My Best Friend’s Girl (2008) แอ้ม ด่วนป่วนเพื่อนซี้

My Best Friend's Girl (2008) แอ้ม ด่วนป่วนเพื่อนซี้

ดูหนังออนไลน์ My Best Friend’s Girl (2008) แอ้ม ด่วนป่วนเพื่อนซี้

  • ชื่อไทย: แอ้ม ด่วนป่วนเพื่อนซี้
  • ชื่ออังกฤษ: My Best Friend’s Girl (2008)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

แทงค์เผชิญหน้ากับ “แอ้ม ด่วนป่วนเพื่อนซี้” มิตรภาพเบื้องต้นเมื่อเพื่อนสนิทของเขาใช้ให้เขาพาแฟนเก่าออกไปเดทที่ยุ่งเหยิงเพื่อทำให้เธอรับรู้ว่าอดีตที่รักของเธอนั้นน่าทึ่งเพียงใดดัสตินบุคคลที่เป็นมิตรและหลงใหลในอเล็กซิสผู้เป็นหุ้นส่วน
เมื่อเธอเปิดเผยกับเขาโดยพื้นฐานแล้วเธอควรจะเป็นเพื่อนกันเขาเลือกเพื่อนร่วมระดับของเขา Tank ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมระดับของเขาซึ่งเป็นคนพูดเร็วและประหม่าประณามผู้ที่มีธุรกิจด้านข้าง: ผู้ชายที่ผู้หญิงทิ้งพวกเขาลงทะเบียน Tank
เพื่อพาพวกเขาออกไปเดทจากนรก เพื่อผลักดันให้ผู้หญิงกลับไปอยู่ในอ้อมแขนของที่รักก่อนหน้านี้ เขากำจัดอเล็กซิสที่แม้ว่าเธอจะเชื่อว่าเป็นอุดมคติ แต่ก็เลือกที่เธอต้องการความสนุกแบบแรนดอมดังนั้น Tank จึงมีปัญหา:
รับข้อเสนอของอเล็กซิสหรืออยู่กับเพื่อนของเขาอย่างมั่นคง

“My Best Friend’s Girl” เกิดบ่วงมากขึ้นเมื่องานแต่งงานของน้องสาวของอเล็กซิสใกล้เข้ามา รถถังค้นหาทิศทางจากพ่อของเขาดัสตินตามหาอเล็กซิสและคำขอแห่งความมั่นใจต้องการคำตอบเชอร์แมน ‘แทงค์’ เทอร์เนอร์ (เดนคุก)
เป็นหัวหน้าสายช่วยเหลือและผู้หญิงที่มีความสนใจ: หากแต่ละคนสูญเสียเด็กและสิ่งจำเป็น ด้านหลังของเธอเขาเชื่อมต่อกับ Tank และจ่ายเงินให้เขาพาหญิงสาวไปเดทที่น่าสยดสยอง ตลอดช่วงเวลานั้น Tank ทำหน้าที่ในการกำหนดค่า nitwit มากที่สุดทำให้เด็ก ๆ
เข้าใจว่าแฟนเก่าของเธอไม่ได้เป็นคนขี้โกงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของทุกสิ่งและการกลับมาเยี่ยมแฟนเก่าของพวกเขาอีกครั้งเขามอบพื้นที่ให้กับลูกพี่ลูกน้องการเคลื่อนไหวของเขา Dustin (Jason Biggs ) ที่ยอมจำนนต่อ Alexis (Kate Hudson) คู่หูของเขา
ดัสตินพาอเล็กซิสออกรอบและยอมรับความอบอุ่นของเขา แต่เธอขอให้พวกเขายังคงเป็นเพื่อนสนิท หลังจากวันที่ดัสตินเปิดเผยสถานการณ์ของเขาต่อรถถังที่มีส่วนร่วมในองค์กรของเขาในฐานะเพื่อนเก่า (ซึ่งต่างจากการจ่ายเงินให้กับองค์กรของเขาอย่างที่ใคร ๆ
คาดไม่ถึง) ดัสตินตั้งแต่เริ่มแรกทำให้เขาผิดหวังโดยไม่ต้องการให้แทงค์อยู่ใกล้กับอเล็กซิส แต่ในวันรุ่งขึ้นเห็นอเล็กซิสเล่นกับหุ้นส่วนคนอื่นและขอให้แทงค์พาอเล็กซิสออก เขารับรู้ รถถังจับอเล็กซิสและพวกมันก็พร้อมที่จะออกไปข้างนอก
เขายังคงดำเนินต่อไปอย่างจริงจังตลอดทั้งคืน แต่อเล็กซิสก็รู้สึกกระอักกระอ่วนเกินกว่าที่จะคิดเรื่องกลางคืนให้รอบคอบ เมื่อเขาขับไล่เธอออกไปเธอก็คาดการณ์ว่าเขาควรจะเข้ามาอย่างไรก็ตามเขาขัดแย้งกับความภักดีที่มีต่อดัสติน
อเล็กซิสโทรหาดัสตินเมื่อพวกเขาพบเธออธิบายว่าการเดทกับรถถังทำให้เธอต้องเจอผู้ชายหลายคน ดัสตินส่งดอกกุหลาบอเล็กซิสและแนวคิดการขับเคลื่อนในนามของแทงค์ อเล็กซิสโทรหารถถังที่ทำงานและพิจารณาให้เขาออกไปอย่างรวดเร็วในคืนก่อนหน้า
แทงค์ไปพบอเล็กซิสและพวกเขาจบลงด้วยการมีเซ็กส์ที่ดีอย่างน่าเชื่อถือในขณะที่ดัสตินเริ่มเคลื่อนไหวในภารกิจที่ไม่มีอะไรขัดขวางเพื่อยังคงคบหากับเธอในทุกสิ่ง

5.9
42494 votes, average 5.9 out of 10
Title: My Best Friend’s Girl (2008) แอ้ม ด่วนป่วนเพื่อนซี้ Awards: 1 nomination. Country: USA Duration: 101 min Rated: R Released: 19 Sep 2008
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Detective Conan Crimson Love Letter (2017) ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ปริศนาเพลงกลอน ซ่อนรัก HD
Detective Conan Crimson Love Letter (2017) ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ปริศนาเพลงกลอน ซ่อนรัก
7.0
D-Tox (2002) ล่าเดือดนรก HD
D-Tox (2002) ล่าเดือดนรก
5.3
The Kingdom (2007) ยุทธการเดือดล่าข้ามแผ่นดิน HD
The Kingdom (2007) ยุทธการเดือดล่าข้ามแผ่นดิน
7.1
Evangelion: 3.33 You Can (Not) Redo (2012) อีวานเกเลี่ยน 3.33 HD
Evangelion: 3.33 You Can (Not) Redo (2012) อีวานเกเลี่ยน 3.33
7.0