View from the Top (2003) นางฟ้าตะลอนฝัน

View from the Top (2003) นางฟ้าตะลอนฝัน

ดูหนังออนไลน์ View from the Top (2003) นางฟ้าตะลอนฝัน

  • ชื่อไทย: นางฟ้าตะลอนฝัน
  • ชื่ออังกฤษ: View from the Top (2003)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ผู้หญิงในพื้นที่ที่ “นางฟ้าตะลอนฝัน”
ไม่ถ่อมตัวพยายามที่จะบรรลุเป้าหมายในการเปลี่ยนเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินดอนน่าเจนเซ่นถูกเลี้ยงดูมาในแง่ของความเป็นจริงและในเชิงเปรียบเทียบในด้านที่ไม่เหมาะสมของที่จอดรถเทรลเลอร์ในซิลเวอร์สปริงส์รัฐเนวาดา
เธอโดยมากเชื่อว่าเป็นโชคชะตาของเธอที่จะหนีจากซิลเวอร์สปริงส์ จากการตรวจสอบหนังสือของ Sally Weston แซลลีซึ่งเป็นอดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกนี้ Donna
ยอมรับว่าแนวทางที่ดีที่สุดในการออกจากซิลเวอร์สปริงส์คือการเปลี่ยนเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินแม้ว่าจะไม่เคยนั่งเครื่องบินก็ตาม
หลังจากเริ่มต้นการโทรครั้งนี้อย่างรุนแรงดอนน่าแสดงให้เห็นถึงพลังที่เป็นเครื่องหมายการค้าสำหรับงานนี้มากจนเธอสมัครเข้าทำงานกับ Royal Airlines

ชั้นยอดซึ่งเป็นโค้ชของ “View from the Top” หลังจากได้พบกับ Donna แซลลีเชื่อว่า Donna ถูกกำหนดให้มีความสำคัญของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินโดยทำงานระดับห้าดาวอย่างชัดเจนในเที่ยวบินนิวยอร์ก – ปารีส Donna
มั่นใจในตัวเองในฐานะพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน แต่ยังต้องเอาชนะอุปสรรคสองสามอย่างรวมถึงที่ปรึกษาของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน John Witney ซึ่งมีปัญหาความหดหู่ใจที่ซ่อนอยู่และ Christine Montgomery
เพื่อนของเธอซึ่งนอกจากนี้ควรเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ยอดเยี่ยมดอนน่าเจนเซ่นเป็น จากพื้นที่ต่ำต้อยในเนวาดา
เธอจำเป็นต้องย้ายออกจากตารางชีวิตประจำวันที่แสนเศร้าและอารมณ์เสียในการเผชิญหน้ากับแม่ที่ติดเหล้าอดีตนักแสดงสาวในลาสเวกัสและพ่อเลี้ยงที่ติดเหล้า หลังจากจบการศึกษาจากโรงเรียนเสริม Donna ต่อสู้เพื่อให้ได้มาโดยการทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญในร้าน
Big Lots หลังจากที่รักของเธอจากไป Donna ก็เห็นทีวีพบกับ Sally Weston อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินซึ่งได้ก่อตั้งวารสารชื่อ My ชีวิตบนท้องฟ้า
จากนั้นเอกก็ผันตัวไปเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้กับผู้ให้บริการขนย้ายถิ่นที่อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียที่โทรม ๆ ชื่อเซียร์รา เธอทำงานร่วมกับเชอร์รี่ผู้อาวุโสที่แม่นยำและคริสติน หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง Donna จะใช้กับ Royalty Airlines
เชอร์รี่และคริสตินยิ่งไปกว่านั้น ในขณะที่คริสตินและดอนน่าเข้ามาเชอร์รี่ก็ไม่ได้และยังคงอยู่กับเซียร์ราแอร์ไลน์ดอนน่าจะนำเนื้อหาของเธอไปใช้ในการวางแผนและหลังจากได้พบกับแซลลีเวสตันก็ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในอันดับต้น ๆ “ปารีสครั้งแรก
Class, นานาชาติ “. ส่งผลให้เตรียมตัวให้พร้อมดอนน่าตกใจและผิดหวังที่ถูกส่งไปยังหลักสูตรถิ่นที่อยู่ในคลีฟแลนด์ในขณะที่คริสตินซึ่งต้องดิ้นรนในระหว่างการเตรียมความพร้อมได้รับการจัดสรรเส้นทางที่จำเป็นอย่างยิ่งในนิวยอร์กซิตี้แม้ว่า Donna
จะถูกรบกวนในการอยู่ในคลีฟแลนด์ แต่เธอ พบและเริ่มความสัมพันธ์กับเท็ด หลายเดือนต่อมาดอนน่าวิ่งเข้าไปหาคริสตินในคลีฟแลนด์ ดอนน่าเซเมื่อคริสตินหมดปัญหาเรื่องกระเป๋าเดินทางของเธอและได้รับสิ่งของจาก Royalty Air ไป
ไม่ต้องสงสัยเลยแม้แต่การลักทรัพย์ที่เล็กที่สุดก็ถูกปฏิเสธโดย Royalty Airlines โดยเจตนาและอาจบรรลุจุดจบได้ Donna เป็นที่น่าสงสัยว่ามีการผสมผสานในงานหลักสูตรของเธอ ด้วยความช่วยเหลือของเวสตันดอนน่าพบว่าคริสตินได้แลกเปลี่ยน I.D.
เมื่อพวกเขาส่งแบบทดสอบปลายปีให้กับอาจารย์ผู้สอน

5.2
25471 votes, average 5.2 out of 10
Title: View from the Top (2003) นางฟ้าตะลอนฝัน Awards: 1 nomination. Country: USA Duration: 87 min Rated: PG-13 Released: 21 Mar 2003
Post navigation

Related Movies

Inside Men (2015) ภายในผู้ชาย HD
Inside Men (2015) ภายในผู้ชาย
7.1
Official trailer (2012) 24 น. ปล้นบ้างอะไรบ้าง HD
Official trailer (2012) 24 น. ปล้นบ้างอะไรบ้าง
N/A
Conan The Movie  8  โคนัน เดอะมูฟวี่  8 มนตราแห่งรัตติกาลสีเงิน HD
Conan The Movie 8 โคนัน เดอะมูฟวี่ 8 มนตราแห่งรัตติกาลสีเงิน
7.1
Shelter (2014) คืนเหงา เราสอง HD
Shelter (2014) คืนเหงา เราสอง
6.4