Swimming Pool (2003) บันทึก(ลับ)…ปมสวาท

Swimming Pool (2003) บันทึก(ลับ)...ปมสวาท
  • ชื่อไทย: บันทึก(ลับ)…ปมสวาท
  • ชื่ออังกฤษ: Swimming Pool (2003)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

ผู้สร้างปริศนาชาวอังกฤษ “บันทึก(ลับ)…ปมสวาท” ไปเยี่ยมบ้านของผู้จัดจำหน่ายของเธอทางตอนใต้ของฝรั่งเศสซึ่งความสัมพันธ์ของเธอกับหญิงสาวแปลก ๆ ของเขาทำให้เกิดพลวัตที่น่าสนใจบางอย่าง Sarah Morton
เป็นผู้สร้างสิ่งลึกลับที่มีชื่อเสียงของอังกฤษ หมดแรงในลอนดอนและค้นหาแรงบันดาลใจสำหรับนวนิยายเรื่องใหม่ของเธอเธอตระหนักถึงข้อเสนอจากผู้จัดจำหน่ายจอห์นบอสโหลดให้อยู่ที่บ้านของเขาในลูเบรอนทางตอนใต้ของฝรั่งเศส
เป็นฤดูกาลที่ปานกลางและซาราห์พบว่าเขตชนบทที่สดใสและความเร็วที่ไม่เร่งรีบเป็นยาชูกำลังที่เหมาะสำหรับเธอจนกระทั่งดึกคืนหนึ่งเมื่อจูลีหญิงสาวชาวฝรั่งเศสที่ง่วงเหงาและไม่มั่นใจของจอห์นปรากฏตัวขึ้นอย่างน่าตกใจ
การบันทึกภาษาอังกฤษที่สะอาดและมั่นคงของซาราห์ถูกกระแทกโดยวิถีชีวิตที่บ้าบิ่นของจูลี่
ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นแผนเหตุการณ์ที่ทำให้เกมปั่นป่วนอย่างไม่อาจหักล้างได้ขณะที่วงจรสร้างสรรค์ของซาร่าห์และการฆาตกรรมที่อาจเกิดขึ้นจริงเริ่มผสมผสานเข้าด้วยกัน

ซาราห์มอร์ตันนักเขียนเรียงความลึกลับภาษาอังกฤษที่โตเต็มที่ “Swimming Pool” ซึ่งได้สร้างแนวทางการดำเนินการที่มีประสิทธิผลจากหนังสือผู้เชี่ยวชาญกำลังมีสมองที่ไม่ร่วมมือในช่วงสั้น ๆ ซึ่งกำลังขัดขวางหนังสือเล่มต่อไปของเธอ John Bosload
ผู้จัดจำหน่ายของ Sarah เสนอบ้านในชนบทของเขาใกล้ Lacoste ประเทศฝรั่งเศสเพื่อพักผ่อนและคลายเครียด ซาร่าห์รับข้อเสนอให้เขาโดยอนุมานว่าเธอเชื่อว่าจอห์นอาจมาเยี่ยมเช่นกัน
หลังจากที่ได้รับการผ่อนปรนด้วยการเปิดบ้านที่เต็มไปด้วยแสงแดดและพบกับภารโรงมาร์เซลความเงียบของซาราห์ก็ถูกนึ่งโดยเจ้าหนูที่ยังคงเป็นจูลีลูกสาวของผู้จัดจำหน่าย เธอปรากฏตัวขึ้นในช่วงดึกของคืนหนึ่งโดยอธิบายว่าเธอกำลังเดินทางไปทำงานด้วยตัวเอง
ในตอนท้ายเธอเปิดเผยกับซาร่าห์ว่าแม่ของเธอเคยเป็นสุภาพสตรีที่ฟุ่มเฟือยของบอสโหลด แต่เขาจะไม่ทิ้งครอบครัวของเขาความเห็นพ้องต้องกันทางเพศของ Julie
ประกอบด้วยการนัดพบในคืนเดียวกับผู้ชายที่น่ารังเกียจหลายคนและการต่อต้านของตัวละครระหว่างผู้หญิงสองคน ตั้งแต่แรกซาราห์มองว่าจูลีหยุดพักจากองค์กรของเธอ
เธอใช้ที่อุดหูเพื่อให้เธอได้พักผ่อนในช่วงเวลากลางคืนที่มีเสียงดังของจูลี่แม้ว่าเธอจะมีความสนใจในการแอบดูพวกเขาก็ตาม หลังจากนั้นเธอก็เลิกที่อุดหูระหว่างการทดลองครั้งหนึ่งของ Julie เริ่มไม่พอใจวิถีชีวิตของ Julie
ซาราห์แอบเข้าไปในห้องของจูลีและหยิบไดอารี่ของเธอไปใช้ในนิยายเรื่องใหม่ที่เธอกำลังทำอยู่ แนวต้านไปด้านหน้าเมื่อมีการรวมคนงานใกล้ชิด Franck
จูลี่ต้องการเขาอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเขาจะเอียงไปทางซาราห์ที่โตขึ้นโดยมีความสัมพันธ์กับเธอในระหว่างรับประทานอาหารว่างตามมาตรฐานที่ร้านอาหารและภัยพิบัติที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นหลังจากคืนหนึ่งที่ทั้งสามคนรำคาญ
หลังจากว่ายน้ำด้วยกันในสระว่ายน้ำ Franck จะไม่ยอมให้ Julie แสดงออรัลเซ็กส์กับเขาต่อไปเมื่อ Sarah ซึ่งเฝ้ามองพวกเขาจากที่ร่มโยนหินลงไปในน้ำ Franck รู้สึกกลัวและเปิดเผยต่อ Julie ที่เขากำลังจะจากไป วันรุ่งขึ้น Franck หายไป
ในขณะที่กำลังตรวจสอบการระเหยของ Franck ซาราห์พบว่าแม่ของจูลีจากไปเร็วกว่านั้นหลายปีอย่างไรก็ตามจูลี่ก็คุยกับแม่ของเธอเหมือนเธอยังมีชีวิต เธอกลับมาปรากฏตัวในบ้านอีกครั้งโดยที่จูลีรู้สึกท่วมท้นรู้สึกว่าซาราห์เป็นแม่ของเธอและมีปัญหา
ในตอนท้าย Julie ฟื้นและยอมรับว่า Franck ตายไปแล้วเนื่องจากเธอตีเขาด้วยก้อนหินที่ศีรษะอย่างน่าเชื่อถือในขณะที่เขาพยายามทิ้งเธอไว้ที่สระว่ายน้ำ ร่างของเขาอยู่ในเพิงแห่งหนึ่ง

6.7
42687 votes, average 6.7 out of 10
Title: Swimming Pool (2003) บันทึก(ลับ)…ปมสวาท Awards: 2 wins & 19 nominations. Country: France, UK Duration: 102 min Actors: Charlotte Rampling, Ludivine Sagnier, Charles Dance, Jean-Marie Lamour Director: François Ozon Writer: François Ozon (screenplay), Emmanuèle Bernheim, Sionann O'Neill (translation: English) Language: English, French BoxOffice: $10,130,108 Type: movie Rated: R Released: 01 Aug 2003