Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005) พยักฆ์สาวนางงามยุกยิก 2

Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005) พยักฆ์สาวนางงามยุกยิก 2

ดูหนังออนไลน์ Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005) พยักฆ์สาวนางงามยุกยิก 2

  • ชื่อไทย: พยักฆ์สาวนางงามยุกยิก 2
  • ชื่ออังกฤษ: Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

หลังจาก Cheryl Frasier (Heather Burns) และ Stan Fields (William Shatner) ถูกยึด Gracie Hart (Sandra Bullock) ไปที่ไม่ระบุตัวตนในลาสเวกัสรัฐเนวาดาเพื่อค้นหาพวกเขาเนื่องจากจุดยืนที่เธอจัดหามาจากโอกาส Miss United States Gracie Hart’s ( Sandra
Bullock) ใช้ชีวิตอย่างลึกลับเอฟบีไอ ผู้เชี่ยวชาญเสร็จแล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ Eric Matthews (Benjamin Bratt) ยังตัดความสัมพันธ์ของพวกเขาซึ่งเธอไม่ได้ดี ไม่เต็มใจในคำแนะนำเจ้านายของเธอ F.B.I. มือขวาผู้กำกับ Harry McDonald (Ernie Hudson)
Gracie ตัดสินใจเปลี่ยนร่างเป็น F.B.I’s เจ้าหน้าที่สื่อสัมพันธ์. หลังจากผ่านไปสิบเดือนด้วยความช่วยเหลือจากครูสอนพิเศษสไตล์โจเอลเมเยอร์ส (Diedrich Bader) และหนังสือที่อยู่เบื้องหลังเธอเกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอ Gracie
กลายเป็นผู้สร้างสื่อที่รักและเป็นใบหน้าที่สร้างขึ้นของ F.B.I. Gracie ใหม่เป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Agent Sam Fuller (Regina King) ผู้หญิงที่ชอบ Gracie ก่อนที่จะเข้าใจถึงโอกาสของเธอมีปัญหาความโกรธจัดอย่างมีนัยสำคัญ
ทั้งสองไม่เข้ากัน แต่นั่นก็ไม่ได้ป้องกันไม่ให้แมคโดนัลด์กระจายแซมให้เป็นกองหลังของเกรซี่ ทั้งสองคนถูกส่งตัวไปนอกลาสเวกัสรัฐเนวาดาเมื่อหุ้นส่วนของ Gracie ดูแล Miss United States Cheryl Frasier หลังจาก Cheryl Frasier และ Stan Fields
ถูกลักพาตัวไป Gracie ไปซ่อนตัวในลาสเวกัสเพื่อค้นหาพวกเขาไม่นานหลังจากที่เจ้าหน้าที่เอฟบีไอสาว เกรซี่ ฮาร์ท (แซนดร้า บุลล็อค) ประสบความสำเร็จกับการแก้ไขสถานการณ์ขู่ขวัญบนเวทีประกวดนางงาม
ระหว่างที่เธอซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบได้ปลอมตัวเป็นผู้เข้าประกวด ในเรื่อง Miss Congeniality ทำให้เธอกลายเป็นจุดสนใจของบรรดาสื่อในเวลาชั่วข้ามคืนอะไรๆ ดูเหมือนไม่ค่อยจะดีนักสำหรับเธอในช่วงนี้
ทั้งจากอาการอกหักและหงุดหงิดที่พบว่าความมีชื่อเสียงครั้งใหม่ของเธอกำลังสร้างความเสียหายให้กับงานนอกเครื่องแบบที่เธอรัก เกรซี่ต้องยอมรับอย่างไม่เต็มใจกับทางต้นสังกัด ว่ามีเพียงทางเดียวที่เป็นไปได้ในตอนนี้
แต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อทำรายการทอล์กโชว์ เพื่อเป็นหน้าตาให้กับเอฟบีไอแม้เธอจะต่อต้านในตอนแรก แต่ในไม่ช้าเกรซี่ก็ได้รับความสนใจอย่างอบอุ่น และไม่นานเท่าไหร่เธอก็สวมบทบาทใหม่จนมากเกินไป และคู่หูผู้มุ่งมั่นและทรหดของเธอ แซม ฟุลเลอร์ (เรจิน่า
คิง) ไม่เป็นแฟนตัวยงของเธออย่างแน่นอน เธอเป็นคนแรกที่ชี้ให้เห็นว่าดาวที่ถูกเอาใจอย่างมากของสำนักงาน กำลังจะกลายเป็นตุ๊กตาบาร์บี้

5.1
70116 votes, average 5.1 out of 10
Title: Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005) พยักฆ์สาวนางงามยุกยิก 2 Awards: 2 wins & 5 nominations. Country: USA Duration: 115 min Actors: Sandra Bullock, Regina King, Enrique Murciano, William Shatner Director: John Pasquin Writer: Marc Lawrence (characters), Katie Ford (characters), Caryn Lucas (characters), Marc Lawrence Language: English BoxOffice: $48,478,006 Type: movie Rated: PG-13 Released: 24 Mar 2005
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง
Post navigation

Related Movies

Zootopia (2016) นครสัตว์มหาสนุก HD
Zootopia (2016) นครสัตว์มหาสนุก
8.0
Girl in the Picture (2022) เด็กหญิงในรูป HD
Girl in the Picture (2022) เด็กหญิงในรูป
7.4
The Walking Dead: Season 5 HD
The Walking Dead: Season 5 EP.1-ล่าสุด [บรรยายไทย]
9.0
Amy (2013) เอมี่ หลอนซ่อนวิญญาณ HD
Amy (2013) เอมี่ หลอนซ่อนวิญญาณ
2.0