Default (2018)

Default (2018)

ดูหนังออนไลน์ Default (2018)

  • ชื่ออังกฤษ: Default (2018)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

กลิ่นอายของเรื่องราวพื้นฐานของการติดต่อของ IMF ที่เกิดขึ้นในช่วงวิกฤตการเงินในปี 1997 ผ่านเรื่องราวที่เทียบเท่ากันสามเรื่อง “Default” ผู้จัดการแผนเกมที่เกี่ยวข้องกับเงินสดของธนาคารแห่งประเทศเกาหลีทำนายว่า
วิกฤตการเงินสาธารณะขนาดใหญ่และรายงานต่อผู้อำนวยการ ผู้อำนวยการไม่ได้ออกแบบจุดสุดยอดฉุกเฉินจนกว่าจะถึง 10 วันหลังจากนั้นและทำโดยไม่บอกสังคมทั่วไปถึงสภาพ Si-hyun
มีแนวโน้มที่จะเกิดวิกฤตเพื่อเตือนผู้คนถึงการก้าวไปสู่หายนะอย่างไรก็ตามคำเชิญชวนของเธอก็ถูกเพิกเฉย ความสมบูรณ์ถูกจัดขึ้นอย่างลอบเร้น

Jung-hak (Yoo Ah-In) ที่ปรึกษาที่เกี่ยวข้องกับเงินมองว่าเกาหลีเป็นแหล่งข้อมูลใหม่ที่เปิดตัวออกมาอย่างกะทันหันและเขาได้เรียนรู้ว่าคำชี้แจงดังกล่าวก็คือ บริษัท
บันทึกข้อมูลทั่วโลกได้กล่าวถึงการถอนตัวออกจากการผจญภัยเต็มรูปแบบจากประเทศซึ่งทำให้ การประเมิน FICO ลดลง เขาแสดงการสละสิทธิ์และตัดสินใจที่จะเสี่ยงโชคกับสิ่งที่เขาแน่ใจว่าเป็นวิกฤตที่กำลังจะมาถึง เขาเริ่มรวบรวมผู้ตรวจสอบอย่างเงียบ ๆ
พร้อมที่จะทำในทำนองเดียวกัน การเปิดตัว su (Joon-ho Huh) ซึ่งเป็นแฟมิลี่แมนที่ดูแลสายการสร้างแฟลตแวร์เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้หยุดพักอย่างมีนัยสำคัญและได้รับความร่วมมือจากร้านค้าส่วนหนึ่งเจ้าของโรงงาน Gap-su (Huh Joon-ho)
ได้รับความยินยอมในการจัดหาโลหะ อาหารให้กับรากฐานการค้าปลีกที่สำคัญอย่างไรก็ตามร้านค้าก็จ่ายเงินให้เขาด้วยตั๋วสัญญาใช้เงิน – ด้วยวิธีนี้โดยการอดทน Gap-su บังเอิญเปิดตัวเองต่อความเสี่ยงที่ลูกค้าของเขาไม่มีทางเลือกที่จะจ่ายเงินให้เขา
การสนทนานี้เผยแพร่เมื่อเครือข่ายค้าปลีกมลายหายไปจาก Gap-su โดยไม่มีทรัพยากรสำหรับจ่ายเงินให้กับซัพพลายเออร์ของเขาในขณะเดียวกันผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับเงินที่มีชื่อว่า Jung-hak (Yoo Ah-in)
ได้ฟังเรื่องราวทางวิทยุเกี่ยวกับครอบครัวในสถานการณ์ที่ยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ให้การสนับสนุนบ้านของพวกเขาภายใต้ต้นทุนทางการตลาดเพื่อจัดการกับแท็บที่เกิดขึ้นเนื่องจากการล้มละลายขององค์กรอิสระ
ด้วยความพยายามที่จะแสวงหาผลกำไรตามสภาพปัจจุบัน Jung-hak ได้สร้างทรัพยากรความพยายามของตัวเองเพื่อเดิมพันกับเศรษฐกิจเกาหลี

6.6
935 votes, average 6.6 out of 10
Title: Default (2018) Awards: 2 wins & 5 nominations. Country: South Korea Duration: 114 min Rated: Not Rated Released: 28 Nov 2018
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

The Bride with White Hair (Bak fat moh lui zyun) (1993) นางพญาผมขาว หัวใจไม่ให้ใครบงการ HD
The Bride with White Hair (Bak fat moh lui zyun) (1993) นางพญาผมขาว หัวใจไม่ให้ใครบงการ
6.8
Wrath of the Titans (2012) สงครามมหาเทพพิโรธ HD
Wrath of the Titans (2012) สงครามมหาเทพพิโรธ
5.8
Saving General Yang 2013 ขุนศึกตระกูลหยาง HD
Saving General Yang 2013 ขุนศึกตระกูลหยาง
Killer Limo (Shashou Li Mo) (2017) บัญชีแค้นสวยสังหาร HD
Killer Limo (Shashou Li Mo) (2017) บัญชีแค้นสวยสังหาร
N/A