Beyond Borders (2003) ข้ามเส้นขอบฟ้า ตามหารัก

Beyond Borders (2003) ข้ามเส้นขอบฟ้า ตามหารัก
  • ชื่อไทย: ข้ามเส้นขอบฟ้า ตามหารัก
  • ชื่ออังกฤษ: Beyond Borders (2003)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ความดุเดือดของ “ข้ามเส้นขอบฟ้า ตามหารัก” โลกกำลังเผชิญหน้ากับความเคารพต่อบุคคลสองคนที่ชัดเจนซึ่งพยายามช่วยมนุษยชาติให้พ้นจากความสิ้นหวังและสงคราม Beyond Borders
เป็นเรื่องราวมหากาพย์ของจุดจบที่น่าโมโหระหว่างสองดาวที่ข้ามดาวที่ตั้งขึ้นเพื่อต่อต้านการตั้งค่าของพื้นที่ปัญหาที่อันตรายที่สุดในโลก
รางวัลสถานประกอบการที่ได้รับรางวัลแองเจลิน่าโจลีแสดงเป็นซาราห์จอร์แดนชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ในลอนดอนเมื่อปี 2527 เธอผูกปมกับเฮนรีบาวฟอร์ดซึ่งเป็นครอบครัวที่มีฐานะเป็นนักอุตสาหกรรมชาวอังกฤษที่ร่ำรวย
โดยสิ้นเชิงเมื่อเธอได้สัมผัสกับนิคสิทธิชัยตัวแทนผู้ประท้วงซึ่งกระตือรือร้นที่จะอ้างถึงความช่วยเหลือเพื่อช่วยไกด์ของเขาในการพยายามในแอฟริกาที่ถูกทำลายจากสงครามทำให้เธอมีพื้นฐาน ตามความจำเป็น Sarah

จึงออกเดินทางอย่างเปิดเผยซึ่งกระตุ้นให้เกิดภัยคุกคามฉากและการประเมินในมุมที่ถูกนำออกไป “Beyond Borders” มากที่สุดในโลกในขณะที่การไปพบปะสังสรรค์กันจะทำให้มั่นใจได้ว่ามีโอกาส Sarah Jordan (Angelina Jolie) ผู้ไร้ความผิด
นักสังคมสงเคราะห์ชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ในอังกฤษเป็นพยานถึงเสน่ห์อันร้อนแรงที่ส่งต่อโดยผู้บุกรุก ดร. สแครชสิทธิชัย (ไคลฟ์โอเว่น) ซึ่งเป็นนักยุยงที่มีความคิด
การเตรียมการของเขาทำให้คิดถึงความกังวลที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับวัยรุ่นที่พังยับเยินภายใต้ความคิดของเขาพลิกชีวิตของซาราห์
เมื่อดึงเข้ามาหานิคและแรงจูงใจของเขาเธอรีบละทิ้งสถานการณ์ของเธอในงานแสดงงานฝีมือและผูกชีวิตในอังกฤษเพื่อทำงานใกล้ชิดกับเขาเพื่อช่วยค่ายผู้อพยพ
เธอไปเอธิโอเปียในขณะที่งานของซาร่าห์พาเธอไปยังโซนเจ้าอารมณ์เหล่านี้ซึ่งมีบุคคลสองสามคนเดินทางอย่างถ่อมตนและมีความอดทนน้อยลงโดยพื้นฐานแล้วเธอพบว่าพาร์ติชั่นโดยสุจริตที่กักขฬะที่เธอประสบและเธอสร้างความคิดถึงในหัวข้อใหม่ที่ชวนตะลึง
มือโปรเป็นพลังในการช่วยชีวิตเธอในขณะที่ท้าทายการทดสอบด้วยตัวเธอเองพร้อม ๆ กัน เธอทำงานให้กับความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่นและมีเป้าหมายพื้นฐานเป็นเวลานานหลังจากที่เธอจากจุดเริ่มต้นไปที่เอธิโอเปียและในที่สุดก็ทำงานให้กับ U.N.H.C.R.
ยิ่งไปกว่านั้นมีแนวโน้มมากกว่าที่จะไม่เป็นผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่นของสหราชอาณาจักร

6.5
26076 votes, average 6.5 out of 10
Title: Beyond Borders (2003) ข้ามเส้นขอบฟ้า ตามหารัก Awards: 2 nominations. Country: Germany, USA Duration: 127 min Rated: R Released: 24 Oct 2003