Heroic Duo (2003) อึดคู่อันตราย

Heroic Duo (2003) อึดคู่อันตราย

ดูหนังออนไลน์ Heroic Duo (2003) อึดคู่อันตราย

  • ชื่อไทย: อึดคู่อันตราย
  • ชื่ออังกฤษ: Heroic Duo (2003)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

“อึดคู่อันตราย” เคนตำรวจวิสามัญกำลังตรวจสอบสาเหตุที่พบว่านายแบบมีพฤติกรรมที่ไม่ดีในกองบัญชาการตำรวจ
ในเวลาไม่นานเขาก็สร้างขึ้นว่าผู้มีอำนาจอยู่ภายใต้เอฟเฟกต์ที่น่าหลงใหลและเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านความงุนงงที่เห็นได้ชัดในขณะนี้ซึ่งรับโทษจำคุกเคนลีลงวันที่ที่รักกับเบรนด้าอย่างไรก็ตามมิตรภาพยังไม่เพียงพอ Jack Lai แต่งงานกับ Mandy (Chui Jing
Lui) คู่หูของตำรวจ (Wong Tak Ban) ที่ฆ่าโดยเจ้านายของแจ็ค แจ็คเป็นอาจารย์สอนของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งเมื่อถึงจุดนี้ผลงานที่น่าสนใจของเขาทำให้แจ็คไม่สนใจแมนดี้ ไม่ช้าก็เร็วเพื่อนของแจ็คก็ไปที่บ้านของเขาและต้องการโจมตีแมนดี้แมนดี้ก็ฆ่าเขา
แจ็คกลับไปบ้านแมนดี้ร้องไห้ว่าทำไมเขาไม่มีทางเลือกที่จะปรากฏตัวกับตัวเองอย่างน่าเชื่อถือเมื่อเธอต้องการเขา

แจ็คยอมให้ชายคนนั้นถูกเขาฆ่าดังนั้นแมนดี้จึงเป็นผู้บริสุทธิ์ “Heroic Duo” อาจเป็นไปได้ว่าหัวหน้าของแจ็คมีแมนดี้ ความงดงามภรรยาม่ายของคู่หูตำรวจของแจ็คกับวัยรุ่นสองคนของเธอถูกโถมเข้ามาพร้อมกับแมนดี้
แจ็คชี้ให้เห็นผู้กระทำผิดด้วยวิทยาศาสตร์มันสมองในช่วงที่เขาถูกคุมขัง ในที่สุดเคนก็ไปเยี่ยมผู้ทำลายกฎหมายและได้พบกับแจ็ค แจ็คสนับสนุนให้เคนยกย่องที่รักของเขา
แจ็คดึงภาพไปที่เคนซึ่งเป็นพระอาทิตย์ตกและทะเลอย่างไรก็ตามมันถูกวาดไว้อย่างน่าทึ่งในสัญลักษณ์ SOS เคนไม่เข้าใจแจ็คเมื่อเขาได้ภาพของแจ็ค
แจ็คสั่งเคนเกี่ยวกับหัวหน้างานของเขาเองที่รับแมนดี้ไปจากเขาและเคนก็พาสมาชิกที่มาชุมนุมของเขาเคนลี่เป็นบุคคลอาวุโสจากกองกำลังตำรวจฮ่องกง เขามีนิสัยขี้อวดและมีอำนาจเหนือใคร
เขาเป็นคนหัวรุนแรงของความผิดพลาดผู้ใต้บังคับบัญชาและที่รักของเขาเบรนด้าต้องทนทุกข์ทรมานจากนิสัยผู้ชายของเขา ความเคลื่อนไหวที่สำคัญเริ่มต้นขึ้นเมื่อสารวัตรหลี่มีโอกาสสำรวจตำรวจที่กระทำพฤติกรรมเลวร้าย
จากการซักถามตำรวจเปิดเผยว่าเขาจำอะไรไม่ได้เลยตั้งแต่พบชายคนหนึ่งเมื่อค่ำวันก่อน
เงื่อนไขที่ผิดปกติทำให้หลี่ไปสู่แจ็คเหล่ยซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการชักนำให้เกิดความงุนงงและยิ่งไปกว่านั้นต้องถูกจำคุกในข้อหาฆ่าคนตายซึ่งเกิดจากการรับรู้ถึงความจริงอันโหดร้ายอันหนาวเหน็บสำหรับอาชญากรรมที่สำคัญของเขาที่ถูกกดดัน
เห็นได้ชัดว่าแจ็คยอมรับว่าใครเป็นคนระมัดระวังและยังชัดเจนว่ายังไม่มีใครจำตัวผู้กระทำผิดได้ หลี่จึงดึงแจ็คออกจากคุกและพาเขาไปด้วย
ไม่ว่าพวกเขาจะเพิกเฉยต่อการจับกุมคนร้ายด้วยวิธีใดก็เป็นที่ชัดเจนจากการยืนยันในพื้นที่ว่ามีแผนการที่จะเอาอัญมณีอียิปต์สองชิ้นมูลค่าหลายล้านไปโดยไม่ได้ตั้งใจโดยแจ็คสารวัตรหลี่นำหินมีค่าออกจากตู้เซฟ
แจ็คพาพวกเขาและมุ่งหน้าไปเสนอให้โอเชียนซึ่งเป็นผู้คุมขังครึ่งที่ดีกว่าของเขา นักวิเคราะห์หลี่ถูกจับได้ว่ารับอัญมณี ผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาใช้สถานการณ์เพื่อแสดงความเคารพเก่า ๆ ระหว่างทางไปยังคุกสารวัตรหลี่หยุดพักโดยกระโดดลงจากสะพานซิงหม่า
เบรนด้าอีกคนที่สำคัญของเขายังคงหลงรักเขาอย่างมากทำให้เขาหลบเลี่ยงการพักฟื้นเพื่อไล่ตามแจ็คและผู้มีจิตใจอาชญากรในมหาสมุทรเพื่อกู้คืนหินที่มีค่า

5.9
768 votes, average 5.9 out of 10
Title: Heroic Duo (2003) อึดคู่อันตราย Awards: 1 win & 3 nominations. Country: Hong Kong Duration: 100 min Rated: R Released: 31 Jul 2003
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Source Code (2011) แฝงร่างขวางนรก HD
Source Code (2011) แฝงร่างขวางนรก
7.5
Eight Legged Freaks (2002) มฤตยูอัปลักษณ์ 8 ขา ถล่มโลก HD
Eight Legged Freaks (2002) มฤตยูอัปลักษณ์ 8 ขา ถล่มโลก
5.4
The Hunchback of Notre Dame (1996) คนค่อมแห่งนอเทรอดาม HD
The Hunchback of Notre Dame (1996) คนค่อมแห่งนอเทรอดาม
7.0
Friend 2 The Great Legacy (2013) HD
Friend 2 The Great Legacy (2013)
6.2