Paradise Kiss (2011) พาราไดซ์ คิส เส้นทางรักนักออกแบบ

Paradise Kiss (2011) พาราไดซ์ คิส เส้นทางรักนักออกแบบ

ดูหนังออนไลน์ Paradise Kiss (2011) พาราไดซ์ คิส เส้นทางรักนักออกแบบ

  • ชื่อไทย: พาราไดซ์ คิส เส้นทางรักนักออกแบบ
  • ชื่ออังกฤษ: Paradise Kiss (2011)
  • ประเภทหนัง: Drama

เรื่องย่อ

ประสบการณ์ที่เป็นไป “Paradise Kiss” ได้ผลักดันให้ยูคาริซึ่งเป็นเด็กมัธยมที่ยังไม่ได้เรียนหนังสือมาสู่การรวมตัวกันของแผนการเรียนรู้สไตล์ที่อุทิศตน เธอกลายเป็นนางแบบสำหรับการแสดงที่จบการศึกษาและพบว่าเธอมีความสามารถในการเป็นนางแบบยูคาริฮายาซากะเป็นคนที่มีความรู้พอสมควรที่ได้ทำงานในโรงเรียนชั้นนำเพื่อทำให้แม่ของเธอพอใจ โดยทั่วไปแล้วเธอให้ความสำคัญกับผู้อื่นเป็นอันดับแรกและเป็นอันดับสุดท้าย ไม่ว่าในกรณีใดความเป็นจริงของเธอก็พลิกผันเมื่อพบกับการรวบรวมแผนสไตล์ที่คาดเดาไม่ได้ พวกเขารู้ตั้งแต่แรกว่าเธอมีความหวังในอุดมคติที่จะแสดงให้เห็นถึงแผนการของพวกเขาในการแสดงสไตล์โรงเรียนครั้งสุดท้ายของพวกเขาอย่างไรก็ตามเธอจะพัฒนาความเข้มแข็งทางจิตใจในการดูแลตัวเองหรือไม่?

Yukari Hayasaka (Keiko Kitagawa) เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาที่ยังไม่ได้รับการศึกษาซึ่งต้องเหนื่อยกับชีวิตของการสอนพิเศษอย่างสม่ำเสมอ “พาราไดซ์ คิส เส้นทางรักนักออกแบบ” สิ่งเดียวที่ไม่ทำให้เหนื่อยล้าคือการต่อยกับฮิโรยูกิโทคุโมริ (ยูสึเกะยามาโมโตะ) เพื่อนร่วมชั้นวันหนึ่งระหว่างเดินทางกลับบ้านหลังเลิกเรียนอาราชินากาเสะ (เคนโตะคาคุ) จับตัวเธอและเมื่อเปิดไพ่เธอก็หนีไปโดยคิดว่าเขาเป็น เสื้อฮู้ดในมุมมองของสไตล์การแต่งตัวของเขา ขณะที่กำลังวิ่งอยู่ยูคาริไปเที่ยวและตกอยู่ในอ้อมแขนของอิซาเบล (ชุนจิอิการาชิ) เพื่อนร่วมทางของอาราชิที่แต่งตัวเป็นผู้หญิงซึ่งพาเธอกลับไปที่สตูดิโอ “Heaven Kiss” หลังจากที่เธอสลบไป ในตอนที่ยูคาริได้รับรู้เธอได้พบกับมิวาโกะซากุราดะ (อายะโอมาสะ) ที่รักของอาราชิซึ่งให้ฉายา ‘แคโรไลน์’ แก่เธอและรู้จักอย่างเป็นทางการกับทุกคนที่รู้จักกันในนามชุมนุมพาราคิส ทั้งสามคนในจุดนั้นชี้แจงว่าพวกเขาเป็นการรวมตัวกันของผู้ริเริ่มสไตล์ที่ไม่เข้าใจซึ่งต้องการนางแบบสำหรับชื่อเครื่องแต่งกายของพวกเขา (Paradise Kiss) และสำหรับการแข่งขันการออกแบบโชว์ที่จัดขึ้นที่มูลนิธิ Yukari จะไม่เป็นนางแบบของพวกเขาเนื่องจากเธอรู้สึกว่ามันเป็น “การออกกำลังกายที่ไร้ประโยชน์” และผู้สร้างสไตล์นั้นคือ “รองเท้าไม่มีส้น” และเลือกที่จะจากไปก่อนที่เธอจะได้พบกับ Jouji ‘George’ Koizumi (Osamu Mukai) ที่เหลืออยู่ที่ประตู วันรุ่งขึ้นจอร์จได้พบกับยูคาริที่โรงเรียนของเธอและพาเธอไปทำทรงผมโดยเพื่อนร่วมงานในองค์กรของเขาเช่นเดียวกับการออกไปเที่ยวที่ร้านขายพื้นผิวกับบุคคลในตระกูล ParaKiss ด้วยความคาดหวังว่าเธออาจปรับมุมมองของเธอได้ Yukari ไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับโลกแห่งสไตล์และถูกเรียกคืนด้วยวิธีการแปลก ๆ ของการรวมตัว แต่ในที่สุดก็ยินยอมที่จะกลายเป็นนางแบบของพวกเขาหลังจากที่ George พาเธอไปที่ ‘ที่พักที่รัก’ และเผชิญหน้ากับเธอในการแสดงความภาคภูมิใจเมื่อเธอกล่าวโทษผู้อื่นถึงโศกนาฏกรรมของเธอ ไม่มีความคิดที่ชัดเจนที่สุดว่าเธอปรารถนาอะไร

6.6
1418 votes, average 6.6 out of 10
Title: Paradise Kiss (2011) พาราไดซ์ คิส เส้นทางรักนักออกแบบ Awards: N/A Country: Japan Duration: 115 min Rated: N/A Released: 04 Jun 2011
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

SuperFast (2015) ฟาสต์เจ็บ เร็ว แรง ทะลุฮา HD
SuperFast (2015) ฟาสต์เจ็บ เร็ว แรง ทะลุฮา
4.1
Free Birds (2013) เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ HD
Free Birds (2013) เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ
5.9
Doraemon: Nobita no Parareru saiyuki (1988) ท่องแดนเทพนิยายไซอิ๋ว HD
Doraemon: Nobita no Parareru saiyuki (1988) ท่องแดนเทพนิยายไซอิ๋ว
6.8
Gravity Falls Six Strange Tales ผจญภัยเมืองมหัศจรรย์ HD
Gravity Falls Six Strange Tales ผจญภัยเมืองมหัศจรรย์
8.9