Freaky Friday (2003) ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง

Freaky Friday (2003) ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง

ดูหนังออนไลน์ Freaky Friday (2003) ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง

  • ชื่ออังกฤษ: Freaky Friday
  • ชื่อไทย: ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง
  • ปีที่ออกฉาย: 2003

เรื่องย่อ

“Freaky Friday” แม่และเด็กสาวที่อ่อนล้าไม่เข้ากัน เมื่อถึงจุดที่พวกเขาเปลี่ยนร่างแต่ละคนถูกบังคับให้ปรับตัวให้เข้ากับชีวิตต่อไปในวันศุกร์ที่แปลกประหลาดช่องว่างระหว่างเทสส์โคลแมนกับแอนนาสาวน้อยมัธยมปลายของเธอนั้นชัดเจนกว่า โดยพื้นฐานแล้วพวกเขามองไม่เห็นความโน้มเอียงของกันและกัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่พวกเขาทะเลาะกันในร้านกาแฟจีน ทั้งสองได้รับโชคจากแม่ของเจ้าของคาเฟ่ซึ่งทำให้พวกเขาเปลี่ยนร่างในวันรุ่งขึ้น เมื่อพวกเขาเปลี่ยนไปพร้อมกับตัวละครใหม่พวกเขาก็เริ่มเห็นกันและกันมากขึ้นและในที่สุดมันก็เป็นเพียงความคิดเห็นร่วมกันที่กำหนดสิ่งต่างๆ

แอนนาโคลแมนเป็นศิลปินวัยรุ่นที่โหยหาที่อาศัยอยู่กับเทสส์แม่ที่ปรึกษาที่ปลิดชีพเธอและแฮร์รี่พี่น้องวัยเยาว์อีกมากมาย “ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง” กำลังจะแต่งงานกับคู่ชีวิตของเธอ Ryan ซึ่ง Anna ยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างสมบูรณ์เนื่องจากพ่อของเธอเสียชีวิตเมื่อสามปีก่อนที่โรงเรียน Mr. Bates นักการศึกษาภาษาอังกฤษของ Anna ปฏิบัติต่อเธออย่างไร้เหตุผลโดยให้ F ในการจ่ายเงินแต่ละงาน ทำใจเล็กน้อยว่าเธอพยายามอย่างขยันขันแข็งเพียงใดและเธอกำลังต่อสู้กับ Stacey เพื่อนสนิทคนก่อนหน้าของเธอที่กลายเป็นศัตรู แอนนาชอบพนักงานของโรงเรียนเจคซึ่งแม่ของเธอรังเกียจ แอนนาเล่นกีตาร์เป็นวง Pink Slip ซึ่งมีแผนจะลองไปหากิ๊กที่ House of Blues ซึ่งเป็นคืนวันแต่งงานเทสส์จึงห้ามไม่ให้แอนนาไป ในงานเลี้ยงอาหารค่ำที่ร้านกาแฟจีนของเป่ยเป่ยแม่และเด็กสาวต้องทะเลาะกันอย่างอบอุ่น แม่ของเป่ยเป่ยขัดขวางการต่อสู้เพื่อให้โชคลาภแก่พวกเขา พวกเขาสองคนอ่านโชคชะตาของพวกเขาให้ทุกคนได้ยินและรู้สึกสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงทันทีที่ส่วนที่เหลือของร้านอาหารไม่อยู่

6.2
124360 votes, average 6.2 out of 10
Title: Freaky Friday (2003) ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง Awards: Nominated for 1 Golden Globe. Another 5 wins & 10 nominations. Country: USA Duration: 97 min Rated: PG Released: 06 Aug 2003
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Khumba (2013) ม้าลายแสบซ่าส์ ตะลุยป่าซาฟารี HD
Khumba (2013) ม้าลายแสบซ่าส์ ตะลุยป่าซาฟารี
5.7
Sayoasa (2018) ซาโยอาสะ สัญญาของเราในวันนั้น HD
Sayoasa (2018) ซาโยอาสะ สัญญาของเราในวันนั้น
7.4
Alligator Alley (2013) HD
Alligator Alley (2013) โคตรไอ้เคี่ยมแพร่พันธุ์ยึดเมือง
3.6
Muppets Haunted Mansion (2021) HD
Muppets Haunted Mansion (2021)
6.8