Free Willy (1993) เพื่อเพื่อนด้วยหัวใจอันยิ่งใหญ่

Free Willy (1993) เพื่อเพื่อนด้วยหัวใจอันยิ่งใหญ่

ดูหนังออนไลน์ Free Willy (1993) เพื่อเพื่อนด้วยหัวใจอันยิ่งใหญ่

  • ชื่ออังกฤษ: Free Willy
  • ชื่อไทย: เพื่อเพื่อนด้วยหัวใจอันยิ่งใหญ่
  • ปีที่ออกฉาย: 1993

เรื่องย่อ

เมื่อเด็กคนหนึ่งพบว่าวาฬเพชฌฆาตผู้เป็นที่รักจะต้องถูกฆ่าโดยเจ้าของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเด็ก ๆ “Free Willy” จะทำอันตรายทุกอย่างเพื่อปลดปล่อยปลาวาฬชาวประมงแยกวาฬออร์กาวัยเยาว์ (วิลลี) ออกจากคนของเขาและเขาก็นั่งลงในชามปลา ที่ท่าจอดเรือ ในระหว่างนั้นเด็กข้างถนนคนหนึ่งข้ามเส้นทางไปตามกฎหมายและถูกค้นพบว่าทำลายท่าจอดเรือ แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านสังคมของเขาให้เขาเป็นอิสระ (ในลักษณะการพูด) หากเขาจัดการซากเรือที่ท่าจอดเรือ ในขณะนั้นเขาได้รู้จักกับวาฬและสั่งให้มันโลดโผนสิ่งที่พี่เลี้ยงไม่มีทางเลือกให้ทำ ไม่ว่าในกรณีใดเมื่อวิลลีล้มเหลวต่อหน้าฝูงชนเจ้าของท่าจอดเรือออกแบบสิ่งที่น่ากลัวบางอย่างและเด็กและเพื่อนของเขาควรพยายามที่จะเข้าใกล้แนวชายฝั่งของแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือฝักออร์กากำลังว่ายน้ำอย่างใจเย็น คดีนี้ถูกพบโดยการรวมตัวกันของเวลเลอร์และหนึ่งในนั้นคือวิลลีถูกจับและส่งออกจากสวนสาธารณะที่น่ารื่นรมย์บางครั้งต่อมาในพอร์ตแลนด์โอเรกอนเจสซี่เด็กอายุ 12 ปีที่เจ็บปวดยอมจำนนโดยแม่ที่ไม่พอใจของเขาหกปี ก่อนหน้านี้ถูกตำรวจจับข้อหาแย่งอาหารและทำลายสวนสนุก ในตอนเย็นของการจับกุมเขาได้สัมผัสกับวิลลี่ Dwight

“เพื่อเพื่อนด้วยหัวใจอันยิ่งใหญ่” ผู้เชี่ยวชาญด้านสังคมของเจสซีหาทางพักผ่อนให้เขาด้วยการพบว่าเขาเป็นบ้านสำหรับเพาะปลูกและให้เขาจัดระเบียบการพ่นสีที่สวนสนุกให้เป็นส่วนหนึ่งของการคุมประพฤติของเขา พ่อแม่ที่ไม่ถาวรของเขาคือแอนนี่และเกลนกรีนวูดที่เข้มแข็งและใจดี แต่เจสซี่ก็เป็นคนขี้เก๊กและเป็นปฏิปักษ์กับพวกเขาในขณะที่ทำงานที่ศูนย์นันทนาการเจสซีพบวิลลีอีกครั้ง วิลลีถูกมองว่าบึ้งตึงและไม่ให้ความร่วมมือโดยเจ้าหน้าที่ศูนย์นันทนาการรวมถึงโค้ชของเขาแรลินลี่ย์อย่างไรก็ตามวิลลี่ชอบการเล่นฮาร์โมนิกาของเจสซี่และในเวลาต่อมาก็ช่วยเจสซี่จากการหายใจไม่ออกและทั้งสองเริ่มรักษาความปลอดภัยและเจสซี่ยังกลายเป็นมิตรกับวิลลี่ ผู้พิทักษ์แรนดอล์ฟจอห์นสัน เจสซี่สอนการแสดงผาดโผนให้วิลลีและได้รับการขยายโอกาสในการจ้างงานที่สวนสนุกหลังการคุมประพฤติ เจสซี่ยังอบอุ่นในบ้านใหม่ของเขา

6.0
68147 votes, average 6.0 out of 10
Title: Free Willy (1993) เพื่อเพื่อนด้วยหัวใจอันยิ่งใหญ่ Awards: 7 wins & 2 nominations. Country: USA, France, Mexico Duration: 112 min Rated: PG Released: 16 Jul 1993
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง
Post navigation

Related Movies

Cars 2 (2011) สายลับสี่ล้อ ซิ่งสนั่นโลก HD
Cars 2 (2011) สายลับสี่ล้อ ซิ่งสนั่นโลก
6.4
An American Pickle (2020) คนจริงเขาดองกัน HD
An American Pickle (2020) คนจริงเขาดองกัน
5.7
Southland Tales เซาธ์แลนด์ เทลส์ หยุดหายนะผ่าโลก HD
Southland Tales (2006) เซาธ์แลนด์ เทลส์ หยุดหายนะผ่าโลก
5.4
The Mask (1994) เดอะแมสก์ หน้ากากเทวดา ภาค 1 HD
The Mask (1994) เดอะแมสก์ หน้ากากเทวดา ภาค 1
6.9