Target Number One (2020)

Target Number One (2020)

ดูหนังออนไลน์ Target Number One (2020)

  • ชื่ออังกฤษ: Target Number One (2020)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

“Target Number One” ในปี 1989 นักเขียนชาวแคนาดาได้ตรวจสอบเงื่อนไขต่างๆรวมถึงการจับเฮโรอีนที่น่าสงสัยซึ่งถูกคุมขังในคุกไทย Daniel Léger
อดีตผู้คลั่งไคล้เฮโรอีนเข้าร่วมในการซื้อขายยาเสพติดให้กับบางคนที่ยอมรับไม่ได้ด้วยเหตุผลบางประการที่ไม่เหมาะสม เมื่อการกระทำไม่ดีดาเนียลถูกจับเข้าคุกไทยและรับโทษจำคุก 100 ปี
ในขณะที่เขาพยายามที่จะเก็บตัวในกรุงเทพฯข้อมูลเกี่ยวกับความเชื่อมั่นของเขาทำให้นึกถึงวิคเตอร์มาลาเร็กนักเขียนเรียงความจาก Globe and Mail ซึ่งตัดสินใจที่จะตามหาตำรวจลึกลับที่ต้องรับผิดต่อการตำหนิแดเนียลอย่างไม่ถูกต้อง Malarek

เป็นนักเขียนที่มีคุณสมบัติชำนาญการทำงานให้กับ The กระดาษลูกโลกและจดหมายที่ถูกเจ้านายของเขาบีบบังคับให้ย้ายไปทำบทความคุณลักษณะทีละขั้นตอน เขาวิ่งตามตัวอย่างแปลก ๆ
ของชาวแคนาดาที่ถูกยึดในประเทศไทยหลังจากการประเมินร่วมกันโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมชาวแคนาดาและชาวไทยซึ่งLégerได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดการการค้ายา ช่วงเวลาที่เหลืออยู่เล็กน้อยของ Malarek
เกิดความวุ่นวายเมื่อเขาพูดถึงความแตกต่างหลายประการกับผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาของแคนาดาและได้รับการผลักดันกลับ เขาตัดสินใจที่จะขุดอุโมงค์เพิ่มเติมและเปิดเผยบางอย่างที่มุ่งเน้นไปที่สิ่งต่างๆในคดีนี้
เขาถ่ายทอดกรณีนี้ให้กับผู้อำนวยการฝ่ายสิ่งพิมพ์ของเขา Art โดยมีวัตถุประสงค์สูงสุดในการทำชิ้นงาน ฝีมือตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะอนุญาตให้ Malarek มาเยือนประเทศไทยเพื่อพบกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องภาษาไทยและLégerภาพยนตร์จากนั้นแบ่งส่วนและนำเสนอ
Daniel Légerซึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่มีนัยสำคัญมากกว่าผู้ติดยาเสพติดที่รับรู้สถานการณ์กับผู้ขาย Glen Picker โดยบังเอิญ Picker
กลายเป็นเพื่อนกับLégerที่เรียบง่ายและเสนอที่จะอนุญาตให้เขาอยู่และทำงานให้เขาพร้อมกันอย่างมีนัยสำคัญในการจัดตั้งLégerเพื่อรับผลจากกองยากล่อมประสาทของตำรวจแคนาดา
เขามองว่าLégerเป็นส่วนสำคัญในโลกยาเสพติดของไทยและแสดงให้เห็นว่าLégerสามารถรวบรวมเฮโรอีนที่สำคัญเพื่อส่งไปยังแคนาดาได้ ตำรวจยาระงับประสาทซึ่งต้องการจิตวิญญาณที่สำคัญในการกระตุ้นการยึดยายอมจำนนต่อการแสดงความสามารถของพิกเกอร์
แฟรงก์คูเปอร์นักสืบหลักทำเรื่องที่ไม่เป็นมิตรในขณะที่ตรวจสอบบันทึกของเลเกอร์และจับผิดว่าเขาเป็นอาชญากรคนอื่นที่มีประวัติอาชญากรรมต่ำ

6.1
2327 votes, average 6.1 out of 10
Title: Target Number One (2020) Awards: 2 nominations. Country: Canada Duration: 125 min Rated: R Released: 24 Jul 2020
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

The Cave (2019) นางนอน HD
The Cave (2019) นางนอน
6.6
The Way Back (2020) เส้นทางเกียรติยศ HD
The Way Back (2020) เส้นทางเกียรติยศ
6.7
Home (2012) โฮม ความรัก ความสุข ความทรงจำ HD
Home (2012) โฮม ความรัก ความสุข ความทรงจำ
Night At The Museum 2 (2009) คืนมหัศจรรย์พิพิทธภัณฑ์ มันส์ทะลุโลก 2 HD
Night At The Museum 2 (2009) คืนมหัศจรรย์พิพิทธภัณฑ์ มันส์ทะลุโลก 2
6.0