City War (Yee dam hung seon) (1988) บัญชีโหดปิดไม่ลง

City War (Yee dam hung seon) (1988) บัญชีโหดปิดไม่ลง

ดูหนังออนไลน์ City War (Yee dam hung seon) (1988) บัญชีโหดปิดไม่ลง

  • ชื่อไทย: บัญชีโหดปิดไม่ลง
  • ชื่ออังกฤษ: City War (Yee dam hung seon) (1988)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ตำรวจสองคน “บัญชีโหดปิดไม่ลง” อุปกรณ์เสริมทั้งสองและหุ้นส่วนที่ใกล้ที่สุด – ค้นหาความสัมพันธ์ในครอบครัวและชีวิตของพวกเขาที่ถูกอ้างถึงเมื่อพวกเขาพยายามลดพ่อค้ายาที่ไร้มนุษยธรรมนักสืบ Dick Lee (Chow Yun Fat) และ Ken Chow (Ti Lung)
มีจริยธรรมที่แตกต่างกัน และเทคนิคในการทำงานต่อไปหลังจากผ่านประสบการณ์เครียดกับหัวหน้าใหญ่ Triad พวกเขาควรละทิ้งความผิดและไล่ตามเขาไปก่อนที่ทั้งคู่จะถูกฆ่าโดยรถไฟเหาะพฤติกรรมเลวร้ายของฮ่องกงนี้แสดงให้เห็น Chow Yun-Fat และ Ti Lung
เป็นตำรวจสองคนที่ ควรไล่ตาม Chu ซึ่งเป็นเจ้านายที่ถูกส่งตัวออกจากคุกและออกไปเพื่อตอบโต้เพื่อนร่วมงานที่ยุ่งเหยิง Dick Lee และ Ken Chow
เป็นตำรวจสองคนที่เป็นเพื่อนกันอดีตเป็นคนกลางที่ให้ความบันเทิงและมีความรับผิดชอบในขณะที่คนหลังเป็นตำรวจอารมณ์ร้อนที่เกลียดชังอันตรายในฐานะศัตรูและพันธมิตรของเขาที่ใช้ความรุนแรงอย่างรุนแรง
เมดิคัลเอซเท็ดยีอูซึ่งเคนถูกคุมขังเมื่อสองปีก่อนถูกนำตัวออกจากคุกและโฮกาติงอุปกรณ์เสริมในอดีตของเคนถูกประหารชีวิตอย่างผิดปกติ
หลังจากนั้นไม่นานเท็ดก็จับได้ว่าเคนหลอกล่อซึ่งทำให้เขาถูกตำรวจสั่งลงโทษทางวินัยและส่งนักฆ่ามาทำลายชีวิตของเคนและฆ่าครอบครัวของเขาในเวลาต่อมา ในทางกลับกันดิ๊กได้พบกับเพนนีโดยบังเอิญซึ่งเป็นที่รักของเท็ด
ความขัดแย้งที่ยุ่งเหยิงในเวลาต่อมาได้หยุดลงในเมือง

6.4
354 votes, average 6.4 out of 10
Title: City War (Yee dam hung seon) (1988) บัญชีโหดปิดไม่ลง Awards: N/A Country: Hong Kong Duration: 92 min Director: Chung Sun Writer: Lu Tung, Wai Ting Leung, Kai-Cheung Chung Language: Cantonese, English, Mandarin, Japanese BoxOffice: N/A Type: movie Rated: N/A Released: 21 Dec 1988
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Standing Up Falling Down (2019) HD
Standing Up Falling Down (2019)
6.5
tick, tick...BOOM! (2021) HD
Tick, Tick…BOOM! (2021)
8.0
App Love (2015) สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก HD
App Love (2015) สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก
N/A
Golden Job (Huang jin xiong di) (2018) มังกรฟัดล่าทอง HD
Golden Job (Huang jin xiong di) (2018) มังกรฟัดล่าทอง
N/A