The Usual Suspects (1995) ปล้นไม่ให้จับได้

The Usual Suspects (1995) ปล้นไม่ให้จับได้
  • ชื่ออังกฤษ: The Usual Suspects
  • ชื่อไทย: ปล้นไม่ให้จับได้
  • ปีที่ออกฉาย: 1995

เรื่องย่อ

ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวเล่าถึงเหตุการณ์ที่บิดเบี้ยวซึ่งปูทางไป “The Usual Suspects” สู่การต่อสู้ด้วยอาวุธปืนที่น่าสยดสยองบนเรือซึ่งเริ่มต้นเมื่อโจรห้าคนพบกันในกลุ่มตำรวจที่ไม่ปกติอย่างเห็นได้ชัดหลังจากยึดรถบรรทุกในนิวยอร์กผู้ฝ่าฝืนกฎหมาย 5 คนถูกจับและรวมกันเพื่อจัดการ เนื่องจากไม่มีผู้ใดต้องรับผิดพวกเขาจึงวางแผนที่จะแก้แค้นตำรวจ กิจกรรมนี้ได้ผลในทางที่ดี แต่จากนั้นก็รู้สึกถึงผลกระทบของอาชญากรสมองที่น่าเหลือเชื่อที่เรียกว่า Keyser Söze ปรากฎว่ามั่นใจได้ว่าคนสุดท้ายทุกคนได้ละเมิดSözeไม่ช้าก็เร็วและควรดูแลตอนนี้ งานชดเชยดังกล่าวทำให้ชาย 27 คนเสียชีวิตจากเหตุระเบิดเรืออย่างไรก็ตามการสอบสวนอย่างแท้จริงปรากฏขึ้นในขณะนี้: Keyser คือใคร?

Dean Keaton อาชญากรตัวฉกาจได้รับบาดเจ็บสาหัสบนเรือที่จอดอยู่ในอ่าวซานเปโดร “ปล้นไม่ให้จับได้” เขาถูกต่อต้านโดยร่างลับที่เขาเรียกว่า ‘Keyser’ ซึ่งยิงเขาตายและเผาเรือ วันรุ่งขึ้นตำรวจกู้ศพ 27 ศพและผู้รอดชีวิตเพียง 2 คน: Arkosh Kovash (ÁkosKovács) นักเลงชาวฮังการีที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยการบริโภคอย่างหนักและ Roger ‘Verbal’ Kint คนพาลที่เป็นอัมพาตในสมอง เจ้าหน้าที่นำเข้า / ส่งออกของสหรัฐฯ Dave Kujan บินจากนิวยอร์กซิตี้เพื่อตรวจสอบ Verbal โอกาสที่ขับรถ Keaton, Michael McManus, Fred Fenster, Todd Hockney และ Verbal ขึ้นเรือจะถูกถ่ายทอดโดย Verbal ผ่านเหตุการณ์ย้อนหลัง

8.5
982580 votes, average 8.5 out of 10
Title: The Usual Suspects (1995) ปล้นไม่ให้จับได้ Awards: Won 2 Oscars. Another 35 wins & 17 nominations. Country: USA, Germany Duration: 106 min Rated: R Released: 16 Aug 1995