My God Father! (2020) เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

My God Father! (2020) เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ
  • ชื่อไทย: เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ
  • ชื่ออังกฤษ: My God Father! (2020)
  • ประเภทหนัง: Comedy

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวโรแมนติกของบุคคลสามคน “My God Father!” ก๊อตเปรมและบิว Got เป็นคนเร่ร่อนและอาศัยอยู่กับพ่อของเขาซึ่งเป็นคนที่ไม่เห็นด้วย เปรมเป็นหัวหน้างานรวบรวมเด็กสามคนที่ไม่ได้อยู่ร่วมกับก๊อตอย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนกัน นอกจากนี้ Biw ซึ่งมีสองตัวละครที่แตกต่างกัน

ก๊อต (ธนวรรธน์วรรธนะพุฒ) ชายผู้มีชีวิตชีวาที่ไม่เห็นด้วยกับพ่อของเขาสก็อตพยายามแสดงให้เขาเห็นว่าเขาเจ๋ง “เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” จนถึงวันที่เขาได้รับรางวัลรถระดับห้าวมีตอนหนึ่งที่ทำให้เขาต้องเดินทางย้อนกลับไปในอดีต ในปี 2541 เพียงหนึ่งปีก่อนที่เขาจะเปิดตัวสู่โลกใบนี้สก็อตต์ได้ร่วมงานกับเปรม (ฉันทวิชช์ธนเสวี) พ่อของเขาที่หน้าตาน่าดึงดูดในฐานะหัวหน้า “จอมลวงโลก” ที่เก็บค่าเช่าร้านคาราโอเกะ. การรวมตัวกันครั้งนี้ของสก็อตและเปรมจาก “ลูกพ่อ” กลายเป็น “ลูกเพ” เพื่อนรักที่ถูกลิขิตให้ทุบดิว (ดลชาโคเวลล์) หญิงสาวผู้ครื้นเครงคนเดียวกันความสัมพันธ์ของการเดินทางข้ามเวลากับ “การคบหา” เพื่อบอก “ลูกเพ” ว่า นี่คือ “ลูกของพ่อ”

5.7
157 votes, average 5.7 out of 10
Title: My God Father! (2020) เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ Awards: N/A Country: Thailand Duration: 104 min Actors: Sammy Cowell, Chantavit Dhanasevi, Tanawat Wattanaputi Director: Nasorn Panungkasiri Writer: N/A Language: Thai BoxOffice: N/A Type: movie Rated: N/A Released: 13 Nov 2020