The Shawshank Redemption (1994) ชอว์แชงค์ มิตรภาพ ความหวัง ความรุนแรง

The Shawshank Redemption (1994)

ชื่ออังกฤษ: The Shawshank Redemption
ชื่อไทย: ชอว์แชงค์ มิตรภาพ ความหวัง ความรุนแรง
ปีที่ออกฉาย: 1994

ทิมร็อบบินส์รับบทเป็น “The Shawshank Redemption” นายหน้าหนุ่มชาวอังกฤษ เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสิทธิภาพ เมื่อถึงจุดนั้นชีวิตก็ต้องหมุนไป เมื่อถึงจุดที่เธอต้องจำคุกตลอดชีวิตในข้อหาฆาตกรรมคนสำคัญของเธอและการนอกใจในหนึ่งปี ปี 1947 แอนดี้ทำจริงหรือ? เขายอมรับว่าไม่มีความผิด! แต่การพิสูจน์และพยานทำให้ศาลยอมรับว่าเขาไม่ถูกต้องผลของการตัดสินทำให้เขาอยู่ใน Shawshank State ซึ่งเป็นคุกที่มีการจัดการอย่างเข้มงวดที่สุดใน Shawshank และ Andy ไม่ได้รับความนิยมจากผู้ถูกคุมขังที่แตกต่างกัน เขาเป็นคนรักสงบเป็นคนชอบอ่านหนังสือและไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด แอนดี้ไม่อยากทำความรู้จักกับผู้ถูกคุมขังคนอื่น ๆ จนกว่าเขาจะได้ยินคำยืนของเรดผู้คุมอาวุโส ชายในระยะยาวที่มีหน้ามีตาในการมอบสิ่งของที่ไม่ธรรมดาให้กับผู้ถูกกักขังสิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นสิ่งที่ถูกกีดกันบน Shawshank แอนดี้เปิดเผยกับเรดว่าเขาต้องการค้อนสักหน่อย สำหรับการตัดหินในช่วงเวลาพักผ่อนหย่อนใจของคุณและ Red ได้รองรับเขา จากจุดนั้นเป็นต้นมาแอนดี้ใช้ทักษะการทำบัญชีของเขาเพื่อสร้างผลกำไรให้กับผู้เฝ้ายามไปจนถึงพาสดี การช่วยเหลือในการหลบหลีกค่าใช้จ่ายทำให้เขาได้เปรียบ Shawshank

แต่ Andy ไม่ได้ใช้สิ่งนั้นในอุดมคติสำหรับตัวเอง ทุกสิ่งที่พิจารณาเขาใช้มันเพื่อสร้างกำไรให้กับผู้ถูกคุมขังที่แตกต่างกัน ด้วยการปรับปรุงสิ่งมีชีวิตภายในของ “ชอว์แชงค์ มิตรภาพ ความหวัง ความรุนแรง” แอนดี้จึงดูเหมือนคนใจกว้าง กิจกรรมที่ตามมาในภายหลังแสดงให้ทุกคนอุทิศตนให้กับเพื่อนที่มีชะตากรรมคล้ายกัน … อย่างไรก็ตามในที่สุดเราก็ได้ค้นพบว่าแอนดี้เป็นมากกว่าที่เขาแสดง …. เขาลงทุนพลังงานที่ไม่มีใครคาดคิด ไม่มีใครปรารถนาที่จะจัดการกับบางสิ่งที่โดดเด่นและต้องใช้ความอดทนมากกว่าที่ใคร ๆ จะรู้ว่าการสร้างความพิศวงอันโดดเดี่ยวที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปจนกว่าจะสิ้นสุดเวลา … การเชื่อมต่อระหว่างแอนดี้และเรดเป็นจุดโฟกัสของเรื่องและทั้งทิมและมอร์แกนต่างก็แสดงความสามารถของพวกเขาในสภาพที่ดีเยี่ยม ทำให้ฟิล์มเหมือนแท้และแข็ง ..

9.3
1967060 votes, average 9.3 out of 10
Title: The Shawshank Redemption (1994) ชอว์แชงค์ มิตรภาพ ความหวัง ความรุนแรง Awards: Nominated for 7 Oscars. Another 19 wins & 32 nominations. Country: USA Duration: 142 min Rated: R