Evolution (2001) อีโวลูชั่น รวมพันธุ์เฉพาะกิจ พิทักษ์โลก

Evolution (2001) อีโวลูชั่น รวมพันธุ์เฉพาะกิจ พิทักษ์โลก
  • ชื่อไทย: อีโวลูชั่น รวมพันธุ์เฉพาะกิจ พิทักษ์โลก
  • ชื่ออังกฤษ: Evolution (2001)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

“อีโวลูชั่น รวมพันธุ์เฉพาะกิจ พิทักษ์โลก”
นักเรียนนายเรือดับเพลิงครูสองคนและนักวิทยาศาสตร์ของรัฐบาลผู้ยั่วยุที่น่ากลัวอยู่แล้วฆ่าโครงสร้างชีวิตที่ถูกขับไล่ที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ปรากฏบนโลกภายในดาวตกเมื่ออุกกาบาตตกลงมายังโลกสองอาจารย์ประจำโรงเรียนดร. ไอราเคนและศ.
Harry Phineas Block ถูกกำหนดให้สร้างขึ้นโดยการดูที่ไซต์ ที่ไซต์พวกเขาค้นพบองค์ประกอบทางธรรมชาติที่ไม่ใช่ของโลกใบนี้ ในขณะที่ไซต์ถูกยึดครองโดยอำนาจสาธารณะทำให้ไอราและแฮร์รี่อยู่เคียงข้างกัน
ในขณะที่สิ่งมีชีวิตใหม่เริ่มสร้างและเริ่มได้รับอันตรายอย่างต่อเนื่องจึงต้องพึ่งพาอาจารย์ทั้งสองเพื่อช่วยโลกใบนี้

เวย์นเกรย์ “Evolution” นักเรียนนักดับเพลิงในรัฐแอริโซนาฝึกปฏิบัติการกู้ภัยและฟื้นฟูอัคคีภัยในเพิงใกล้กับ Glen Canyon ซึ่งมีดาวตกตกลงมาในถ้ำอาจารย์ของวิทยาลัย Ira Kane (David Duchovny) และหุ้นส่วนศาสตราจารย์ Harry บล็อก (ออร์แลนโดโจนส์)
ค้นคว้าโดยใช้ภาพประกอบของของเหลวสีฟ้าแปลก ๆ ที่ไหลท่วมจากมัน ไอราพบว่ามันใช้ชีวิตที่อาศัยไนโตรเจนจากต่างดาวซึ่งรวมฤดูกาลแห่งความก้าวหน้าไว้อย่างมีนัยสำคัญภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง:
ในวันรุ่งขึ้นพวกเขาเข้าชั้นเรียนวิทยาศาสตร์เพื่อสำรวจพื้นที่ดาวที่ตกลงมาและพบว่ามันถูกรวมเข้าด้วยกันเมื่อไม่นานมานี้โดยสร้างการเปลี่ยนแปลงออกซิเจนในช่วงการพัฒนา และพยาธิตัวกลมที่ถูกขับไล่ที่ไม่สามารถหายใจด้วยออกซิเจนได้
ไอราและแฮร์รี่พบว่าแม้แต่สิ่งมีชีวิตหลายเซลล์ก็คัดลอกผ่านไมโทซิสหลังจากที่เห็นหนอนตัวหนึ่งที่พวกมันสะสมไว้ในที่ยึดแยกออกเป็นสองส่วนไซต์นี้ถูกปิดโดยกองทัพในช่วงเวลาสั้น ๆ ไอราและแฮร์รี่พานายพลรัสเซลวูดแมน (เท็ดเลวีน) และคนงานไม้ CDC ดร.
อัลลิสันรีด (จูเลียนมัวร์) ไปศาลเพื่อขอทางเลือกที่จะเป็นพื้นฐานสำหรับการประเมินการเปิดเผยของพวกเขาอย่างไรก็ตามการดำเนินการของพวกเขาระเบิดเมื่อมีการเปิดเผยไอราถูกส่งมาจาก
กองทัพตามมาเพื่อทำการฉีดวัคซีนบาซิลลัสแอนแทรซิสซึ่งกระตุ้นให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าสยดสยองซึ่งแชมป์เปี้ยนชื่อ “The Kane Madness” วู้ดแมนรับการประเมินของไอราและแฮร์รี่โน้มน้าวให้พวกเขาโจมตีฐานเพื่อรับแบบจำลองอื่น พวกเขาพบป่าดงดิบ Pariah
ที่มีชีวิตเจริญรุ่งเรือง พวกเขาถูกอัลลิสันเป็นยุงเหมือนยุงเข้าไปข้างในแฮร์รี่ พวกเขาถูก จำกัด ให้จ่ายยุงโดยทางทวารหนักซึ่งจะส่งต่อไป

6.1
124099 votes, average 6.1 out of 10
Title: Evolution (2001) อีโวลูชั่น รวมพันธุ์เฉพาะกิจ พิทักษ์โลก Awards: 2 nominations Country: United States Duration: 101 min Actors: David Duchovny, Orlando Jones, Julianne Moore Director: Ivan Reitman Writer: Don Jakoby, David Diamond, David Weissman Language: English BoxOffice: $38,345,494 Type: movie Rated: PG-13 Released: 08 Jun 2001