Rush Hour 3 (2007) คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 3

Rush Hour 3 (2007) คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 3

ดูหนังออนไลน์ Rush Hour 3 (2007) คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 3

  • ชื่อไทย: คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 3
  • ชื่ออังกฤษ: Rush Hour 3 (2007)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์เรื่อง “คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 3” นี้มุ่งเน้นไปที่เรื่องราวระหว่างคู่หูนักอาชญวิทยาชาติพันธุ์ลีและคาร์เตอร์ที่ควรกลับมาร่วมปฏิบัติภารกิจอีกครั้ง ณ
จุดที่ลีติดตามกงสุลฮันซึ่งเป็นผู้พิทักษ์ชาวจีนในฐานะผู้พิทักษ์ไปนิวยอร์คเพื่อไปแสดงความผิดทางโลกและเปิดเผยความลึกลับเกี่ยวกับ “ชิเฉิน” หรือ “วิญญาณแห่งความตาย” ของกลุ่มมาเฟียจีนลีก็วนเวียนกลับไปหาทูตจีน ทูตฮันถูกสังหารในระหว่างการชุมนุม
ยิ่งไปกว่านั้นการมีอยู่ของหญิงสาวที่ยอดเยี่ยมของเขากำลังตกอยู่ในอันตราย ไม่มีใครเข้าใจว่า Shichen คืออะไรอย่างไรก็ตามความลึกลับสามารถทำลายมาเฟียได้ ลีและคาร์เตอร์ควรหากุญแจสำคัญในการกวาดล้างมาเฟียที่น่ารังเกียจ
นอกจากนี้ยังช่วยการดำรงอยู่ของฮันและเด็กสาวของเขาภารกิจนี้ผลักดันเขาไปยังเมืองแห่งแสงไฟปารีสซึ่งลีได้พบกับความจริงที่เจ็บปวด เพชฌฆาตที่ขับเคลื่อนกลุ่มนี้เป็นพี่น้องของเขาและคาร์เตอร์ชอบผู้หญิงฝรั่งเศส ทั้งสองคนจะบรรลุภารกิจนี้หรือไม่?

หลังจากการเสียชีวิตของเอกอัครราชทูตฮันลีและคาร์เตอร์มุ่งหน้าไปยังปารีสเพื่อให้แน่ใจว่าสุภาพสตรีฝรั่งเศสมีข้อมูลเกี่ยวกับผู้นำลึกลับของ Triads เกือบสามปีหลังจากประสบการณ์ครั้งสุดท้ายใน “Rush Hour 3” ปัจจุบันคาร์เตอร์ทำหน้าที่เป็น Los
ตำรวจแองเจลิสขณะที่ลีเพื่อนร่วมงานและผู้ตรวจสอบตำรวจฮ่องกงร่วมกับฮันเอกอัครราชทูตจีนประจำศาลอาญาโลกเพื่อเปิดเผยข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับกลุ่มสามคน
แม้ว่าจะเป็นไปได้ว่าหลังจากความพยายามในการตายอันน่าสะพรึงกลัวทีมที่สับสนจะจบลงในปารีสที่สวยงามพยายามที่จะกู้คืนชื่อที่มีค่าในขณะที่เพื่อนร่วมงานของพันธมิตรที่ทำผิดร้ายแรงพยายามอย่างซื่อสัตย์เพื่อหยุดยั้งพวกเขา
อีกครั้งลีและคาร์เตอร์ควรต่อสู้ทางผ่านอาชญากรที่เป็นอันตราย ไม่ว่าในกรณีใดเวลานี้ที่ผ่านมาได้ก่อให้เกิดปัญหาสำหรับลี ชายหนุ่มจะดูแลธุรกิจเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่?

6.2
133979 votes, average 6.2 out of 10
Title: Rush Hour 3 (2007) คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 3 Awards: 9 nominations. Country: USA, Germany Duration: 91 min Rated: PG-13
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง
Post navigation

Related Movies

E Pueg (2017) อีปึก อัศจรรย์ วันแห่งศรัทธา HD
E Pueg (2017) อีปึก อัศจรรย์ วันแห่งศรัทธา
Teen Titans Go! Vs. Teen Titans (2019) ทีนไททันส์ โก! ปะทะ ทีนไททันส์ HD
Teen Titans Go! Vs. Teen Titans (2019) ทีนไททันส์ โก! ปะทะ ทีนไททันส์
6.9
The Midnight Meat Train (2008) ทุบกะโหลกนรกใต้เมือง HD
The Midnight Meat Train (2008) ทุบกะโหลกนรกใต้เมือง
6.1
The Illusionauts สี่เกรียนซ่าผ่ามิติพิทักษ์โลก HD
The Illusionauts สี่เกรียนซ่าผ่ามิติพิทักษ์โลก