Osmosis Jones (2001) ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว

Osmosis Jones (2001) ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว

ดูหนังออนไลน์ Osmosis Jones (2001) ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว

  • ชื่อไทย: ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว
  • ชื่ออังกฤษ: Osmosis Jones (2001)
  • ประเภทหนัง: Animation, Action, Adventure

เรื่องย่อ

เกล็ดเลือดสีขาวของ “Osmosis Jones” ตำรวจด้วยความช่วยเหลือของยาเย็นควรที่จะป้องกันโรคร้ายไม่ให้ทำลายมนุษย์ที่พวกเขาอาศัยอยู่ Frank Detorre เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งมีชีวิตที่ไม่รอบคอบและเป็นพ่อนำทางให้กับเจ้าหนูผู้โดดเดี่ยวและน่ากลัวที่ชื่อว่า เชนซึ่งได้รับแมลงไม่นานหลังจากที่เขากลืนไข่ที่มีเชื้อโรคเข้าไป! ภายในร่างกายของเขาเรียกว่า “เมืองแห่งแฟรงค์” บุคคลศักดิ์สิทธิ์ของตำรวจเกล็ดเลือดขาวชื่อออสโมซิสโจนส์ความสามารถในฐานะบุคคลจากเซลล์ภูมิคุ้มกัน อย่างไรก็ตามด้วยไข่ที่มีเชื้อโรคนั้นเป็นอันตรายต่อมนุษย์: ออสโมซิสพบว่าแฟรงก์ได้รับการปนเปื้อนที่ร้ายแรงและน่ารังเกียจที่เรียกว่า Thrax ซึ่งปรากฏตัวและวางแผนที่จะทำให้ร่างกายของ Frank ร้อนเกินไปในที่สุดฆ่าเขาจากด้านหลังไปด้านหน้า! Thrax เชื่อมั่นโดยพยายามที่จะเปลี่ยนเป็นโรคใหม่ที่น่ารังเกียจที่สุดพยายามที่จะทำลายความปราชัยครั้งใหม่ให้เร็วกว่าที่ผ่านมา แผนการอันยิ่งใหญ่ของเขาสำหรับแฟรงค์สิ้นสุดลงใน 48 ชั่วโมงทำลายสถิติทางคลินิกที่ผ่านมา! ในระหว่างนั้นเม็ดยาที่แฟรงก์กินดริกซ์ก็ปรากฏขึ้นในร่างกายและเอาน้ำแข็งมาปิดคอของแฟรงก์เพื่อปกปิดการระคายเคือง Absorption Jones เปลี่ยนเป็นผู้ช่วยใหม่ล่าสุดของเขา โดยเริ่มต้นและจบลงด้วยการพูด

การเข้าใกล้ “ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว” เป็นผู้ควบคุมสิ่งมีชีวิตที่รุงรังและไร้ความคิดที่ Sucat Memorial Zoo ในโรดไอส์แลนด์ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียจากการขาดช่วงเวลาสำคัญของเขาไปอีกหลายปีในไม่ช้าเขาก็ปรับตัวโดยการเปิดเผยและปฏิเสธที่จะทำงานเพื่อเป็นภาระของเชนเด็กน้อยของเขา ภายในร่างกายของเขาออสโมซิสเกล็ดเลือดสีขาว “ออซซี่” โจนส์เป็นหน่วยงานที่มีพลังมากเกินไปของกรมตำรวจแฟรงก์ซึ่งเป็นภูมิภาคมิดทาวน์สำหรับการตอบสนองภูมิคุ้มกันต่อภัยคุกคามที่แท้จริงซึ่งถูกลดขนาดลงเพื่อเฝ้าดูคำมั่นสัญญาในปากหลังจากที่เขากระตุ้นให้แฟรงก์อาเจียนตามคำสั่ง . ฉากนี้ทำให้แฟรงก์ต้องจบชีวิตลงจากอาชีพในอดีตของเขาในสำนักงานที่ทันสมัยของซุปถั่วและถูกกักขังจากการเยี่ยมชมโรงเรียนของเชนในแง่ของการชักชวนแบบ จำกัด ที่ P.E. ในทำนองเดียวกันครูวิทยาศาสตร์นางบอยด์สองปีต่อมาต้องเผชิญกับการทดสอบที่ได้รับการรับรองสำหรับโอกาสในการจัดระเบียบใหม่ของเขานายกเทศมนตรี Phlegmming ซ้ำซ้อนกับปัจจัยยังชีพที่ไร้ค่าของเขาใกล้เข้ามาโดยไม่สนใจผลกระทบต่อความเจริญรุ่งเรืองของแฟรงก์ ทำให้แฟรงค์กินไข่ฟองที่ปกคลุมไปด้วยความน่ารังเกียจปล่อยให้ Thrax ซึ่งเป็นโรคอันตรายที่เรียกว่า El Muerto Rojo (“The Red Death”) เข้าสู่ลำคอ ลังเลที่จะยอมทำตามข้อผูกมัด Phlegmming ฝึก Frank ให้กินยาเย็นผ่านสัญญาณมันสมอง ยาเม็ด Drixenol “Drix” Koldreliff ช่วยทำความสะอาดลำคอโดยซ่อนหลักฐานการปรากฏตัวของ Thrax ด้วยความผิดพลาดของเขา Ozzy จึงได้รับมอบหมายให้ช่วย Drix ในการประเมินในเวลาต่อมา เมื่อถึงจุดนั้น Thrax ยอมรับการจัดระเบียบของเชื้อโรคเหงื่อและส่งการโจมตีเขื่อนของเหลวตามธรรมชาติในจมูกของ Frank เกือบจะประหาร Drix ก่อนที่ Ozzy จะช่วยเขา

6.3
32263 votes, average 6.3 out of 10
Title: Osmosis Jones (2001) ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว Awards: 1 win & 8 nominations. Country: USA Duration: 95 min Rated: PG Released: 10 Aug 2001
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Sherlock Gnomes (2018) เชอร์ล็อค โนมส์ HD
Sherlock Gnomes (2018) เชอร์ล็อค โนมส์
4.8
DeepStar Six (1989) อสูรกายลึกสุดทะเล HD
DeepStar Six (1989) อสูรกายลึกสุดทะเล
5.2
Collateral (2004) สกัดแผนฆ่า ล่าอำมหิต HD
Collateral (2004) สกัดแผนฆ่า ล่าอำมหิต
7.5
Abominable (2019) HD
Abominable (2019) เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก
7.3