Eight Legged Freaks (2002) มฤตยูอัปลักษณ์ 8 ขา ถล่มโลก

Eight Legged Freaks (2002) มฤตยูอัปลักษณ์ 8 ขา ถล่มโลก
  • ชื่อไทย: มฤตยูอัปลักษณ์ 8 ขา ถล่มโลก
  • ชื่ออังกฤษ: Eight Legged Freaks (2002)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

สิ่งมีชีวิต 8 ขาที่มีพิษ “มฤตยูอัปลักษณ์ 8 ขา ถล่มโลก” ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับสารประกอบที่เป็นอันตรายซึ่งทำให้พวกมันสร้างสัดส่วนที่สวยงามหลังจากไม่ปรากฏตัวมานาน Chris McCormick
ได้ปรากฏตัวอีกครั้งในย่านรุ่งเรืองอันเงียบสงบของเขาในรัฐแอริโซนาเพื่อทำเหมืองของพ่อผู้ล่วงลับต่อไป โดยไม่คำนึงถึงการรั่วไหลทางวิศวกรรมและวัสดุที่ไม่ปลอดภัยที่เป็นอันตรายได้ทำให้สิ่งมีชีวิต 8
ขาโกลิอัทจำนวนมากที่ติดตามผู้คนในละแวกใกล้เคียงที่ตกตะลึงเปลี่ยนความเจริญรุ่งเรืองเป็นบุฟเฟ่ต์อย่างไม่หยุดยั้ง ณ ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับคริส นายอำเภอแซมปาร์คเกอร์; เจ้าหนูไมค์ของเธอ; แอชลีย์หญิงสาวผู้กล้าหาญของแซม;
ฮาร์ลานนักวิจัยผาดโผนและผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็ก ๆ เพื่อหยุดความเสี่ยงจากพื้นผิวและกอบกู้เมือง ไม่ว่าใครจะสามารถรองรับการจราจรของลักษณะแปดขาที่น่ารังเกียจได้?

“Eight Legged Freaks” บนทางด่วนนอกเมืองเหมืองแร่อันเงียบสงบแห่งความรุ่งเรืองรัฐแอริโซนาผู้ให้บริการขนส่งผ่านร้านขายสารที่ผลิตได้จะแยกตัวออกจากกระต่ายที่สำคัญทำให้ถังวัสดุที่ไม่ปลอดภัยอยู่ในคลัง
เกษตรกรผู้เลี้ยงแมลงชื่อโจชัวได้เข้าเยี่ยมชมสถานที่ตามมาตรฐานซึ่งเขารวบรวมจิ้งหรีดให้กับสัตว์ตัวน้อยที่ไม่พึงประสงค์ของเขา เนื่องจากแมลงได้กินสารพิษเข้าไปพวกมันจึงมีขนาดและความปรารถนา โจชัวแสดงไมเคิล “ไมค์” ปาร์กเกอร์เด็ก ๆ ที่อยู่ใกล้
ๆ การรวมกลุ่มของเขารวมถึง Orb Weaver หญิงตัวใหญ่จากบราซิลชื่อคอนซูเอลา หลังจากที่ไมค์จากไปโจชัวก็ว่างเว้นจากการย้ายออกจากทารันทูล่าและบังเอิญทำให้สัตว์ประหลาด 8 ขาลดลง
เขาใกล้เคียงกับนกแก้วสัตว์เลี้ยงของเขาถูกแมลงฆ่าและหลังจากนั้นก็จะกลืนเขาสัตว์ตัวเล็ก ๆ ที่ไม่พึงประสงค์จะสร้างสัดส่วนที่มากขึ้นมากหนึ่งสัปดาห์ต่อมาไมค์ไปเยี่ยมโจชัวอีกครั้ง แต่แม่ของเขาก็จบลง ซึ่งเป็นนายอำเภอซาแมนธา “แซม”
ปาร์คเกอร์และรองปีเตอร์สัน “พีท” วิลลิสดึงถังสารพิษออกจากทะเลสาบ Swim ซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีแห่งความรุ่งเรืองกำลังจัดการประชุมในเมืองในห้างสรรพสินค้าแถบว่าพวกเขาควรขายเหมืองและย้ายหรือไม่ คริสโตเฟอร์ “คริส”
แมคคอร์มิคซึ่งพ่อของเขามีเหมืองก่อนที่เขาจะจากไปเมื่อสิบปีก่อนปรากฏตัวขึ้นและต่อต้านข้อเสนอของเวด คริสยิ่งไปกว่านั้นเริ่มมีความรู้สึกกับแซม เมื่อถึงจุดนั้น Harlan Griffiths
ผู้ศรัทธานอกโลกที่แปลกประหลาดกำลังถ่ายทอดทฤษฎีของเขาที่ว่าสัตว์เลี้ยงที่หายไปหลากหลายตัวทั่วเมืองได้ถูกจับโดยสัตว์ต่างดาว แน่นอนว่าการคาดเดาของเขาได้รับการอภัยเนื่องจากผลของสมองจินตนาการที่ปั่นป่วน
ไมค์หนีออกมาโดยการเดินเล่นและพบว่าโจชัวและแมลงหายไปทรัพย์สินที่ถูกเรียกร้องในสายรัดและการรวบรวมโจชัวที่ตายแล้ว แม้ว่าเขาจะเห็นเงาแมลงขนาดมหึมาในเหมืองและเปิดเผยให้คริสรู้ว่าสิ่งมีชีวิต 8
ขาได้สร้างขนาดมหึมาโดยคำนึงถึงขาแมลงขนาดมหึมาที่เขาพบในเส้นทางเหมือง แต่คริสไม่ไว้วางใจเขา . ในระหว่างนี้เหมืองยังคงดำเนินต่อไปโดยใช้รถแบคโฮค้นหาเสาหลักทองคำใหญ่

5.4
52625 votes, average 5.4 out of 10
Title: Eight Legged Freaks (2002) มฤตยูอัปลักษณ์ 8 ขา ถล่มโลก Awards: 1 nomination. Country: USA Duration: 99 min Rated: PG-13 Released: 17 Jul 2002