Chicago (2002) ชิคาโก

Chicago (2002) ชิคาโก

ดูหนังออนไลน์ Chicago (2002) ชิคาโก

  • ชื่อไทย: ชิคาโก
  • ชื่ออังกฤษ: Chicago (2002)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ฆาตกรประหารชีวิตสองคนพัฒนาคู่ต่อสู้ที่ดุร้ายใน “ชิคาโก” ขณะที่แย่งชิงความเปิดเผยหวือหวาและทำให้ความสนใจของมัคคุเทศก์ที่ชอบด้วยกฎหมายอารมณ์เสีย Murderesses Velma Kelly (Catherine Zeta-Jones)
(นักร้องและปัญหาที่ฆ่าคนสำคัญของเธอและน้องสาวคนสำคัญของเธอหลังจากพบ บนเตียงด้วยกัน) และ Roxie Hart (Renée Zellweger) (ผู้ประหารชีวิตที่รักของเธอเมื่อเธอค้นพบว่าเขาจะไม่ทำให้เธอเป็นดารา)
นั่งลงเพื่อรับโทษประหารชีวิตด้วยกันและต่อสู้เพื่อชื่อเสียงที่จะป้องกันพวกเขาจาก ต้นไม้ของเพชฌฆาตในปี 1920 ชิคาโก

หลังจากผ่านไปหนึ่งเดือน “Chicago” ยอมรับกับ Roxie ว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงและโดยทั่วไปคาดว่าจะตกลงกับเธอ เธอยิงเขาตายอย่างหงุดหงิด
เธอโน้มน้าวให้อาโมสคนที่เธอรักคาดหวังข้อบกพร่องโดยเปิดเผยให้เขารู้ว่าเธอได้ทำการโกงเพื่อรักษาความปลอดภัยในตนเอง ขณะที่อามอสยอมรับในตัวอาชญากรร็อกซี่ก็จินตนาการว่าเธอกำลังร้องเพลงที่เหมาะกับเธอมากกว่าครึ่ง (“Funny Honey”)
ไม่ว่าในกรณีใดเมื่อนักอาชญาวิทยาตรวจสอบว่า Roxie และ Casely กำลังมีความรู้สึกที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย Amos ก็ยอมแพ้ ร็อกซี่ยอมจำนนต่อสิ่งที่เกิดขึ้นจริงและถูกจับได้อย่างไม่พอใจ อัยการเขตขับเคลื่อนแฮร์ริสันประกาศว่าเขาจะค้นหาโทษประหารชีวิต
ที่คุกเคาน์ตี้คุกร็อกซี่ถูกเคลื่อนย้ายออกจากแถวของเมอร์เดรสส์ภายใต้ความคิดของแม่ตรอน “แม่” มอร์ตัน (“เมื่อคุณสบายดีกับแม่”) Roxie พบกับเป้าหมายแห่งความรัก Velma อย่างไรก็ตามมิตรภาพของเธอถูกตำหนิอย่างหยาบคาย
เธอเรียนรู้เรื่องราวเบื้องหลังของผู้หญิงหลายคนที่นั่นรวมถึง Velma (“Cell Block Tango”) ตามข้อเสนอของมอร์ตัน Roxie ได้ติดต่อกับอาจารย์ที่ชอบด้วยกฎหมายของ Velma นั่นก็คือ Billy Flynn ผู้ยิ่งใหญ่ (“All I Care About”)
ฟลินน์และร็อกซี่ควบคุมสื่อโดยประเมินวิถีชีวิตของร็อกซี่ใหม่ในขณะที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความเสมอภาคในตอนแรกกลายเป็นคนแย่มากจากการปรากฏตัวของเมืองอย่างรวดเร็ว เธอบอกว่าเธอมีความสัมพันธ์ที่ผิดกฎหมายกับ Casely โดยพิจารณาถึงวิธีที่ Amos
ทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง ณ จุดนี้เสนอการชดใช้และทิ้งเขาให้กับ Amos และ Casely ทำร้ายเธอด้วยความหึงหวง (“We both Reached for the Gun”) สื่อมวลชนรับทราบเรื่องราว; ทุกคนยกย่องให้เป็นสตรีผู้กล้าหาญที่น่ากลัว Roxie
เปลี่ยนเป็นความรู้สึกชั่วข้ามคืน (“Roxie”) Velma สิ้นหวังที่สูญเสียความคิดของสาธารณชนพยายามโน้มน้าวให้ Roxie เข้าร่วมการแสดงของเธอเอาชนะพี่สาวที่เธอฆ่า (“ฉันทำไม่ได้คนเดียว”) แต่ Roxie ในตอนนี้มาตรฐานที่มากขึ้นของสองคู่แข่ง
กล่าวโทษเธอเช่นเดียวกับ Velma ที่ตอนแรกดูถูก Roxie

7.1
215379 votes, average 7.1 out of 10
Title: Chicago (2002) ชิคาโก Awards: Won 6 Oscars. Another 51 wins & 129 nominations. Country: USA, Germany, Canada, UK Duration: 113 min Rated: PG-13 Released: 24 Jan 2003
Post navigation

Related Movies

God of Gamblers (1989) คนตัดคน HD
God of Gamblers (1989) คนตัดคน
7.4
The Huntsman: Winter’s War (2016) พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง HD
The Huntsman: Winter’s War (2016) พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง
6.1
Conan The Movie 14 (2010) ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ตอน ปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า HD
Conan The Movie 14 (2010) ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ตอน ปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า
7.0
Jackals (2017) ปิดบ้านแล้วฆ่าให้หมด HD
Jackals (2017) ปิดบ้านแล้วฆ่าให้หมด
4.7