Western Stars (2019)

Western Stars (2019)

ดูหนังออนไลน์ Western Stars (2019)

ชื่ออังกฤษ: Western Stars

ปีที่ออกฉาย: 2019

การแสดงสดของบรูซสปริงสทีนร้องเพลงจากคอลเล็กชั่น “Western Stars” เป็นผลงานชิ้นเยี่ยมของคอลเลคชั่นล่าสุดจากศิลปินที่ไม่น่าเชื่อซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าดึงดูดใจและครุ่นคิดถึงจิตวิญญาณชาวอเมริกัน เมื่อ Springsteen กระจายออกไปในการนำเสนอชีวิตจึงเป็นสิ่งที่ผลักดันและดึงระหว่างความคิดของแต่ละบุคคลและข้อกำหนดของเครือข่าย เราต้องการความชัดเจนในตนเองและความเป็นอิสระอย่างไรก็ตามเราก็ต้องการครอบครัวเพื่อนและมิตรภาพ สองสิ่งเหล่านี้สื่อสารอย่างไรกับชีวิตของเราในงานฝีมือความรักศาสนาและแม้แต่ข้อผิดพลาดมากมายที่เราทำผ่านช่วงเวลาที่เหลือเชื่อ สิ่งเหล่านี้เป็นวิชาที่ลึกซึ้งในคอลเล็กชั่นของ Springsteen ที่ได้รับการพัฒนาผ่านภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมเรื่องนี้ที่ดึงดูดคู่ของผู้สร้างและความคิดในเรื่องมารยาทที่คู่หูคอลเลคชั่นสองชิ้นมีมาก่อน . เขาขุดที่นี่มากกว่าที่เคยเปิดเผยอย่างคร่าว ๆ ดูว่าตัวละครที่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อท่วงทำนองเหล่านี้พูดอะไรกับทั้งคู่ที่น่าสนใจเกี่ยวกับสภาพของมนุษย์และอดีตของเขาเอง เมื่อถึงตอนที่เขาร้องเพลง
“Stones” กับ Patti Scialfa คนอื่น ๆ ที่สำคัญของเขา “นั่นเป็นเพียงความเท็จที่คุณบอกให้ฉันรู้” มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นคำสารภาพและตัวละคร เหมือนนักเขียนเรียงความที่น่าทึ่งมากมายในสื่อใด ๆ สปริงสทีนคิดออกว่าจะเปิดเผยสิ่งที่สำคัญสำหรับเขาและเราผ่านตัวละครที่เขาแสดงให้เห็นทางดนตรีได้อย่างไร Western Stars เต็มไปด้วยท่วงทำนองซึ่งเขาเล่นเป็น “งานตัวอย่างเช่นดาวจำแนกสุกใสบนแทร็กไตเติ้ลหรือ” Drive Fast “สองเท่า แต่สิ่งที่ทำให้คอลเล็กชั่นนี้เป็นบทประพันธ์ที่แสดงให้เห็นว่าตัวละครเหล่านี้เปิดเผยอะไรมากมาย คนอื่น ๆ โดยเฉพาะผู้สร้างของพวกเขายิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ธรรมดาคือจำนวนที่ Springsteen ยินดีที่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับส่วนนี้ของคอลเล็กชั่นโดยตั้งข้อสังเกตถึงความผิดพลาดมากมายในชีวิตของเขา – ณ จุดหนึ่ง เจ็บจริงทุกคนที่เขาจุดใดก็ตาม – และอย่างไรในกรณีใดเมื่อเขาถือว่าบุคลิกภาพเหล่านี้เขาเปิดเผยให้เราสิ่งที่สำคัญกับเขา

7.5
861 votes, average 7.5 out of 10
Title: Western Stars (2019) Awards: 1 win & 2 nominations. Country: USA Duration: 83 min Rated: PG Released: 25 Oct 2019
Post navigation

Related Movies

คู่ใหญ่สั่งมาฟัด (2016) Skiptrace HD
คู่ใหญ่สั่งมาฟัด (2016) Skiptrace
6.4
The November Man (2014) พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย HD
The November Man (2014) พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย
6.3
Godzilla (2014) ก็อตซิลล่า HD
Godzilla (2014) ก็อตซิลล่า
6.4
Teen Wolf Season 4 ทีนวูล์ฟ หนุ่มน้อยมนุษย์หมาป่า ปี 4 HD
Teen Wolf Season 4 ทีนวูล์ฟ หนุ่มน้อยมนุษย์หมาป่า ปี 4
7.7