The White Tiger (2021) พยัคฆ์ขาวรำพัน

The White Tiger (2021) พยัคฆ์ขาวรำพัน

ดูหนังออนไลน์ The White Tiger (2021) พยัคฆ์ขาวรำพัน

  • ชื่อไทย: พยัคฆ์ขาวรำพัน
  • ชื่ออังกฤษ: The White Tiger (2021)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของนักขับชาวอินเดียผู้ “พยัคฆ์ขาวรำพัน” เปราะบางที่ควรใช้สมองของเขาและล่อแหลมที่จะหลุดพ้นจากการกดขี่ไปยังผู้จัดการที่ร่ำรวยของเขาและก้าวขึ้นสู่จุดมุ่งหมายที่สูงที่สุดของกองนี้ Balram Halwai (Adarsh ​​Gourav)
แสดงให้เห็นถึงมหากาพย์ของเขาและการไต่ระดับอย่างชาญฉลาดจาก ผู้ครอบครองที่ไร้ที่พึ่งสู่ผู้มีวิสัยทัศน์ทางธุรกิจที่มีประสิทธิผลในอินเดีย ตั้งอยู่อย่างเจ้าเล่ห์และมีจุดมุ่งหมายตำนานวัยเยาว์ของเราเคลื่อนตัวไปสู่การเป็นนักขับของ Ashok
(Rajkumar Rao) และ Pinky (Priyanka Chopra-Jonas) ซึ่งกลับจากอเมริกาในช่วงปลายปี Society ได้จัดให้ Balram

เป็นผู้เชี่ยวชาญ “The White Tiger” ดังนั้นเขาจึงทำให้ตัวเองเป็นพื้นฐานสำหรับผู้จัดการที่ร่ำรวยของเขา อย่างไรก็ตามหลังจากคืนแห่งการนอกใจเขาก็เข้าใจถึงความยาวนานอันเลวร้ายที่พวกเขาจะไปดักจับเขาและช่วยตัวเอง เกือบจะสูญเสียทุกอย่าง Balram
ต่อต้านสถานการณ์ที่ควบคุมและขัดแย้งกันเพื่อลุกขึ้นและแปลงร่างเป็นเจ้านายคนนี้ในฐานะคนหนุ่มสาวในเมืองลักซ์มังการ์ Balram ได้รับรางวัลให้กับโรงเรียนในนิวเดลีโดยพิจารณาจากความสามารถด้านภาษาอังกฤษขั้นสูงและการเรียนการสอนของเขา
เขาได้รับการศึกษาว่าเขาเป็น “เสือขาว” คนที่มาเพียงลำพังในช่วงเวลาหนึ่ง ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่พ่อของเขาไม่สามารถจัดการกับนกกระสาเจ้าของที่ดินในเมืองและถ่านหินเลือดสีฟ้าที่ร่ำรวยได้ยายของ Balram
ก็ผลักดันให้เขาทำงานในโรงน้ำชาของเมืองเพื่อช่วยจ่ายเงินด้วยการละทิ้งพันธะสัญญา หลังจากนั้นไม่นานพ่อของเขาก็เตะวัณโรคที่ไม่ได้รับการรักษาและ Balram ยังคงอยู่ห่าง ๆ เพื่ออนาคตที่ไม่แน่นอนในการไปโรงเรียนในฐานะผู้ใหญ่ Balram
พยายามที่จะย้ายไปเป็นคนขับรถส่วนตัวสำหรับ Ashok เจ้าหนูของ The Stork ซึ่งกลับมาจากสหรัฐอเมริกาพร้อมกับ พิงค์กี้หุ้นส่วนชีวิตที่เลี้ยงดูในนิวยอร์กของเขาเชื่อว่าเป็นเทคนิคที่เร็วที่สุดในการดึงออกจากการสิ้นเนื้อประดาตัว
เขาถูกใช้เป็นตัวขับเคลื่อนที่เกิดขึ้นของครอบครัวและหลังจากถูก จำกัด ให้ทำงานที่ต่ำต้อยอื่น ๆ นอกเหนือจากการขับรถ Balram ไม่เต็มใจบังคับให้คนขับรถหลักออกไปติดตาม Ashok และ Pinky ไม่ว่าพวกเขาจะย้ายไปนิวเดลีเพื่อแสวงหาช่องทางธุรกิจใดก็ตาม
. ในทางตรงกันข้ามกับผู้คนมากมายจากครอบครัวของพวกเขา Ashok และ Pinky มักจะปฏิบัติต่อ Balram สถานีที่ต่ำด้วยการยอมจำนนและในระยะยาวก็ใกล้ชิดกับเขามากขึ้นอย่างไรก็ตามในที่สุดพวกเขาก็เห็นว่าเขาเป็นคนงานและเขาถูก จำกัด
ให้อยู่ในโครงสร้างที่หยุด กับไดรเวอร์ส่วนตัวอื่น ๆ Balram พบในทำนองเดียวกันระหว่างการเดินทางกลับบ้านว่าคุณยายของเขาได้จัดเตรียมการแต่งงานให้กับเขาโดยที่เขาไม่เข้าใจและไม่จำเป็นต้องทำ
ลังเลที่จะปรากฏตัวอีกครั้งในวิถีชีวิตในอดีตของเขาเขาตัดการติดต่อกับครอบครัวและหยุดส่งเงินให้

6.6
141 votes, average 6.6 out of 10
Title: The White Tiger (2021) พยัคฆ์ขาวรำพัน Awards: N/A Country: India, USA Duration: 125 min Rated: R Released: 22 Jan 2021
Post navigation

Related Movies

Fong Sai Yuk 2 (1993) ปึงซีเง็ก ปิดตาสู้ 2 HD
Fong Sai Yuk 2 (1993) ปึงซีเง็ก ปิดตาสู้ 2
7.0
Animal United (2013) แก๊งสัตว์ป่า ซ่าส์ป่วนคน HD
Animal United (2013) แก๊งสัตว์ป่า ซ่าส์ป่วนคน
4.9
Peter Pan & Wendy (2023) ปีเตอร์ แพน และ เวนดี้ HD
Peter Pan & Wendy (2023) ปีเตอร์ แพน และ เวนดี้
4.4
The Predator (2018) HD
The Predator (2018) เดอะ เพรดเดเทอร์
6.3