนเคนซิงตันที่รักคนก่อนซึ่งคิดว่าเอลเป็นคนงี่เง่า หลังจากนั้นเอลลี่ก็เปิดเผยกับวอร์เนอร์ว่าเธอตั้งใจจะสมัครตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งของครูของเธอ
แต่วอร์เนอร์ก็เปิดเผยกับเธอว่าเธอใช้เวลามากเพราะเธอไม่ฉลาดพอ
เมื่อเข้าใจว่าวอร์เนอร์จะไม่ใส่ใจในการพิจารณาเกี่ยวกับเธอหรือพาเธอไปเอลลี่พบว่ามีแรงจูงใจในการพิสูจน์ตัวเองด้วยการพยายามอย่างแท้จริงและแสดงให้เห็นถึงการรับรู้ของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ภาคการศึกษาต่อไปนี้ศาสตราจารย์สิทธิชัยครูที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของโรงเรียนตัดสินใจที่จะต้องการ
ในปีแรกการศึกษาเพื่อช่วยในกรณีที่เห็นได้ชัดเจน หนึ่งในนั้น ได้แก่ Elle, Warner และ Vivian สิทธิชัยปกป้องผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่สังเกตได้ชื่อบรูควินด์แฮมซึ่งเป็นหนึ่งในนางแบบของเอลลี่
บรูคถูกกล่าวหาว่าประหารชีวิตคนที่เธอรักบรู๊คลังเลที่จะถ่ายทอดความพยาบาท (ต่อมาเธอเปิดเผยกับเอลลี่ว่าเธอกำลังดูดไขมันซึ่งเป็นความจริงที่จะทำลายจุดยืนของเธอซึ่งเอลลี่สัญญาว่าจะไม่เปิดเผย)
วิเวียนให้ความเคารพต่อเอลลี่อีกครั้งและยังเปิดเผยว่าวอร์เนอร์ไม่สามารถเข้าสู่ฮาร์วาร์ดได้หากปราศจากความช่วยเหลือจากพ่อของเขา Emmett Richmond ผู้ช่วยน้อยกว่าของสิทธิชัยได้จ่ายเงินในทำนองเดียวกันเกี่ยวกับขีด จำกัด ที่ไม่ใช้งานของ Elle
คืนหนึ่งสิทธิชัยพยายามหลอกล่อเอลลี่ซึ่ง ณ ตอนนี้ยอมรับว่าเป็นแรงบันดาลใจที่ผลักดันว่าทำไมเธอถึงได้อยู่ในตำแหน่งอนิจจัง เธอหยุดพักชั่วคราวและเกือบจะกลับไปแคลิฟอร์เนียโดยอ้างถึงเอ็มเม็ตต์ว่าเกิดอะไรขึ้น
เมื่อเอ็มเม็ตต์อธิบายว่าผู้นำของสิทธิชัยทำให้เอลลี่หยุดตำแหน่งระดับทางเข้าของเธอได้อย่างไรบรู๊คยิงสิทธิชัยและแทนที่เขาด้วยเอลลี่
(ภายใต้หัวข้อเอ็มเม็ตต์เนื่องจากเธอเป็นเพียงกฎหมายที่ไม่ได้รับการศึกษาโดยอ้างถึงศาลฎีกาของรัฐแมสซาชูเซตส์ซึ่งสรุปว่าการพิจารณากฎหมายอาจ ที่อยู่กับลูกค้าตราบเท่าที่พวกเขาทำเช่นนั้นภายใต้การดูแลของที่ปรึกษากฎหมายที่ได้รับอนุมัติ) Elle
เริ่มตรวจสอบการเคลื่อนไหวของ Brooke หญิงสาว Chutney และมีทางเลือกอื่นที่จะทำให้ Chutney ตกอยู่ในความหลอกลวงอย่างชัดเจนเมื่อเธอเห็นความผิดปกติที่สำคัญในเรื่องราวของเธอ: Chutney
ยืนยันว่าเธออยู่บ้านระหว่างการฆาตกรรมของพ่อของเธออย่างไรก็ตามไม่ได้ยินการปล่อยตัวตั้งแต่เธออยู่ใน อาบน้ำต่อมาเพื่อให้ผมของเธอดัดในเช้าวันนั้น Elle กล่าวว่าการสระผมดัดภายใน 24
ชั่วโมงจะทำให้แอมโมเนียมไธโอไกลโกลแลตถูกปิดใช้งานและทำให้การเปลี่ยนของชัตนีย์เป็นไปอย่างไม่มีที่ติ เมื่อเรื่องราวของเธอพังทลายชัตนีย์ยอมรับว่าเธอได้ฆ่าพ่อของเธอโดยไม่คาดคิด
แต่เธอก็อยากจะฆ่าบรูคเพราะเธอดูถูกวิธีที่พ่อของเธอแต่งงานกับคนที่อายุใกล้เคียงกันกับเธอ

6.3
184659 votes, average 6.3 out of 10
Title: Legally Blonde (2001) ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์…หัวใจดี๊ด๊า Awards: Nominated for 2 Golden Globes. Another 6 wins & 12 nominations. Country: USA Duration: 96 min Director: Robert Luketic Writer: Amanda Brown (novel), Karen McCullah (screenplay), Kirsten Smith (screenplay) Language: English BoxOffice: $96,520,674 Type: movie Rated: PG-13 Released: 13 Jul 2001
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Perfect Proposal (2015) ข้อเสนอที่สมบูรณ์ HD
Perfect Proposal (2015) ข้อเสนอที่สมบูรณ์
6.1
The Transporter 4 :Refueled (2015) เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์ 4 HD
The Transporter 4 :Refueled (2015) เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์ 4
5.1
Prisoner Of The Sun (2013) คำสาปสุสานไอยคุปต์ HD
Prisoner Of The Sun (2013) คำสาปสุสานไอยคุปต์
3.7
Embrace of the Serpent (2016) จอมคน ป่าอสรพิษ HD
Embrace of the Serpent (2016) จอมคน ป่าอสรพิษ
8.2