Killing Me Softly (2002) ร้อนรัก ลอบฆ่า

Killing Me Softly (2002) ร้อนรัก ลอบฆ่า

ดูหนังออนไลน์ Killing Me Softly (2002) ร้อนรัก ลอบฆ่า

  • ชื่อไทย: ร้อนรัก ลอบฆ่า
  • ชื่ออังกฤษ: Killing Me Softly (2002)
  • ประเภทหนัง: Drama, Mystery, Romance

เรื่องย่อ

ผู้หญิงคนหนึ่งต้องเผชิญกับผลลัพธ์ที่เสี่ยง “ร้อนรัก ลอบฆ่า” ในการละทิ้งความสัมพันธ์ที่มีสติกับที่รักของเธอเพื่อติดตามสถานการณ์ทางเพศที่มีพลังกับนักปีนเขาอัจฉริยะที่สับสนอลิซผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บของลอนดอนมีความสุขในความสัมพันธ์ที่สอดคล้องกับเจคที่แข็งแกร่งและค่อนข้างหมดสิ้นไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ทิ้งเขาอย่างรวดเร็วหลังจากได้พบกับความรักที่เต็มไปด้วยพลัง ตั้งแต่แรกเห็นและการมีเซ็กส์อย่างดุเดือดกับก้อนเนื้อร้อนแรงที่เอาแต่ใจก่อนที่เธอจะพบว่ามันคืออดัมทัลลิสผู้ครอบครองภูเขาที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่อย่างมากเกี่ยวกับผู้ที่หนังสือเล่มนี้กำลังดำเนินไปโดยทั่วไป ทันทีที่พวกเขาผูกปมแม้จะมีคำเตือนที่คลุมเครือไม่ควรไว้วางใจในตัวเขา ในรูปลักษณ์ของอดัมเธอให้ความสำคัญกับการเป็นเซ็กส์ทอยของเขาอย่างไรก็ตามเมื่ออยู่คนเดียวในสถานที่ของเขาก็ไม่สามารถพยายามที่จะไม่แอบเข้าไปในอดีตของเขาได้ดังนั้นการค้นหาวิธีแก้ปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับผู้หญิงที่ออกจากความอบอุ่นกับเขาและการห่อตัวผู้ช่วยปีนเขาเป็นเรื่องน่ากลัว โลภมาก แต่เธอไม่มีเช็ค

อลิซเป็นหญิงสาวชาวอเมริกันผู้มีพลังที่ “Killing Me Softly” อาศัยอยู่ในลอนดอนซึ่งยอมรับว่าเธอมีความสุขในการทำงานที่ได้รับการคุ้มครองและมีความสัมพันธ์กับที่รัก หลังจากมีโอกาสพัวพันกับคนที่ถูกขับไล่อย่างลึกลับเธอมองผ่านเขาออกไปนั่งแท็กซี่ไปที่บ้านและมีเซ็กส์อย่างมีชีวิตชีวา เธอกลับไปหาคนรักของเธอและพยายามอย่างไม่เพียงพอที่จะสรุปข้อสรุประหว่างพวกเขาที่เธอมีกับผู้ชายที่ผิดปกติวันต่อมาเธอมองผ่านสิ่งที่แตะต้องไม่ได้อีกครั้งพบว่าชื่อของเขาคืออดัม – นักสำรวจที่ถูกมองว่าเป็นตำนานส่งผลให้ เพื่อช่วยชีวิตคนหกคนในเหตุการณ์อันเลวร้ายที่คร่าชีวิตอีกสองสามคนรวมถึงผู้หญิงที่เขาเคารพ อลิซทิ้งเพื่อนเล่นของเธอและเริ่มมีความสัมพันธ์กับอดัมแม้ว่าคู่ของเธอจะแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับอลิซที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดโดยเฉพาะ เมื่ออลิซถูกปล้นในเมืองอดัมเอาชนะการโกงอย่างรุนแรงและต่อมาก็เรียกร้องให้อลิซแต่งงานกับเขาซึ่งเป็นคำแนะนำที่เธอจำได้ดี สำหรับทริปแต่งงานของพวกเขาเขาพาเธอไปที่กระท่อมที่ถูกปลดออกสิ่งมีชีวิตที่มีปีกแห่งความรักตายลงในชีวิตใหม่ของพวกเขา แต่อลิซก็เสียใจกับการเคลื่อนไหวของจดหมายและการโทรที่สับสนและเริ่มพิจารณาเกี่ยวกับอดีตที่แปลกประหลาดของอีกฝ่าย นักข่าวที่ทำเรื่องอดัมส่งสำเนาจดหมายจากผู้หญิงที่มั่นใจว่าอดัมทำร้ายเธอ อลิซคุยกับเธอทำตัวเหมือนเป็นนักเขียน โกรธกับวิธีที่เธอแทบไม่รู้จักเพื่อนใหม่ของเธอเธอเริ่มพบกับพื้นที่ของพวกเขาจบลงด้วยความรู้สึกหวาดกลัวมากขึ้นอย่างน่าประทับใจเมื่อเธอมองผ่านห้องเก็บของที่พุ่งเข้ามาและพบจดหมายเก่าจากอดีตที่รัก Adele ที่ร้องขอเธอ และอดัมยุติปัญหาของพวกเขา อดัมเริ่มตรวจสอบอลิซทุกอย่างมากขึ้นเกี่ยวกับกิจกรรมของเธอรวมถึงสถานที่ที่เธอได้อัญมณีที่เธอได้รับจากเดโบราห์น้องสาวของเขา

5.5
17052 votes, average 5.5 out of 10
Title: Killing Me Softly (2002) ร้อนรัก ลอบฆ่า Awards: N/A Country: USA, UK Duration: 100 min Rated: R Released: 21 Jun 2002
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

In a World (2013) ในโลกใบหนึ่ง HD
In a World (2013) ในโลกใบหนึ่ง
6.7
Enemy at the Gates (2001) กระสุนสังหารพลิกโลก HD
Enemy at the Gates (2001) กระสุนสังหารพลิกโลก
7.6
Dinosaur (2000) ไดโนเสาร์ HD
Dinosaur (2000) ไดโนเสาร์
6.5
Love Arumirai (2015) เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ HD
Love Arumirai (2015) เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้
5.5