Kimi ni todoke Live Action Movie (2010) ฝากใจไปถึงเธอ

Kimi ni todoke Live Action Movie (2010) ฝากใจไปถึงเธอ

ดูหนังออนไลน์ Kimi ni todoke Live Action Movie (2010) ฝากใจไปถึงเธอ

  • ชื่อไทย: ฝากใจไปถึงเธอ
  • ชื่ออังกฤษ: Kimi ni todoke Live Action Movie (2010)
  • ประเภทหนัง: Drama, Romance

เรื่องย่อ

เด็กหนุ่มที่ติดตาม “ฝากใจไปถึงเธอ” จากภาพยนตร์เรื่อง Ring กำลังถูกเพื่อนร่วมงานของเธอหวาดกลัว เธอถูกแยกออกจากทุกคนที่สำคัญในขณะที่ทุกคนกำลังหลบเธอโชตะคาเซฮายะเด็กที่มีชื่อเสียงก็กลายเป็นเพื่อนกับเธอและความรักของพวกเขาก็เริ่มก่อตัวขึ้น

“Kimi ni todoke Live Action Movie” ได้รับการหลีกเลี่ยงจากคู่หูของเธออย่างน่าเชื่อถือตั้งแต่ชื่อของเธอรูปร่างหน้าตาและวิธีการของเธอยังมีลักษณะคล้ายกับ “Sadako” ซึ่งเป็นตัวละครหลักใน Ring chiller Ring ในปี 1998 พวกเขารับทราบว่าเมื่อมีคนมองไปที่ Sawako นานกว่าสามวินาทีอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นกับคน ๆ นั้น พวกเขายอมรับว่าเธอสามารถนำภูตผีมาได้ เศษชิ้นส่วนเหล่านี้สลายตัวเพราะ Sawako ไม่สามารถถ่ายทอดมุมมองของเธอได้โดยตรง การศึกษาโดยรวมเรียกเธอว่า ‘ซาดาโกะ’ แทนที่จะเป็นชื่อที่แท้จริงของเธอและบอกเล่าถึงความยากลำบากที่เกิดขึ้นจากการศึกษาต่างๆในขอบเขตที่ทุกคนรู้โดยคำนึงถึงซาวาโกะ ไม่ว่าซาวาโกะจะเป็นคนฉลาดที่มีสุภาษิต “ทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งทุกวัน” แน่นอนว่าโชตะคาเซฮายะเป็นเด็กที่มีความรู้ในการทำงานซึ่งได้รับการเฉลิมฉลองให้กับเพื่อน ๆ ของเขาโดยเฉพาะเด็กผู้หญิงในวันสำคัญของโรงเรียนซาวาโกะช่วยคาเซฮายะที่หลงทางหาทางไปโรงเรียน ตั้งแต่วันนั้น Kazehaya ปฏิบัติต่อ Sawako ด้วยความโอบอ้อมอารีทำให้ Sawako เคารพเขามาก นอกจากนี้ Sawako ยังคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมงานของเธอ Chizuru Yoshida และ Ayane Yano หลังจากที่เธอตกลงที่จะยอมรับชิ้นส่วนของการปรากฏตัวในการพัฒนา “Fortitude Challenge” ของการชุมนุม ด้วยความช่วยเหลือของพวกเขาเธอจึงหาวิธีที่จะได้รับความกล้าหาญและทำงานร่วมกันได้ดีขึ้นกับเพื่อนร่วมงานของเธอ ชิ้นส่วนที่เกี่ยวกับเธอยิ่งไปกว่านั้นก็เริ่มจางหายไป ไม่ว่าในกรณีใดอุเมะคุรุมิซาวะผู้ชื่นชอบคาเซฮายะเริ่มรู้สึกอิจฉาวิธีที่ซาวาโกะได้รับการปฏิบัติจากคาเซฮายะ

7.0
2193 votes, average 7.0 out of 10
Title: Kimi ni todoke Live Action Movie (2010) ฝากใจไปถึงเธอ Awards: N/A Country: Japan Duration: 128 min Rated: N/A Released: 25 Sep 2010
Post navigation

Related Movies

When-in-Rome-อธิฐานวุ่นลุ้นรัก-ณ-กรุงโรม HD
When in Rome (2010) อธิฐานวุ่นลุ้นรัก ณ กรุงโรม
5.6
Stealing Cars (2015) สร้างจากแรงบันดาลใจเรื่องจริง HD
Stealing Cars (2015) สร้างจากแรงบันดาลใจเรื่องจริง
5.8
Tom Little And The Magic Mirror (2014) ทอม ลิตเติ้ล กับมนตรากระจกวิเศษ HD
Tom Little And The Magic Mirror (2014) ทอม ลิตเติ้ล กับมนตรากระจกวิเศษ
5.5
Triple Tap (2010) เฉือนเหลี่ยม กระสุนจับตาย HD
Triple Tap (2010) เฉือนเหลี่ยม กระสุนจับตาย
6.4