An American Pickle (2020) คนจริงเขาดองกัน

An American Pickle (2020) คนจริงเขาดองกัน

ดูหนังออนไลน์ An American Pickle (2020) คนจริงเขาดองกัน

  • ชื่อไทย: คนจริงเขาดองกัน
  • ชื่ออังกฤษ: An American Pickle (2020)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ผู้เชี่ยวชาญชาวต่างชาติในโรงงานแปรรูปผักดองได้รับการปกป้องโดย “คนจริงเขาดองกัน” ไม่ได้ตั้งใจเป็นเวลานานมากและตื่นขึ้นในบรุกลินปัจจุบันชายชาวยิวพื้นฐานชื่อเฮอร์เชลกรีนบามทำงานในสายการผลิตที่ยากลำบากในบรุกลิน
วันหนึ่งเขาตกลงไปในถังน้ำเกลือและอยู่ที่นั่นได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่เป็นเวลานานมาก
เขากลับมามีชีวิตอีกครั้งและไปอยู่กับเบนหลานชายที่ไม่ธรรมดาที่น่าทึ่งของเขาในบรู๊คลินร่วมสมัยเฮอร์เชลกรีนบอมและซาราห์กรีนบอมเพื่อนร่วมทางกำลังต่อสู้กับคนงานชาวยิว พวกเขาอพยพจากเมืองไปอเมริกาในปี 1919
หลังจากที่เมืองของพวกเขาถูกรัสเซียคอสแซคอาละวาด เฮอร์เชลได้รับสายงานใหม่ที่โรงงานผลิตของดองและสามารถเก็บบางอย่างไว้สำหรับหลุมฝังศพสองหลุมที่ฝังศพชาวยิว
ในบางช่วงเวลาที่เขาทำงานรับจ้างโดยเฉพาะเขาตกลงไปในถังดองเนื่องจากโรงงานผลิตถูกปิดและเขาได้รับความอ่อนโยนเป็นเวลานาน

“An American Pickle” เมื่อตื่นขึ้นมาในบรู๊คลินปี 2019 เฮอร์เชลพบว่าญาติที่อยู่คนเดียวของเขาคือเบนหลานชายที่น่าทึ่งของเขา เบ็นเข้าทำงานในฐานะนักออกแบบแอปพลิเคชันอิสระและในปัจจุบันกำลังสร้างแอปพลิเคชัน “Boop Bop”
ของตัวเองซึ่งเป็นฝ่ายดูแลระบบที่ตรวจสอบศีลธรรมขององค์กรเมื่อซื้อสินค้า เบ็นยินยอมอย่างลังเลที่จะไปกับเฮอร์เชลไปยังสุสานที่มีซาร่าห์และลูกของเขาอยู่เคียงข้างพวกของเบ็น
เฮอร์เชลรู้สึกสะอิดสะเอียนที่พบว่าที่ฝังศพถูกทิ้งให้ยับเยินข้างคณะวอดก้าของรัสเซียที่เพิกเฉย สิ่งนี้ทำให้เขาโจมตีแรงงานพัฒนาที่ตั้งค่าการประกาศกระตุ้นให้เขาและเบ็นถูกจับเบ็นสามารถช่วยพวกเขาออกจากคุกได้
อาจเป็นไปได้ว่าในขณะนี้เขาไม่สามารถรับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินสำหรับการสมัครได้เนื่องจากมีประวัติอาชญากรรมใหม่ทำให้เขาปฏิเสธเฮอร์เชล เฮอร์เชลเลือกที่จะเริ่มต้นธุรกิจดองเพื่อซื้อและนำกระดานข่าวมาวางไว้เหนือสุสาน ธุรกิจของ Herschel
ประสบความสำเร็จอย่างมากจากสื่อบนเว็บ อย่างไรก็ตามเบ็นบอกกับผู้ดูแลสวัสดิภาพว่าเฮอร์เชลใช้ผลิตผลที่พบในถังขยะทำให้เขาถูกเรียกเก็บเงิน 12,000 ดอลลาร์
เฮอร์เชลสามารถกลับมาได้ด้วยความช่วยเหลือของผู้ช่วยที่ไม่ได้รับค่าจ้างทำให้ธุรกิจของเขามีชื่อเสียงมากขึ้นและอนุญาตให้เขาปรับปรุงที่ฝังศพและกำจัดคณะกรรมการ ความรุ่งเรืองของเฮอร์เชลทำให้เบ็นไม่พอใจเขามากขึ้น

5.7
14766 votes, average 5.7 out of 10
Title: An American Pickle (2020) คนจริงเขาดองกัน Awards: 1 win. Country: USA Duration: 88 min Rated: PG-13 Released: 06 Aug 2020
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

kao krian (2012) เก๋าเกรียน HD
kao krian (2012) เก๋าเกรียน
Three Thousand Years of Longing (2022) ปาฏิหาริย์ตะเกียงวิเศษ 3,000 ปี HD
Three Thousand Years of Longing (2022) ปาฏิหาริย์ตะเกียงวิเศษ 3,000 ปี
6.7
Bad Samaritan (2018) HD
Bad Samaritan (2018)
6.4
Samson (2018) แซมซั่น โคตรคนจอมพลัง ZM
Samson (2018) แซมซั่น โคตรคนจอมพลัง
4.4