Signs (2002) สัญญาณสยองโลก

Signs (2002) สัญญาณสยองโลก
  • ชื่อไทย: สัญญาณสยองโลก
  • ชื่ออังกฤษ: Signs (2002)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

“สัญญาณสยองโลก” ครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งพบว่าพืชผลที่ยืดออกอย่างน่างุนงงในไร่นาของพวกเขาซึ่งกำหนดบางสิ่งบางอย่างที่น่าประหลาดใจกว่าจะมาถึงนักเทศน์ Graham Hess
สูญเสียความไว้วางใจในพระเจ้าหลังจากคนที่เขารักจากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่รุนแรง เขาอาศัยอยู่กับลูก ๆ และญาติ ๆ ในบ้านไร่ พืชผลที่ยืดตรงเริ่มปรากฏในไร่นา

เกรแฮมให้อภัยพวกเขาว่าร้ายกาจด้วยสเกลาวาก “Signs” หลังจากได้ยินข่าวคราวการเปลี่ยนแปลงที่แปลกประหลาดและดูข่าวเกี่ยวกับพืชที่มีการปรับระดับปรากฏขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกครอบครัวก็ต้องสงสัยกับกิจกรรมที่ไม่สามารถแตะต้องได้
โดยและโดยพวกเขาควรอยู่ด้วยกันและรับทราบเพื่ออดทนต่อไปและหลีกหนีจากความเจ็บปวดบาทหลวงเกรแฮมเฮสส์ (เมลกิบสัน) ขาดความไว้วางใจในพระเจ้า หลังจากสูญเสียคนสำคัญของเขาไปในความพ่ายแพ้เป็นเวลานานเกรแฮม ณ ตอนนี้อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็ก ๆ
ในทุ่งข้าวโพดกับเมอร์ริล (วาคีนฟีนิกซ์) ญาติของเขาอดีตนักเบสบอลและมอร์แกน (Rory Culkin) เจ้าหนูและหญิงสาว Bo (Abigail Breslin) แค่นั้นก็เกิดเรื่องน่าประหลาดใจขึ้น เมื่อวงแหวนข้าวโพดเกิดขึ้นในสายไม่มีใครเข้าใจว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร
บริเวณใกล้เคียงกับแหล่งน้ำหลายแห่งในเมืองเหม็นด้วยเหตุผลที่มืด ก่อนที่จะมีเรื่องราวแปลกประหลาดต่างๆตามมาที่จะเปลี่ยนการมีอยู่ของครอบครัวเฮสส์นี้ไปตลอดกาล

6.7
336312 votes, average 6.7 out of 10
Title: Signs (2002) สัญญาณสยองโลก Awards: 3 wins & 34 nominations. Country: USA Duration: 106 min Rated: PG-13 Released: 02 Aug 2002