I Am Woman (2019) คุณผู้หญิงยืนหนึ่งหัวใจแกร่ง

I Am Woman (2019) คุณผู้หญิงยืนหนึ่งหัวใจแกร่ง

ดูหนังออนไลน์ I Am Woman (2019) คุณผู้หญิงยืนหนึ่งหัวใจแกร่ง

  • ชื่ออังกฤษ: I Am Woman
  • ชื่อไทย: คุณผู้หญิงยืนหนึ่งหัวใจแกร่ง
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

เรื่องย่อ

เรื่องราวของศิลปินและเฮเลนเรดดี้หัวรุนแรงในปี 1970 “I Am Woman” เฮเลนเรดดี้ปรากฏตัวในนิวยอร์กพร้อมกับเด็กหญิงตัวน้อยวัยสามขวบกระเป๋าและเงิน 230 ดอลลาร์ในกระเป๋าของเธอ เธอได้รับแจ้งว่าเธอชนะการทำสัญญาบัญชี แต่องค์กรบันทึกก็ดำเนินการตามความคาดหวังของเธออย่างรวดเร็วโดยเปิดเผยให้เธอทราบว่ามีดาราหญิงมากพอและเสนอว่าเธอมีช่วงเวลาที่ดีในนิวยอร์กก่อนที่จะเดินทางกลับออสเตรเลีย เฮเลนโดยไม่ต้องใช้วีซ่าเลือกที่จะอยู่ในนิวยอร์กไม่ว่าในกรณีใด ๆ และแสวงหาอาชีพการร้องเพลงต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งหญิงสาวของเธอ ที่นั่นเธอได้รู้จักกับลิเลียนร็อกซอนคอลัมนิสต์หินที่น่าทึ่งซึ่งกลายเป็นคนใกล้ตัวที่สุด ลิเลียนกระตุ้นให้เธอแต่งเพลงและร้องเพลงที่มีชื่อเสียง ซึ่งกลายเป็นเพลงสรรเสริญสำหรับการพัฒนานักเคลื่อนไหวของสตรีคลื่นลูกที่สองและปลุกใจผู้หญิงยุคใหม่ให้ต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้เธอยังได้พบกับเจฟฟ์วอลด์ผู้อำนวยการความสามารถที่เปี่ยมด้วยความหวังซึ่งกลายมาเป็นตัวแทนและคู่สมรสของเธอ “คุณผู้หญิงยืนหนึ่งหัวใจแกร่ง” เจฟฟ์สนับสนุนให้เธอขึ้นไปสู่จุดสูงสุดอย่างไรก็ตามเขาก็ประสบกับการใช้ยาผิดกฎหมายซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลายเป็นอันตรายไปทีละนิด ติดอยู่ในลู่วิ่งแห่งความอื้อฉาวภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวด้วยเรดดี้อายุครบ 24 ปีแสดงที่นิวยอร์กในปี 2509 พร้อมกับเด็กหญิงตัวน้อยวัยสามขวบกระเป๋าและเพียง 230 ดอลลาร์สหรัฐ ภายในห้าปีเธออาจจะกลายเป็นอัจฉริยะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคนั้นด้วยซิงเกิ้ลอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกาแปดรายการรายการทีวีรายชั่วโมงของเธอเองและเป็นสัญลักษณ์ของการพัฒนากิจกรรมสตรีในปี 1970 ซึ่งได้รับการยกย่องจากเธอ ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามความสัมพันธ์ที่วุ่นวายของเธอกับร็อกซอนผู้สร้างสารานุกรมร็อคที่น่าสนใจของลิเลียนร็อกซอน และคู่สมรส / หัวหน้าวอลด์ซึ่งเป็นผู้ดูแลผู้เชี่ยวชาญเช่นซิลเวสเตอร์สตอลโลนเอกซัมเมอร์ม่วงเข้มและ Tiny Tim

6.4
1282 votes, average 6.4 out of 10
Title: I Am Woman (2019) คุณผู้หญิงยืนหนึ่งหัวใจแกร่ง Awards: 1 win & 11 nominations. Country: Australia Duration: 116 min Rated: N/A Released: 11 Sep 2020
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Money Heist-From Tokyo to Berlin Season 2 (2021) ทรชนคนปล้นโลก-จากโตเกียวสู่เบอร์ลิน HD
Money Heist-From Tokyo to Berlin Season 2 (2021) ทรชนคนปล้นโลก-จากโตเกียวสู่เบอร์ลิน
7.6
Bolt โบลท์ ซูเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย HD
Bolt โบลท์ ซูเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย
6.9
Flubber (1997) ฟลับเบอร์ ดึ๋ง ดั๋ง อัจฉริยะ HD
Flubber (1997) ฟลับเบอร์ ดึ๋ง ดั๋ง อัจฉริยะ
5.3
Shanghai Grand (1996) เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เดอะ มูฟวี่ HD
Shanghai Grand (1996) เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เดอะ มูฟวี่
6.6