Soul Snatcher (2020) บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก

Soul Snatcher (2020) บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก

ดูหนังออนไลน์ Soul Snatcher (2020) บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก

  • ชื่อไทย: บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก
  • ชื่ออังกฤษ: Soul Snatcher (2020)
  • ประเภทหนัง: Action, Fantasy

เรื่องย่อ

จิ้งจอกหนุ่มผู้เลื่องชื่อได้ถูกมอบหมายภารกิจท้าทายสำคัญ “บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก” ปลอมตัวเป็นชายหนุ่มเพื่อตามหาไข่มุกวิญญาณ ภารกิจครั้งนี้นับเป็นบททดสอบสำคัญของเหล่านักเรียนจิ้งจอก ที่จะก้าวขึ้นไปสู่ขั้นสูงสุดเพื่อบรรลุความเป็นอมตะในดินแดนที่เขาอยู่ เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปยังโลกมนุษย์เพื่อค้นหาไข่มุกวิเศษด้วยความบังเอิญของโลกคู่ขนานที่โคจรมาทำให้ ไป่ฉีซาน พบกับ หวังซี่จิน บัณฑิตหนุ่มผู้แสนซื่อในเมืองมนุษย์ การพบกันครั้งนี้มันทำให้เขาทั้งสองคนกลายเป็นเพื่อนสนิทที่ต้องมาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการกำจัดวิญญาณชั่วร้ายและสัตว์ร้ายในตำนานให้หมดสิ้น แต่ภารกิจนี้มันไม่ได้ง่ายดายอย่างที่พวกเขาคิด การเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลและผจญภัยไปกับภัยร้ายที่มองไม่เห็นภารกิจใหญ่หลวงครั้งนี้จะต้องแลกด้วยอะไร?

“Soul Snatcher” วิญญาณจิ้งจอกไป๋ได้รับภารกิจค้นหาความเป็นอมตะในโลกมนุษย์ที่ซึ่งเขาได้เป็นเพื่อนกับนักวิชาการผู้บริสุทธิ์หวัง พวกเขาเป็นพันธมิตรเพื่อต่อสู้กับสัตว์ในตำนานและวิญญาณชั่วร้ายในการเดินทางของพวกเขา แต่เพื่อให้ภารกิจของ Bai จบลงเขาต้องเสียสละ Wang หลังจากทั้งหมดเพื่อให้บรรลุความเป็นอมตะวิญญาณจิ้งจอก Bai Shisan ปลอมตัวเป็นชายหนุ่มและเดินทางไปยังโลกมนุษย์เพื่อค้นหายาเม็ดศักดิ์สิทธิ์ ที่นั่นเขาได้ตีสนิทกับหวังจื่อจินนักวิชาการผู้บริสุทธิ์ซึ่งภายหลังเขารู้ว่าเป็นกุญแจสำคัญในการก้าวข้าม เพื่อให้ Wang ปลอดภัยไป่ต้องผูกมัดกับเขาบนเส้นทางการตรวจสอบของจักรวรรดิและต่อสู้กับภัยคุกคามจากสัตว์ในตำนานและวิญญาณชั่วร้าย

7.1
85 votes, average 7.1 out of 10
Title: Soul Snatcher (2020) บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก Awards: 1 win. Country: China, Hong Kong Duration: 125 min Rated: N/A Released: 04 Dec 2020
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Two Faces of My Girlfriend (2007) ขอโทษ แฟนผมโหดแต่น่าหอม HD
Two Faces of My Girlfriend (2007) ขอโทษ แฟนผมโหดแต่น่าหอม
6.7
Ratatouille HD
Ratatouille (2007) พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก
8.0
Dearest Sister (2017) น้องฮัก HD
Dearest Sister (2017) น้องฮัก
6.1
Blunt Force Trauma (2015) เกมดุดวลดิบ HD
Blunt Force Trauma (2015) เกมดุดวลดิบ
4.6