Sea Fever (2019)

Sea Fever (2019)

ดูหนังออนไลน์ Sea Fever (2019)

  • ชื่ออังกฤษ: Sea Fever (2019)
  • ประเภทหนัง: Drama, Horror, Mystery

เรื่องย่อ

ทีมงานของเรือประมงทางตะวันตกของ “Sea Fever” ไอร์แลนด์ลอยลำออกมาต่อสู้เพื่อเอาชีวิตของพวกเขากับปรสิตที่กำลังพัฒนาในแหล่งน้ำของพวกเขา Siobhan ปริญญาเอกกำลังศึกษาอยู่ที่มุ่งเน้นไปที่มาตรฐานการปฏิบัติส่วนบุคคลในมหาสมุทรที่ห่างไกลอย่างผิดปกติซื้อจุดบนเรือประมง Niamh Cinn Óir ติดตามโดยกลุ่มหกคน ได้แก่ กัปตันเจอราร์ดเฟรย่าครึ่งที่ดีกว่าของเขาวิศวกรการขนส่งโอมิดแฮมิลตันแอคซีจอห์นนี่ Ciara และ Sudi Hamilton Accie ในขณะที่พวกเขาออกเดินทางหน่วยยามฝั่งเตือนพวกเขาว่าเป้าหมายที่จัดไว้ซึ่งอุดมไปด้วยปลาอยู่ในเขตหลีกเลี่ยง เจอราร์ดที่ไม่เป็นที่รู้จักกับคนอื่น ๆ
นำพวกเขาเข้ามาในโซนไม่ว่าในกรณีใดก็ตามเนื่องจากเขาต้องการปลาจำนวนมากในการเดินทางครั้งนี้เพื่อให้เรือ

ในเขตห้ามเรือวิ่งเข้าไปในแนวปะการังที่คลุมเครือเหมือนบทความแล้วหยุด Omid พบการแทรกซึมแปลก ๆ ในโครงสร้างที่ทำให้ตะกอนสีเขียวอมฟ้าไหลออกมา เจอราร์ดคิดว่าพวกมันเป็นเพรียง ในขณะที่ Siobhan มีอุปกรณ์กระโดดในท้องถิ่นสำหรับการสำรวจของเธอเจอราร์ดจึงส่งใบมีดที่ตกแต่งให้เธอมาเพื่อตัดเรือให้เป็นอิสระ จมอยู่ใต้น้ำเธอเห็นสิ่งที่ยึดติดกับเรือคือแขนขาของสิ่งมีชีวิตที่เปล่งประกายทางชีวภาพขนาดมหึมาที่อยู่ข้างใต้ เมื่อได้ยินสิ่งนี้เจอราร์ดก็คิดว่ามันอาจจะเป็นสัตว์ประหลาดปลาหมึกชนิดใหม่ที่เพิ่งค้นพบ ทีมพยายามจับมันด้วยตาข่ายอย่างไรก็ตามสัตว์ตัวนั้นมีน้ำหนักมากเกินไป ขณะส่งตาข่ายแขนเสื้อของจอห์นนี่ติดอยู่ในอุปกรณ์ แม้ว่าจะได้รับการปลดปล่อย แต่มือของเขาก็ถูกตัดด้วยเชือกซึ่งเป็นที่ยอมรับโดยสไลม์ Siobhan มองเห็นเรืออีกลำอยู่ไม่ไกล เธอเจอราร์ดและจอห์นนี่เข้าแถวเพื่อขอความช่วยเหลือ หาได้จากในพื้นที่พวกเขาค้นพบกลุ่มของทีมในลอดจ์โดยมีชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะไม่ละสายตา เจอราร์ดบอกว่าพวกเขาอาจยอมจำนนต่อ “ไข้ในทะเล”และขอไม่ให้ Siobhan และ Johnny บอกคนอื่น ๆ หลังจากพายเรือกลับมาพวกเขาพบว่าสัตว์ได้ส่งเรือไปแล้ว พวกเขานำอวนลงมาและหาปลาจำนวนมหาศาลเพื่อปลุกกำลังใจของกลุ่ม Siobhan และ Johnny เป็นคนขี้แกล้งและพบว่าพวกเขากระตือรือร้นซึ่งกันและกัน จอห์นนี่มีไข้ขึ้นซึ่ง Siobhan สงสัยว่าเป็นโรคนี้อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ปล่อยมือไว้ตามลำพัง

5.7
7460 votes, average 5.7 out of 10
Title: Sea Fever (2019) Awards: 1 win & 1 nomination. Country: Ireland, UK, Sweden, Belgium Duration: 95 min Rated: N/A Released: 10 Apr 2020
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Vice (2015) คนเหล็กหญิงโปรแกรมพิฆาตโลก HD
Vice (2015) คนเหล็กหญิงโปรแกรมพิฆาตโลก
4.2
กังฟูแพนด้า 3 (2016) Kung Fu Panda 3 [พากย์ไทย] HD
กังฟูแพนด้า 3 (2016) Kung Fu Panda 3 [พากย์ไทย]
7.1
Infernal Affairs 3 (2003) ปิดตำนานสองคนสองคม 3 HD
Infernal Affairs 3 (2003) ปิดตำนานสองคนสองคม 3
7.0
Scoob! (2020) HD
Scoob! (2020)
5.7