Uptown Girls (2003) สาวเดิร์น…ตกถัง

Uptown Girls (2003) สาวเดิร์น...ตกถัง

ดูหนังออนไลน์ Uptown Girls (2003) สาวเดิร์น…ตกถัง

  • ชื่อไทย: สาวเดิร์น…ตกถัง
  • ชื่ออังกฤษ: Uptown Girls (2003)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

“สาวเดิร์น…ตกถัง” ผู้หญิงที่โตแล้วซึ่งดูแลความรู้และความเป็นผู้นำของเด็กและเยาวชนเริ่มทำงานเป็นผู้ดูแลเด็กอายุ 8 ปีซึ่งทำตัวเหมือนผู้ใหญ่อย่างแท้จริง
อย่างไรก็ตามในที่สุดทุกอย่างก็ไปสู่จุดที่ได้เปรียบในนิวยอร์กซิตี้มอลลี่กันน์เป็นหญิงสาวที่มีพลังทำลายล้างและใช้ชีวิตราวกับเธอเป็นเจ้าหญิงในความฝัน
พ่อของเธอเป็นนักเล่นกีตาร์ที่มีชื่อเสียงซึ่งผ่านอุบัติเหตุทางเครื่องบินกับแม่ของมอลลี่เมื่อเธอยังเป็นสาว ในวันเกิดของเธอในคลับเธอได้พบกับ Lorraine “Bar” Schleine
เด็กหนุ่มตัวเล็กที่น่ากลัวซึ่งมีทัศนคติของผู้ใหญ่อาศัยอยู่กับแม่และพ่อที่ไม่อยู่ในเมือง เมื่อเสมียนของมอลลี่หายไปพร้อมกับมรดก 100,000,000.00
ดอลลาร์สหรัฐมอลลี่ก็เหลือเพียงภาระผูกพันและเธอต้องพยายามทำให้ครบกำหนดโดยไม่ต้องมีประสบการณ์ในอดีตหรือความสามารถใด ๆ

เธอถูกใช้ให้เป็นพี่เลี้ยงเด็กของเรย์และการสัมผัสใกล้ชิดของพวกเขาทำให้มอลลี่ปรากฏตัว “Uptown Girls” ในช่วงเปลี่ยนเหตุการณ์และเรย์ทำตัวเหมือนเป็นคนรุ่นหลังในวัยของเธอมอลลี่กันน์ (บริตตานีเมอร์ฟี)
เป็นหญิงสาวที่มีความสุขและสนุกสนานมีชีวิตอยู่ จากแหล่งความไว้วางใจมากมายของทอมมี่กันน์บิดาผู้ล่วงลับในตำนานศิลาผู้ล่วงลับของเธอ มอลลี่ยอมจำนนต่อช่างฝีมือโอนีลวูล์ฟ (เจสซีสเปนเซอร์)
เมื่อเขาเล่นในงานฉลองวันเกิดของเธอที่เพื่อนร่วมงานที่ใกล้ที่สุดของเธอโยนฮิวอี้ (โดนัลด์เฟซซัน) และอิงกริด (มาร์ลีย์เชลตัน) พวกเขามีพลังในยามค่ำคืนอย่างไรก็ตามเขาจากไปในช่วงแรกของวันโดยบอกว่าเขาไม่สามารถอยู่ในชีวิตที่ร่าเริงของมอลลี่ได้
นอกจากความโชคร้ายของมอลลี่เธอพบว่าเสมียนของพ่อเธอเอาเงินไปเธอจึงถูกทิ้งให้ยากจนและตกต่ำลงเรื่อย ๆ เธอย้ายไปอยู่กับ Ingrid
ซึ่งเป็นหุ้นส่วนที่ใกล้ที่สุดของเธอซึ่งเปิดเผยให้เธอรู้ว่าจะอยู่กับเธอเธอควรจะหางานทำในขณะที่มอลลี่เริ่มเข้ามาเป็นผู้ดูแลของนักมาโซคิสต์วัยแปดขวบและสัตว์ประหลาดที่น่าทึ่งชื่อลอร์เรน “พิลลาร์” Schleine (Dakota Fanning) ซึ่งเป็นหญิงสาวของ
Roma Schleine (Heather Locklear) หัวหน้าดนตรีที่มีส่วนร่วมเกินกว่าที่จะคิดเรื่องกลางคืนพิจารณาเห็นเรย์
พ่อของพิลลาร์อยู่ในสภาพของการอยู่เฉยๆและกำลังได้รับการรักษาที่บ้านโดยอาจารย์ประจำคลินิกซึ่งทำให้เรย์ต้องปกปิดอารมณ์ของเธอเพื่อเฝ้าติดตามทุกอย่าง
ไม่ว่าเธอจะชื่นชมการเต้นที่แสดงออกด้วยวิธีใดเธอก็ลดความเป็นฟรีสไตล์และอ้างถึงมิคาอิลบาริชนิคอฟ: “พื้นฐานคือความสนุกในการออกแบบ”
มอลลี่พยายามเปิดเผยวิธีที่ดีที่สุดในการมีโอกาสดีๆให้กับเธอซึ่งตั้งแต่เริ่มต้นทำให้เกิดข้อพิพาทระหว่างพวกเขาอย่างไรก็ตามในที่สุดเรย์ก็เปิดใจให้มอลลี่เข้ามามอลลี่ยังคงไล่ตามโอนีลและคว้าเสื้อคลุมที่มีความสุขของเขาให้เขาเห็น อีกครั้ง.
หลังจากภัยพิบัติร้อนมอลลี่ก็ทำให้เกิดไฟไหม้เสื้อแจ็คเก็ตของโอนีล เธอรีเฟรชมันเพื่อแก้ไขความชั่วร้าย
แต่โอนีลมุ่งหน้าไปในทิศทางที่แตกต่างกับมอลลี่เมื่อเขาเห็นมันและประกาศว่าเขาต้องการแสวงหาผลงานเพลงของเขาและไม่มีพลังงานสำหรับความขี้เกียจของเธอ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้รับผลงานกำกับดูแล Roma
และมีมิวสิกวิดีโอยอดนิยมพร้อมเพลงที่มอลลี่ผลักดันให้เขาสร้างโดยทั้งหมดสวมเสื้อโค้ทที่มอลลี่ทำ มอลลี่ตกใจกับคำแนะนำของอิงกริดที่จะขายทรัพยากรของเธอเพื่อที่เธอจะได้แสดงให้เห็นว่าเธอเติบโตขึ้น
ไม่ว่าในกรณีใดหลังจากการต่อสู้อิงกริดแสดงให้มอลลี่ออกไปข้างนอกและมอลลี่ก็ไปอยู่กับฮิวอี้
ไม่ว่าในคืนหนึ่งหลังจากที่ต้องต่อสู้กับโอนีลอีกครั้งและรู้สึกเจ็บปวดกับโอนีลอีกครั้งมอลลี่ได้สัมผัสกับเรย์ในคืนที่รู้สึกโดดเดี่ยวในอวกาศของฮิวอี้และพบว่าโอนีลในเช้าวันหนึ่งหลังจากเดินทางไปกับโร

6.2
35143 votes, average 6.2 out of 10
Title: Uptown Girls (2003) สาวเดิร์น…ตกถัง Awards: 2 nominations. Country: USA Duration: 92 min Rated: PG-13 Released: 15 Aug 2003
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Rango (2011) แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย HD
Rango (2011) แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย
7.2
Shirley (2024) เชอร์ลีย์ หญิงแกร่งสภาเหล็ก HD
Shirley (2024) เชอร์ลีย์ หญิงแกร่งสภาเหล็ก
6.2
Bulletproof Monk (2003) คัมภีร์หยุดกระสุน HD
Bulletproof Monk (2003) คัมภีร์หยุดกระสุน
5.5
Tid Noii (2023) ทิดน้อย HD
Tid Noii (2023) ทิดน้อย
5.5